Đầm Sen thế giới tuyệt vời

Với nhiều khu vui choi được thiết kế hiện mang phong cách Đông- Tây thì còn gì thú vị bằng nếu cuối tuần được du lịch tại đây đối với những ai sống ở trung tâm thành phố,chỉ mất một ngày khám phá thôi đảm bảo rằng bạn sẽ xua tan đi mệt mỏi bắt đầu một tuần làm việc tràn đầy nhiệt huyết.

Công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Với diện tích gần 50 ha, trong đó có hơn 60% diện tích là cây xanh – hoa cảnh và 20% diện tích mặt hồ. Công viên Văn hóa Đầm Sen thật sự trở thành một ốc đảo xanh giữa lòng Thành Phố Hồ Chí Minh.

dam sen
– Những khu vườn mang đậm nét Đông Phương : Vườn Nam Tú Thượng Uyển với các loại hoa, kiểng cổ, bonsai và một khu vườn lan rộng lớn tập trung nhiều chủng loại từ khắp mọi miền đất nước. Bên kia bờ hồ là Quảng Trường Châu Âu được xây dựng theo kiến trúc Phương Tây mang vẻ đẹp của thời La Mã.

image006 (16)

– Bên cạnh vẻ đẹp của thiên nhiên, Công Viên Văn Hóa Đầm Sen còn là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho các em thanh – thiếu nhi : Cung Vui Chơi Thanh Thiếu Niên, Xe Điện Đụng, Monorail, Xiếc Thú, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu Lộn Vòng Siêu Tốc (Roller Coaster), Vượt Thác, Khám Phá Thế Giới Aûo, Đu Quay Đứng cao 60m, Đu dây tử thần, Spinning Coaster, Lâu đài kinh dị,…. Hàng năm Công viên luôn đầu tư những trò chơi hiện đại trên thế giới.

– Những Show diễn hoành tráng : Laser Show và chiếu phim trên màn nước, …
– Các công trình tham quan đặc sắc : Trại Cá Sấu, Trại Rắn, Thạch Thủy Cầm, Vườn Chim thú, Tây Du Ký, Băng Đăng, Vườn xương rồng, Thủy Cung…..

giant-ice-sculptures

– Các chương trình ca nhạc, cải lương do những ca – nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại các sân khấu hiện đại : Sân Khấu Cổ Tích, Sân Khấu Nhạc Nước, Sân Khấu Ốc Đảo, sân khấu nổi.
– Ngoài ra, Công Viên Đầm Sen còn là nơi tổ chức các hoạt động lễ hội, văn hóa nghệ thuật truyền thống như : Giỗ Tổ Hùng Vương, Liên Hoan Du Lịch, Lễ Hội Đất Phương Nam, Hội Hoa Xuân ….
– Các Nhà hàng – quán ăn : Thủy Tạ Đầm Sen, Thanh Trúc, Hoa Hồng, Hương Trang, Hoa Sen, Ngọc Lan.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *