Đến Sài Gòn thăm khu du lịch Văn Thánh

Nằm 2km từ trung tâm thành phố, khu nghỉ mát từ lâu đã là Văn Thành của những người quen thuộc với thành phố và các tỉnh lân cận để tìm thấy những giây phút thư giãn, hài hòa với thiên nhiên cùng với gia đình và bạn bè vào ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, tết .

>>Điểm tham quan
HỘI THẢO NGUYÊN XANH ở trung tâm Sài Gòn
Bạn sẽ tạm thời rời khỏi những ồn ào, thành phố bận rộn hối hả cuộc sống để tìm vùng quê yên bình tại khu du lịch Văn. Với các cây che bóng con đường mái hiên dơi cũ, hồ bơi xanh giai đoạn không khí nóng lạnh rõ ràng của Sài Gòn khi thời tiết vào mùa hè, bạn và gia đình bạn có thể tận dụng lợi thế của một số hình ảnh đáng nhớ với những chiếc xe kéo được trang bị, những bãi cỏ xanh, với sứ hoa có sẵn trong khu nghỉ mát.

XANH COOL và hòa bình
Nằm 2km từ trung tâm thành phố, khu nghỉ mát từ lâu đã là Văn Thành của những người quen thuộc với thành phố và các tỉnh lân cận để tìm thấy những giây phút thư giãn, hài hòa với thiên nhiên cùng với gia đình và bạn bè vào ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, tết .

khu-du-lich-van-thanh

Bạn sẽ tạm thời rời khỏi những ồn ào, thành phố bận rộn hối hả cuộc sống để tìm một vùng quê yên bình, với con đường dơi cây cổ thụ bóng mát mái hiên, hồ bơi trong xanh để làm mát các bước không khí nóng của Sài Gòn khi thời tiết vào mùa hè. Bên cạnh đó, bạn và gia đình bạn có thể tận dụng lợi thế của một vài hình ảnh đáng nhớ với các xe kéo chở hàng hóa, bãi cỏ xanh, với hoa sứ có sẵn trong khu nghỉ mát.

thảm cỏ xanh ở khu vực Văn Thánh Du lịch
thảm cỏ xanh ở khu vực Văn Thánh Du lịch

cửa nhà mang bóng
cửa nhà mang bóng

Đặc biệt đối với những người sinh ra có thể được tìm thấy trong thiên nhiên yên bình tại hình bóng quê hương của khu vực Thành Tourist với một cây cầu tre nhỏ bắc qua kênh, rõ ràng ao sen, dọc theo chuối bụi bặm … hình ảnh cung cấp cho bạn một cảm giác bình yên và thanh thản nơi yên bình nhất, giúp bạn cắt đi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống hỗn loạn.

điểm đến cuối tuần
Bên cạnh khu du lịch Văn Thánh thường xuyên tổ chức các đêm lễ, trình diễn thời trang, các cuộc thi sắc đẹp dành cho các trang web yếu tố tài năng cho ngành công nghiệp điện ảnh. Với vị trí lý tưởng trên bờ sông rộng rãi nhánh Thị Nghè sông Sài Gòn – khu Văn Thanh Van Thanh Tourist là một sự lựa chọn lý tưởng cho một đám cưới, sinh nhật hay họp mặt, bạn bè dã ngoại vào cuối tuần. Vào ban đêm, khu vực Văn Thành Tourist cũng tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc thường xuyên trong không khí mát mẻ của sông và cây cối.

Ghé quán cà phê với nhiều chậu cây xanh giữa lòng Sài Gòn

Khu du lịch Văn Thánh đám cưới nhận được một phòng khách rộng rãi

Hãy đến với Khu du lịch Văn Thánh, bạn sẽ không chỉ tìm thấy khoảng trống trên yên bình ở nông thôn của hòa bình, mà còn để thưởng thức ẩm thực và văn hóa của ba miền Bắc Trung Nam, các món ăn nước ngoài với tiệc buffet vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần chỉ 250.000 đồng / người lớn, 140.000 đồng / trẻ em.

bảo tồn văn hóa của làng quê nông thôn
bảo tồn văn hóa của làng quê nông thôn

Không gian yên tĩnh, không đi xa, khu Văn Thành Tourist thường là lựa chọn tốt nhất cho các nhóm bạn bè và gia đình để thư giãn sau một tuần học tập, làm việc mệt mỏi. Với các sinh viên, học sinh chọn bìa vải trong cỏ, mang theo trình bày thực phẩm, lương thực, vui vẻ. Nếu bạn thích không gian riêng tư để nói chuyện và thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng hoặc một ngôi nhà được cho thuê với giá 200.000 / 10 vào ngày 7 và 400.000 đồng / 10 người vào chủ nhật, thời gian trong ngày 18:00.

mái nhà đơn giản
mái nhà đơn giản

Khu du lịch Văn Thánh là một điểm đến lý tưởng, thích hợp cho chơi buổi huấn luyện. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, bạn sẽ tìm thấy những giây phút thoải mái và thư giãn khi đến từ thảo nguyên xanh Thanh

Xem thêm:Du lịch Huế