Dân Sài Gòn “rục rịch” độ xe chơi Tết

Gần các lễ hội, nhà để xe, khách lớn và nhỏ chứa đầy ở Sài Gòn. Các dịch vụ tân trang, phòng chờ xe “hút” khách hơn thường lệ, các dịch vụ “tiền mặt” trong dịp Tết Nguyên đán.

>>> cong ty du lich
Là một tỷ lệ phần trăm của mỗi Tết Nguyên đán, việc chuẩn bị của xe cũng “ăn tết” không quen thuộc với các công ty trung thành yêu thích xe hơi và xe tải.
Anh Lộc, duy trì khách hàng của một chiếc xe, cho biết: “Do việc kinh doanh xe, trong mỗi bữa tiệc gia đình thường đưa chiếc xe cũng sẽ bảo trì và vệ sinh Chiếc xe thông thường vào các cửa hàng, kết hợp gói trả. bảo hiểm. Ô tô của riêng sang trọng, thường chọn xe riêng để làm sạch, đánh bóng. Các mức giá cao hơn một chút, nhưng để làm kỹ thuật “.

do xe
Hầu hết các nhà xe đang làm việc hết công suất, thời gian chạy, để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tung – thợ sửa xe trong một garage tại Phạm Hùng Quận 8 – chia sẻ: “Chúng tôi làm thêm giờ sớm hơn dự định để đáp ứng các đơn đặt hàng tiêu chuẩn sử dụng trong ngày để đến được với các lễ hội là nhanh chóng và chất lượng.”.
Hơn nữa, một bộ phận chơi xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng vệ sinh, đánh bóng và bảo dưỡng xe tại nhà riêng, bạn bè thân thiết nên đặc biệt nổi tiếng. Xét về chất lượng không thua kém các garage lớn và nhỏ tại Sài Gòn.

Diễn đàn xe hơi và hoa của dịch vụ này. Nhiều người chơi huấn luyện viên chuyên nghiệp, yêu việc xây dựng mới “, các” điều khiển xe cũng đẹp cho vật nuôi tại nhà, phục vụ những người bạn thân.

>>> Việt Nam có thể bị khách Anh tẩy chay vì ăn thịt chó

Bình Tân Lan cho biết anh thường mất xe đến nơi vệ sinh, đánh bóng xe. Làm một “công việc” và cẩn thận.

“Độ” lễ hội xe trò chơi
Không chỉ bảo dưỡng máy móc, làm sạch, đánh bóng, người chơi xe vẫn thích các dịch vụ được cải thiện, “các” lễ hội của nhiều xe game. Theo Thần Châu Q.1 garage, lưu lượng hành khách “,” xe của năm chơi đáng kể từ năm ngoái, khoảng 30%.
Chiếc xe sang trọng thường chọn các gói cập nhật như một hệ thống âm thanh, bộ dụng cụ cơ thể, thiết kế hệ thống ống xả của xe ô tô để tạo ra âm thanh đặc biệt, đầy cá tính.

Đặc biệt là loại xe phổ biến, khách hàng tân trang lại một số đồ chơi công nghệ cao như máy ảnh du lịch, cảm biến áp suất lốp …
Bên trong, dân số phần lớn thường chơi xe ánh sáng xung quanh đèn giống như chiếc xe sang trọng và một số phương tiện hỗ trợ lái xe như HUD (Head Up Displays), du lịch cam …

Ngoài ra, các “cao” thông số sai chính chiếc xe đó trên bánh xe, để bóc … cũng phổ biến cho năm mới. Hiện nay, khoảng 80% thanh niên đến chơi nhà để xe để lựa chọn gói dịch vụ đó.
Chia sẻ với chúng tôi, hiện đang làm việc trong nhà để xe Huy Quận 1, ông nói: “Vẻ đẹp của năm nay, chủ yếu là xe cũng trong gói dịch vụ như thay đổi phong cách (bộ), nhãn hiệu hoặc sơn 3M nhúng nhựa. Đối với xe ô tô sang trọng, khách hàng thường chọn carbon bọc các chi tiết nội thất, thay vì gỗ, da chính hãng nhập khẩu từ nước Anh. “

Hầu hết các nhà để xe ở thành phố Hồ Chí Minh cho biết dán hoặc sơn phòng Plasti Dip decal 3M hai gói phần mềm phổ biến 2.015-2.016 xe.
Giá của tổng vệ sinh gói trong những chiếc xe thông thường đạt 1 triệu (1.800.000 $ gầm máy), xe siêu sang như Bentley tư nhân là 3,5 đến 4.000.000.

Xem thêm tại: tin tức