Những địa điểm ăn uống miễn phí tại Sài Gòn

Sài Gòn nhưng không có đặc sản riêng, nhưng nó là trọng tâm của các đặc sản của khu vực. Hãy xem 5 thiên đường cho những chuyến bếp để thưởng thức món ăn tuyệt vời Sài Gòn từ Sài Gòn. Chúng tôi đề nghị những nơi tốt nhất để ăn khi đi du lịch Sài Gòn.

5 nơi để ăn khi đi du lịch Sài Gòn

Đường Vạn Kiếp – Thiên đường ẩm thực “pha trộn”

5 địa điểm ăn ngon, khách du lịch giàu có khi Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh

Con đường trải dài vài trăm mét nối quận Phú Nhuận Quận Bình Thạnh, nó là một thiên đường ẩm thực trong 5 để đi du lịch chắc chắn Sài Gòn. Đường Vạn Kiếp là nơi tập trung của hàng chục gian hàng bún và bánh canh, bánh mì, bánh, mì, nem nướng, cà phê, hạt, bánh ngọt …

Và nếu bạn đi theo cách này, hãy nhìn vào bạch tuộc chiên sảnh thanh Út. Các thực phẩm không chỉ ngon, hương vị Sài Gòn, giá cả rất mềm (một xiên bạch tuộc chiên với chỉ 5.000VND).

Sư Vạn Hạnh – thiên đường ẩm thực miền Trung

Saigon Tourist nhìn vào thiên đường ẩm thực 5
đặc điểm ẩm thực của đường Sư Vạn Hạnh là bánh trung ương và các sản phẩm trà
2 căn hộ thuộc quân đội 10, Nguyễn Chí Thanh Ngô Gia Tự, đường Sư Vạn Hạnh là tâm điểm của nhiều món ăn đặc trưng của miền Nam và miền Trung. Đặc biệt, các trung tâm và bánh kếp chiên bột 2 món ăn chính. Bắt đầu từ lúc 17 giờ chiều, các quán cà phê tại di đường Văn Hạnh bắt đầu “nhà bếp bắc, ánh sáng”, vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức 2 món “tủ” của đường, bạn có thể có sớm hoặc bạn sẽ không có nơi chỗ ngồi.

ảm thưc

Sau khi kết thúc thứ hai để thưởng thức món ăn tuyệt vời này, thêm các ngã tư Sư Vạn Hạnh và bánh CD Ngô Gia Tự cho bánh da tráng miệng bò thịt heo, bánh chuối … là “ướt” một lớp đặc biệt di chuyển béo dừa . Hoặc tận hưởng cửa hàng hoặc trà khay 16 loại khác nhau của trà.

Đường Vĩnh Khánh – thiên đường ẩm thực thực

Thiên đường ẩm thực để đi du lịch Sài Gòn
Vít – không thể bỏ qua không có đặc biệt cùng Vĩnh Khánh
Một thiên đường ẩm thực cuốn hút khi các tour du lịch tiếp theo là đường phố Sài Gòn Vĩnh Khánh Nếu bạn hỏi người dân Sài cho “ăn ốc ngon ở đâu?”, Hãy chắc chắn rằng họ sẽ chỉ cho bạn cách để Vĩnh Khánh. Xỉ không chỉ đa dạng, tươi và ngon, nhưng giá tương đối mềm. Đặc biệt bạn có thể nếm và thưởng thức xây dựng âm nhạc miễn phí của đường phố ca sĩ thực hiện ở đây. Quan tòa ngon và nổi tiếng nhất ở phố Vĩnh Khánh Oanh Bất động sản (534 Vĩnh Khánh).

Ngoài các tòa nhà, bạn cũng có thể nhận được để thưởng thức 33 Vĩnh Khánh thịt nướng bữa ăn tối tiệc buffet lửa.

Phan Văn Hân – giá rẻ thiên đường ẩm thực

Những gì để ăn Sài Gòn, du lịch Sài Gòn ăn, nơi

Thưởng thức những món ngon tại Gò Vấp

Phan Văn Huấn nằm gần trung tâm của Quận Bình Thạnh, đích đến muốn trải nghiệm nhiều học sinh thực phẩm giá rẻ. Trong tất cả các món ăn ở đây, các cửa hàng góc chiên bột và cửa hàng mì lúa mì Phan Văn Hân Lương Kỳ 2 cửa hàng bán hộ gia đình là món ăn ngon và rẻ.

Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon trong thiên đường ẩm thực này Saigon khi đi du lịch, chẳng hạn như bánh rán bột, mì vịt, xiên, mì, trà, và … đó là tất cả về 100.000VNĐ.

Đường Cô Giang – thiên đường thức ăn đường phố

Pocket 5 địa điểm ẩm thực, các tour du lịch Sài Gòn bỏ lỡ khi du lịch Món ăn ngon Sài Gòn
Phan Văn hài lòng Hãy đến và thưởng thức đặc sản ngon chiêu bài để cho bò lan truyền lửa trên con đường bên phải
Có thể nói, con đường là một con đường trong ẩm thực Cô Giang tốt nhất trong 5 cách tốt nhất hàng đầu về du lịch ẩm thực Sài Gòn. Đối với điều này là nơi tập trung của ẩm thực đường phố Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ hiểu bếp đường phố là như thế.

Đặc biệt, có một giấy phép lốt thịt bò siêu đẹp mà sẽ ăn thức ăn nữa. Chỉ với 20.000 đồng tại Hoàng Yến cửa hàng bạn một bữa ăn thịt bò đầy lá lốt và không căng bụng rồi.

5 địa điểm ăn ngon, khách du lịch giàu có khi Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh on’ve tình yêu của họ về Sài Gòn hài lòng cũng không thức ăn không? Nếu không, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn cho món ăn ngon hơn và một số khu vực thực phẩm ngon, bổ, có sẵn trực tuyến khác. Có một chuyến đi tuyệt vời

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4