Di chuyển từ sân bay vào trung tâm Sài Gòn dùng phương tiện gì ?

Sài Gòn, chiếc máy bay đang chuyển động ngày nay phổ biến nhất. Với tour diễn đầu tiên của Sài Gòn, lựa chọn xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về thành phố cũng là một vấn đề.

Điểm tham quan

Không giống như những khoảng cách rất lớn từ sân bay Nội Bài về thủ đô Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất, rất gần với trung tâm. Từ đây, có rất nhiều loại xe từ sân bay về trung tâm thành phố Sài Gòn để lựa chọn, phổ biến như là một xe taxi, xe hơi, xe buýt, xích lô, xe máy và xe đạp.

Taxi được di chuyển trung tâm Sài Gòn nhanh chóng và thuận tiện

1. Taxi

Đây là một trung tâm giao thông cho nhanh chóng và thuận tiện. Với chỉ một khoảng cách vài km, thời gian đi bằng taxi mất khoảng 5-10 phút, tùy thuộc vào điều kiện giao thông.

Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn một hãng taxi có uy tín như Mai Linh, Airport Taxi, Taxi Sài Gòn, Vinataxi, … Trên xe hiển thị đồng hồ và số km, rất thuận tiện cho bạn theo dõi. Ngoài ra, để tránh các lái xe taxi không trung thực, bạn có thể phải trả giá trước khi đến. Mức giá trung bình để đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm thường rơi vào khoảng 50 – 60.000.

2. Xe buýt

xe

Như một phương tiện vận chuyển cho các trung tâm thành phố với giá rẻ nhất Sài Gòn, xe buýt cũng là một lựa chọn hợp lý. Xét về hiệu quả kinh tế, xe buýt là số 1, mặc dù nó không thể so sánh với giá vé tiện taxi nhưng thường chỉ khoảng 1/10 thậm chí hơn một xe taxi, cũng không sợ mưa, nắng, bụi và an toàn giao thông cao . Ngoài ra, đi xe bus cũng là thú vị riêng của nó, giúp chúng tôi có được cùng với tất cả mọi người và có những thông tin thú vị hơn, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên đặt chân lên mảnh đất này.

Xe buýt từ sân bay đến trung tâm thành phố Sài Gòn để mang số 152, có máy lạnh, bán hàng tự động, khá lịch sự. Thời gian hoạt động là 6-18 giờ, giá vé: 5000d / cách, nếu bạn là sinh viên, tỷ lệ ủng hộ giảm xuống còn 2.000 đồng / lần (bạn cần xuất trình thẻ trước khi mua vé HSSV). Ngoài ra, có thể kiểm tra các tuyến đường của mỗi chiếc xe ở trạm chờ hoặc đọc các dòng chữ trên sơn xe.

Du lich phan thiet dip le 30/4
Bus phương tiện vận chuyển cho các trung tâm thành phố với giá rẻ nhất Sài Gòn

Xe xích lô

Nó là một phương tiện di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm, xích lô thích hợp cho du lịch trong thành phố nhiều hơn. Tuy nhiên, xích lô không được phép vào khu vực xung quanh nhà ga vì vậy nếu bạn muốn thuê, bạn phải đi qua tất cả các dòng CTS mới. Giá đi thầu cyclo-dựa và bằng khoảng một phần ba xe taxi giá. Có thể được thuê theo giờ nhưng hãy nhớ sẽ phải trả giá trước, trả tiền sau.

xe máy

Giống như xích lô, xe máy cũng bị cấm tại khu vực nhà ga và bạn phải đi qua đường Trường Sơn, nếu bạn muốn tìm. Lưu ý trước khi bạn đi, chắc chắn bạn phải trả giá để tránh sự không thống nhất là giá sau đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe máy để di chuyển ở Sài Gòn với giá trên 100.000 đồng một ngày. Có lẽ đây là phương tiện truyền thông từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm thuận tiện nhất để cơ động và để khám phá Sài Gòn của bạn. Cho thuê thủ tục khá đơn giản, bạn chỉ cần để lại một chút CMND và tiền gửi theo quy định là bạn đã có cho mình một phương tiện thuận tiện. Tuy nhiên, bạn nên mang ý nhiều hơn đến bản đồ có thể chọn cho mình những cách thích hợp nhất.

Ngoài ra, nếu đồ đạc của bạn không phải là quá cồng kềnh để mang theo và khoảng cách xa, có một cách để di chuyển từ sân bay đến trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh nó khá thú vị để đi bộ. Đây cũng là một cách để tích hợp và cảm thấy cuộc sống ở đây. Ngoài ra, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp khoảng 60-100000 / ngày, ung dung bước qua những con phố xem mỗi thành phố, rất hữu ích nếu bạn muốn trải nghiệm một cách rõ ràng về vùng đất này. Bây giờ, những gì khác đang chờ đợi cho bạn, hãy tự mình khám phá một cái gì đó đi thú vị thông qua Sài Gòn.

Xem thêm :Trải nhiệm thú vị ở Sài Gòn trong 1 ngày