Vịt Cỏ – món ngon xứ Bắc nơi chốn đô thành

Sài Gòn thành phố ẩm thực là nơi giao thoa giữa ẩm thực giữa phương Đông , phương Tây, giữa các vùng miền trong cả nước. Bất kể món ăn gì ở vùng nào bạn đều có thể tìm thấy ở giữa chốn Sài Gòn phồn hoa đô hội. Đối với những người con miền Bắc đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, để tìm được hương vị quê nhà nơi đất khách quả là khó bởi Sài Gòn có nhiều món Bắc nhưng không phải nơi nào cũng giữ nguyên được hương vị quê nhà. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới thực khách món vịt cỏ Vân Đình chính gốc mà chỉ có ở Huyền Vịt – số B108 Bạch Đằng, Phường 02, Quận Tân Bình.

vit nuong van dinh

Huyền Vịt là quán ăn được đông đảo thực khách biết đến. Không chỉ những người con Bắc kỳ xa quê tìm đến quán để tìm về hương vị quê nhà mà người miền Nam, miền Trung, miền Tây cũng tìm đến quán để thưởng thức món vịt chính gốc Bắc Bộ.

Thực khách rất đông tại Huyền Vịt

huyen vit

Thật đúng quả không sai, món vịt cỏ ở đây đã chinh phục được tất cả những thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc trưng vùng quê bắc mộc mạc, dân giã, giản dị. Quán có những món ngon đặc trưng được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp gốc bắc là Vịt hấp, Vịt nướng, Vịt rang muối, Vịt rang me, Vịt rang mè, Vịt xào cay, Vịt xào sả ớt, Vịt nấu chao , Vịt om măng, Vịt om chuối đậu, tiết canh vịt và đặc biệt là lẩu vịt om sấu…

Vịt được lựa chọn phải là loại vịt cỏ còn sống luôn tươi ngon, thịt chắc. Vịt làm sạch được chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt. Có được những món ăn ngon, hấp dẫn đặc trưng hương vị Bắc như vậy là do Huyền Vịt có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chính gốc Vân Đình được bà chủ quán tuyển chọn kĩ càng.

Vịt nướng độc đáo
vit nuong van dinh 1

Không chỉ thu hút thực khách bởi các món ăn ngon mà Huyền Vịt còn làm thực khách cảm thấy thật sự hài lòng và thoải mái bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, vui vẻ phục vụ khách hàng, làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Tiết canh tại Huyền Vịt không chỉ hấp dẫn cánh mày râu, mà ngay cả chị em cũng rất thưởng thức.

Mời các bạn hãy thử một lần ghé qua Huyền Vịt để thưởng thức món vịt cỏ chính gốc Vân Đình!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *