Bún cá Châu Đốc ngon tuyệt ở vỉa hè Sài gòn

Hấp dẫn cá tô phở với vàng nút chai bông hàng đầu, món rau nóng và chén trứng tương ớt cay xè hơn một chút sẽ làm cho bạn hạnh phúc trong buổi chiều trên một dạ dày trống rỗng.

Điểm tham quan
Châu Bún cá ở Sài Gòn vỉa hè

Tọa lạc tại góc đường Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng, ​​Quận 3, có một cửa hàng cá phở bán Châu Đốc lề đường bên phải, dưới chân cầu thang của ngôi nhà cũ. Phù hợp nhưng hẹp chỗ ngồi, nhưng nhiều du khách đến đây để chấp nhận ngồi vào bàn, gần gũi với nhau để được ăn bát cá mì nóng.

quan-bun-ca-chau-doc-o-via-he-sai-gon

cá tính nổi trội Châu Bun hơn các loại mì ăn cá miền cho các thành phần sử dụng cá lóc, súp mì tươi. Súp là an ninh từ xương chày, Skim và an ninh để đi đâu đó và có một hương vị ngọt ngào. Cá được sử dụng các bộ phận được xương.

Tour Du lich da lat dip le 30/4

Được gọi là cá bún, nhưng bạn có thể chọn để ăn nhiều hơn để ăn thịt heo hay cá. Một bát mì với nước dùng màu vàng, phía trên là những điển hình nút chai bông tây và rau món ăn được phục vụ với giá trứng. Để ăn món này ngon, bạn chắc chắn cần phải có nước sốt chén ớt để đặt bên cạnh con cá. Sau đó, ớt băm nhỏ có thể được thêm vào để tăng tính hấp dẫn hương vị chát.

Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngọt, hỗn hợp muối của các thành phần, mỗi hấp mì mềm. Nhóm du khách có thể gọi 2-3 người thêm một mì ăn đầu cá để ăn cùng nhau.

Một bát phở cá ở đây có giá 30.000 đồng, 40.000 đồng đầu cá lớn. Khi món ăn này, bạn có thể uống nhân sâm nhiều nước, sữa sen cũng được bán trong các cửa hàng.

Xem thêm : Thưởng thức món Cà Ri tại Sài Gòn