Những điểm mua sắm giá rẻ ở Sài Gòn

Không chỉ thu hút khách du lịch đến thăm các địa điểm hấp dẫn, độc đáo, món ăn ngon, phong phú, … Saigon cũng được biết đến như một “thiên đường mua sắm” với các cửa hàng, thị trường luôn luôn bận rộn ngày và đêm. Một số địa chỉ mua sắm giá rẻ khi đi du lich Sài Gòn dưới đây sẽ giúp bạn mua các vật phẩm, quà lưu niệm cho “món hời” nhất.

sai gon square

Quảng trường Sài Gòn – Nơi để mua quần áo giá rẻ

Sài Gòn Square (ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) là một cửa hàng quần áo giá rẻ, thu hút rất nhiều người dân ở Sài Gòn và bốn khách du lịch địa phương. Khi đến đây, bạn không chỉ mua quần áo dễ chịu, bằng vật liệu tốt, thiết kế tốt, nhưng cũng có giá cả rất phải chăng. Ngay cả khi mặc cả tốt, bạn có thể mua những thứ rẻ tiền với số lượng lớn.

Hiện nay, Saigon Square mở một cơ sở hơn nữa trong 7 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vì vậy nếu bạn sống gần địa chỉ, vui lòng truy cập địa chỉ được ẩn. Ngoài ra, đường Nguyễn Trãi, nơi tập trung của cùng một địa chỉ du lịch ba lô như một đứa trẻ khi mua sắm du lịch đến thăm Sài Gòn, nếu bạn muốn mua quần áo nhẹ mang lại món quà lưu niệm truyền thống cho người thân, bạn bè.

Và hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn phải giải quyết khi mua sắm giá rẻ công du lịch Sài Gòn, bạn nên mặc cả chỉ bằng một nửa giá người bán đưa ra.

Lý Thắng Chinh và Lưu Văn Lang – địa chỉ đa dạng giày mua sắm ở Sài Gòn

Có rất nhiều giày dép đường phố bán tại trung tâm Sài Gòn, như chợ Bến Thành, chợ Bình Tây, … nhưng khi được hỏi nơi mua giày giá rẻ khi mua tour du lịch của Sài Gòn, bạn sẽ được giao cho 2 con đường: Lý Chính Thắng Lưu Văn Lang và.

Nếu bạn muốn mua giày thời trang, thời trang sau đó đi đến Lý Chính Thắng. Bạn muốn mua giày thể thao và sandals, dép đi trong nhà, dép, .., vui lòng truy cập Lưu Văn Lang.

Lưu ý: Khi bạn mua nên cẩn thận kiểm tra chất lượng của giày sau đó, nếu không bạn sẽ được “hớ” vì mua hàng kém chất lượng với họ.

cho binh tayChợ Bình Tây – Địa chỉ mua sắm “thời gian”

Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một chiếc đồng hồ thương hiệu nhưng giá cả hợp lý sau đó đến Bình Tây thị trường offline. Bởi vì đây là một khu mua sắm giá rẻ tại Sài Gòn du lịch nổi tiếng với các mặt hàng “đồng hồ”. Người dân ở đây cho biết, chợ Bình Tây, trong khi bạn chỉ cần nói thương hiệu và các loại đồng hồ mà bạn muốn tìm, thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nó sau một vài phút.

Bên cạnh đồng hồ, chợ Bình Tây là thiên đường đủ hàng hóa giá rẻ từ quần áo, giày dép, đồ lưu niệm, kính mát ….

Lê Lai – Paradise túi và vali

Bạn vô tình mua quá nhiều đồ chơi và không biết nơi để đặt nó vào hoặc bạn đang tìm kiếm để thay đổi một chiếc túi xách mới, nhưng không biết mua ở đâu. Chúng tôi muốn nói với bạn một địa chỉ nổi tiếng là thiên đường của túi và vali, đó là đường Lê Lai (nằm giữa chợ Bến Thành và Sài Gòn Khách sạn New World)

Chúng tôi có thể nói Lê Lai là một địa chỉ mua sắm giá rẻ không thể bỏ lỡ khi đi du lịch ở Sài Gòn, nếu bạn đang tìm kiếm để mua vali hoặc túi xách. Nhiều mô hình, nhiều loại, nhãn hiệu, kích thước, và đặc biệt là giá rất phải chăng, là điểm thu hút khách hàng đến cửa hàng bán hành lý, túi xách trên con đường này. Có thể bạn không tin, nhưng bạn có thể mua một chiếc túi Hermes ở giá cả phải chăng Lê Lai có.

Thị trường vải Soái Kình Lâm – Khu chợ bán vải

Địa chỉ mua sắm du lịch giá rẻ cho đến Sài Gòn này là nơi tập trung của tất cả các loại vải tại Sài Gòn. Đặc biệt, thị trường thường bỏ mối vải cho các chợ, cửa hàng, thậm chí ngoài tỉnh nên giá rất rẻ và đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và chất liệu.

>>> dai ly ve may bay

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào các làn vải nhỏ đối diện chợ Tân Định để lựa chọn một loại vải dễ chịu với giá cả phải chăng. Nhưng không nhiều mô hình Soái Kình Lâm vải như thị trường nhưng đây là con hẻm rất nổi tiếng với các chất liệu vải loại 1 và 2.

Có rất nhiều địa chỉ mua sắm giá rẻ khi du lịch Sài Gòn chắc chắn bạn nên ghé thăm một lần, chẳng hạn như đồ cổ Lê Kiều Đường Cong, nghệ thuật và hàng thủ công khu vực An Đông Plaza, bán tranh ở phố Trần Phú Bùi Viện quận 5 hoặc quận 1. Xin vui lòng tham khảo các Saigon Tourist đi du lịch kinh nghiệm giá rẻ hơn Sài Gòn vào năm 2015 offline.

Xem thêm: cẩm nang du lịch