Các kiểu spa đặc biệt trên thế giới

Tắm trong nước hoặc massage phở với cây xương rồng … theo phong cách thoải mái “độc nhất vô nhị” trên thế giới.

>>Tin tức
Mặt nạ phân chim: Còn được gọi là Geisha Mask. Chăm sóc sắc đẹp sẽ sử dụng chất thải từ chim sơn ca để loại bỏ vi khuẩn, các tế bào da chết, là ứng dụng của Geisha dài. Victoria Beckham là tín đồ của liệu pháp này. Nếu bạn muốn thử, bạn phải trả 115 USD cho 55 phút điều trị.

spa-30-3-4

Tắm trong súp mì: Bạn có thể tạm thời quên đi một bồn tắm đầy xà phòng, nhưng thay vào đó có thể ngâm mình trong phở. Các lưu vực bao gồm mì ống, collagen và các chất chiết xuất tỏi. Liệu pháp này làm việc để cải thiện quá trình chuyển hóa da và được đặt tên sau khi súp mì Nhật (Remen Soup). Giá cho một trải nghiệm phở duy nhất là $ 35.

>>Bí ẩn mộ cổ trong công viên Tao Đàn

Golf bóng lăn: Ball golfer tìm kiếm chỉ hữu ích cho thể thao, nhưng có thể được sử dụng để massage cơ thể. Bằng cách lăn bóng golf cơ thể ấm lên, các bắp thịt dọc theo hai bên của cột sống và quanh cổ, bạn sẽ làm giảm căng thẳng và mệt mỏi. Giá trị này là 155 USD cho 50 phút.

Millet ngâm trong rượu sake: Những người yêu thích rượu vang, chắc chắn sẽ thoải mái ngâm mình trong bồn tắm đầy kê sake. Phương pháp có lợi spa này để làm sạch, nuôi dưỡng làn da cũng như làm cho tinh thần tốt. Bạn sẽ chi tiêu 95 USD cho 30 phút (cho một người) hoặc 120 USD cho 30 phút (cho hai người).

Cuộn tròn trong rơm: Bạn sẽ cảm thấy thư giãn khi cuộn tròn trong một lớp dày của rơm, hơi nước không thấm nước trên một chiếc giường. Phương pháp này giúp giảm đau khớp và đau cơ. Giá một lần cuộn tròn trong rơm là 45 USD.

Mát-xa với cây xương rồng: Phương pháp này được kết hợp với kem dưỡng da cồn nguyên chất. Nhân viên massage sẽ chà xát kem trên của cô, họ điền vào ngay sau đó cây xương rồng để tạo ra một chút áp lực trên cơ thể. Tất nhiên những cái gai xương rồng đã được gỡ bỏ và mang lại sự thoải mái cho khách hàng của họ. Cactus giúp loại bỏ độc tố và cung cấp nước cho da. Bạn sẽ phải trả 185 USD cho 50 phút điều trị.

Mặt nạ trứng cá muối: Phương pháp này sẽ giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ hơn, nuôi dưỡng và trở nên mềm mại. Chi phí cho điều trị tại $ 200 cho 90 phút.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang