Đến Sài Gòn thưởng thức sinh tố tươi trong mùa hè oi ả

Cũng là trái cây, nhưng Sài Gòn có rất nhiều loại khác nhau của chế biến, trong đó sinh tố là một trong những đồ uống chắc chắn nên thử nếu bạn có cơ hội để Sài Gòn.

Dưới thời tiết nóng và oi bức để cấp lên đến 37, 38 độ hoặc 40 độ C ở Sài Gòn, các quán bar xá lê vỉa hè và giữ một smoothie trái cây để nguội, sau đó thực sự không có gì mô tả. Đặc biệt là trái cây ở Sài Gòn “không bao giờ mất tích” trở lại trong hình thức giá rẻ và đa dạng. Vì vậy, người Sài Gòn có rất nhiều sự lựa chọn để thưởng thức hương vị tươi, mát nó với nhiều cách khác nhau để xử lý.

Đây cũng là lý do mà các sinh tố trái cây mỗi ngân sách như nấm trên khắp các đường phố Sài Gòn. Vào ban đêm, nơi đã trở nên đông đúc, ồn ào do trở thành địa điểm lý tưởng và quen thuộc để hẹn hò, tám câu chuyện của những người trẻ với người lớn tuổi.

sinh-to

Nếu bạn chắc chắn bạn sẽ Saigon sau đó suy nghĩ của nhà hàng này không có gì đặc biệt smoothie. Nhưng nếu bạn biết một điều rằng, ở Hà Nội và nhiều nơi khác để thưởng thức một ly sinh tố với trái cây tươi, đầy gò như thế này, đôi khi nó mất đến bốn, năm mươi ngàn đã phải mới cửa hàng nước lớn, nhưng không nhất thiết phải là hương vị tươi và đa dạng, đa dạng như ở Sài Gòn, bạn sẽ có một suy nghĩ khác nhau.

>>Du lịch Nha Trang

Tại Sài Gòn, chỉ mong rằng bạn có thể vội vàng ngay vào một hàng trong một lề đường nhất định với một ly chỉ khoảng 12.000 đến 25.000, “quá khổ” chất lượng chưa từng có. Đó là sự khác biệt. Vì vậy, có nhiều bạn bè ở Hà Nội đã ngạc nhiên khi thấy các nhà hàng trong vitamin Saigon Star rằng rất dễ tìm, dễ mua nhưng giá rẻ để đó. Đặc biệt vào ngày lang thang trên đường phố dưới ánh mặt trời “đổ lửa”, nhưng bắt gặp cái nhìn của chất lượng của thềm hoa quả và đưa thẳng, nhưng chúng là đu đủ, thanh long, cam, xoài, dưa hấu, … Thức ăn đầy đủ làm mát như thực sự chỉ muốn kéo lên và gọi, “Xin lỗi cho một ly sinh tố” uống có thôi mới!

Kệ siêu trái cây “nóng” là đặc điểm nhận dạng của từng loại vitamin ở Sài Gòn.

Một điều đó là rất thú vị ở Sài Gòn uống sinh tố cũng cần phải hiểu và nghiên cứu một vài “bí kíp” đặc biệt, để có thể kết hợp các loại trái cây mà bạn yêu nhau. Chúng tôi sẽ tạo thành một loại mới của các yếu tố mang phong cách riêng của mình.

Sự pha trộn này là vô cùng phong phú và đôi khi cũng hơi “dị ứng” một chút với “quả táo + cà rốt nho +”, “+ dâu đen nho”, “xoài mít +”, “+ bơ + dừa sầu riêng” … Đặc biệt, “quả chuối + sữa milo” và “sapoche (jam lồng) + cà phê” là một hình thức “nghe kết hợp khá độc đáo” nhưng đã được rất nhiều người yêu thích. Tất cả sẽ được pha trộn với nhau và đã được “tưới” thêm chút sữa đặc, đường, sữa chua, … và đá nhuyễn thể là một đồ uống ngon, mát, cực kỳ bổ dưỡng nhưng rẻ hơn.

sinh-to2

Ở Sài Gòn thời gian này, mỗi vitamin “Năm chàng trai” cực kỳ phổ biến trên đường phố Bùi Viện là một nơi rất đắt khách. Điều này là rất nhiều mỗi vitamin du khách nước ngoài yêu thích, những người trẻ tuổi thường tìm cách nhiệt Saigon, trò chuyện trong buổi tối trên đường phố bận rộn. Có rất nhiều loại trái cây thú vị để bạn “mix” phong cách của họ. Đặc biệt là con rồng đỏ trái cây, măng cụt và các di tích ổi (ổi đỏ) là rất khó để tìm thấy các loại trái cây trong mỗi loại vitamin khác.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan