Cafe “phim giường” nở rộ ở Sài Gòn

Phòng 10m2 chỉ đủ cho một chiếc giường, trên tường treo bức ảnh khỏa thân của không gian 2 rạp.

>>> Cải thiện môi trường du lịch nhằm thu hút khách

Trong gần một tháng, những người trẻ tuổi ở Sài Gòn tầm nhìn ban đầu của các loại cà phê cho 2 người xem phim trong phòng kín là mới. “Đi xem phim tại các rạp nay đã lỗi thời. Đi xem phim trong một quán cà phê với một không gian mới tin rất thoải mái”, ông Lê Anh, một người bạn trẻ, những người đã vui mừng.
Sau 6/1 HD cà phê trong một con hẻm sâu gọi là M nằm trong Thái Thanh (quận 10). Sự chỉ đạo của các quán cà phê được công khai trên mạng Internet và được giới thiệu như rạp cách âm được và có … giường cho những người yêu thích.

Chỉ có chiếc xe dừng ở phía trước của nhà hàng, một nhân viên nam chạy ra đón khách: “Bạn phải đợi 15 phút cho các phòng rất khó bị mắc kẹt.” Ông cho biết, nó có kích thước 11 phòng với không gian riêng tư cho các cặp vợ chồng. “Mỗi phòng đều được trang bị máy chiếu, máy nghe nhạc 3D, âm thanh stereo và 5.1 … có một chiếc giường để xem phim thoải mái Họ có quyền tự do để lựa chọn một bộ phim yêu thích, tất cả các thể loại. Hành động, kinh dị, tình cảm, hài kịch .. . Giá nước 20.000 hoặc nhiều hơn, giá là 60.000 đồng đến rạp chiếu phim mỗi giờ, “các nhân viên cho biết.

cafe
Sau 5 phút chờ đợi, một người đàn ông và một người phụ nữ mặc một bộ đồng phục học cấp 3 của các từ trên xuống và buộc các nhân viên hải quan mới hỏi du khách lựa chọn hai bộ phim mới. Phim được chọn, người sử dụng Sao chép phim ảnh USB và ở trên trước khi cài đặt các bộ phim. Khoảng 3 phút sau đó, các nhân viên chào đón khách đến một căn phòng trên entry thứ ba trên sàn cầu thang như các phòng đều được đánh số, cánh cửa đã bị khóa bên trong có cảm thán, tiếng cười tiếng cười trộn lẫn với tiếng rì rầm của bộ phim mở ra.

>>> may bay
Hàng rào vai bạn gái của bạn trai và thì thầm: “Làm thế nào tương tự là không có khách sạn hoặc nhà nghỉ là xấu?”. Họ mở cửa, họ đã rất ngạc nhiên tại nơi bên mơ hồ. Với diện tích 10 m2, tại các rạp tổ chức một máy chiếu và màn hình trình chiếu. Trên các bức tường được trang trí với hình ảnh của cặp vợ chồng bán khỏa thân quằn quại đầy khiêu khích. Các giường được bố trí ở phía trước của màn hình là đủ cho 2 người … xem phim.
Sau một giờ xem phim tại nhà hàng, họ trở về nhà và “chạm” một số cặp vợ chồng khác đi vui vẻ xuống. Các cô dâu đỏ mặt trong khi quần áo nhăn nhíu không khí vẫn còn rụt rè theo sau bạn trai của cô đi lấy xe.

Trong nhà ăn của bộ phim trong một con hẻm trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 12, quận 10) 17h mới mặc dù các nhà hàng khá bận rộn nhưng hầu hết là khách hàng trẻ tuổi, kể cả học sinh trung học. “Ở đây, tỷ lệ 60.000 mỗi giờ từ thứ 2 đến thứ 6 và 80.000 đồng mỗi giờ vào các ngày lễ,” thông tin nhân viên cửa hàng.
Phúc, một sinh viên của một trường học ở quận 5, đã chờ đợi phòng đã thú nhận đây 2 lần và chọn cà phê phim này vì không có không gian riêng và tận hưởng sự chú ý. “Tôi sợ sợ cô dâu, vì vậy khi chúng ta ở đây thoải mái hơn. Chỉ cần phim là một tốt đẹp, yên tĩnh ở và không làm phiền ai,” Phúc cho biết.

Trong một quán cà phê như khách sạn này ở quận Gò Vấp, ông cho biết nhân viên đã dự bộ phim “mát mẻ” nếu các cặp vợ chồng yêu cầu. Khi lên, cây gậy và cái nhìn vô tư. Bên trong phòng họ có một chiếc khăn lạnh, trong một hốc tường với bao cao su …

Ngoài các cửa hàng trên, các quán cà Cinema tùy chọn một loạt dài ở quận 5, Tân Bình, Quận Thủ Đức 8, Bình Thạnh, Gò Vấp … Shop công trình khá hoạt hình và khách hàng trẻ tuổi hấp dẫn đông đúc, đặc biệt là trong ăn trưa và buổi tối …

Chỉ kín đáo, có không gian riêng của họ, sợ không có ai làm phiền, giá cả phải chăng cho các “nhà hát” Cinema 2 người cùng đi nhu cầu cà phê đang thu hút ngày càng nhiều du khách. Dưới ánh sáng lờ mờ của màn hình, các cặp vợ chồng sẽ “nói chuyện” thoải mái mà không cần phải lo lắng về việc làm phiền ai.
Chủ sở hữu của một quán cà phê trên đường chứ không phải cuốn tiểu thuyết này trong việc thu hút khách du lịch. “Chúng tôi không quan tâm những gì đang xảy ra đằng sau cánh cửa đã bị khóa. Chúng tôi muốn khách của mình cảm thấy thoải mái,” người này nói.

Theo luật sư Nguyễn Đức Trí, Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, những người muốn mở kinh doanh phim phải đăng ký cho các hộ gia đình cá nhân. Ngoài ra, cần cho phép từ các nền văn hóa và thông tin. Đây không phải là bộ phim tốt đều có bản quyền và được cấp phép lưu hành. Trong thực tế, việc mở cửa tại chỗ cà phê chiếu “giường”, vì rất khó để kiểm soát. “Nếu chính quyền không thể kiểm soát những gì diễn ra đã trở thành một nơi của Bộ trưởng Bộ mại dâm và ma túy”, luật sư Đức cho biết.

Một quan chức của văn hóa quận 10, cho biết giấy phép kinh doanh được cấp, một số cửa hàng cà phê được cho phép bán đồ uống, cùng với bộ phim. Nhưng thực tế không quy định các hình thức cụ thể như phim, rạp chiếu phim mini hay nhà hát lớn nên không có cơ sở để xử lý so sánh.
Nhưng luật sư tranh luận rằng cà phê “nhà hát” Tri Đức cùng bộ phim này là một loại hình kinh doanh như khách sạn bên đường. Bao lâu, việc làm phim, như bộ phim cũng đã gặp gỡ dễ dàng phát sinh những tác động. Vì vậy, nó không xảy ra cần thiết để ngụy trang điều khiển.

Xem thêm: khách sạn