Kinh nghiệm chọn khách sạn hạng sang cho bạn

 

TajmaSago Castle Hotel Saigon

Castle Hotel Saigon TajmaSago thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc đền thờ nổi tiếng của Ấn Độ Maharaja. Từ cửa sổ tại khu vườn xinh đẹp trong khách sạn, tất cả đều tỉ mỉ chăm sóc và phong cách rất độc đáo, thu hút du khách đến nơi này.

>>Kinh nghiệm du lịch

Mỗi phòng ở đây được trang trí theo phong cách khác nhau, từ đồ nội thất đến thiết bị tiện ích. Bên cạnh đó, phòng riêng sàng lọc, hồ bơi, spa và ngoài trời khu tập thể dục sang trọng cũng là một điểm cộng của khách sạn.

Địa chỉ: 6 Phan Văn Chương, Quận 7

Bây giờ nhấp vào Đặt Les TỐT GIÁ TAJMASAGO Castle ở Sài Gòn IVIVU.COM

Trung tâm Pullman Saigon

Nếu một trong những khách sạn 5 sao quốc tế được xây dựng để cuối cùng trong thành phố, Trung tâm Pullman Saigon với 306 phòng rộng rãi, thiết kế tinh tế kết hợp khách sang trọng mang lại một cuộc rút lui thoải mái và tiện nghi.

TajmaSago-Castle-saigon

Nghỉ ngơi ở đây, du khách có thể mở hoàn toàn sử dụng Fit Lounge 24 giờ với rất nhiều hoạt động thể chất, thể thao hoặc thư giãn tại Thann Sanctuary Spa. Đặc biệt, khách sạn cũng có một hồ bơi lớn ngoài trời chụp ảnh là “ảo” và những vị khách buổi tối để mái nhà hàng Cobalt đi kèm nơi một cái nhìn toàn cảnh của thành phố xinh đẹp trải dài tới chân trời.

Ảnh: @ceciliablack

Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1

KHÁCH SẠN ĐẶT CLICK ngay bây giờ cho Pullman Saigon cung cấp tốt nhất của IVIVU.COM

Khách sạn Caravelle

Caravelle Khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm nhộn nhịp của Sài Gòn và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 8km. Kể từ khi ra mắt năm 1959 cho đến nay, khách sạn Caravelle là nơi để họp mặt thân mật và các bên quả bóng sang trọng hàng đầu trong thành phố.

No say với địa điểm ăn uống về đêm ở Sài Gòn

Đặc biệt, Pool Bar – bên cạnh hồ bơi thanh của khách sạn là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống lạnh và đồ ăn nhẹ. Saigon Saigon Bar còn được gọi là “bar trên tầng thượng nổi tiếng Sài Gòn”.

Ảnh: @tamsincooperfashion
Ảnh: @tamsincooperfashion

Caravelle -saigon-iViVu-9

Ảnh: @insta__beansgulaysenyurt
Ảnh: @insta__beansgulaysenyurt

Địa chỉ: 19 Lam Sơn, Quận 1

ưu đãi ORDER NOW khách sạn Caravelle để có được mức giá đặc biệt IVIVU.COM

Rex Hotel Saigon

Nằm trên Đại lộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi, ở giữa Sài Gòn, khách sạn Rex mỗi trong 10 khách sạn nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam do Tổng cục Du lịch bình chọn.

Các phòng ở đây là sàn gỗ màu nâu sâu, kết hợp với các vật trang trí mang hình ảnh của Việt Nam với các tiện nghi sang trọng, tạo ra một không gian nghỉ dưỡng hài hòa ấm cúng. Toàn bộ khu vực được trang trí với một bộ sưu tập các bức ảnh cũ Sài Gòn & cảnh hiện tái tạo, Sài Gòn sống của những năm đầu của thế kỷ 20.

Đặc biệt, khách sạn còn có Vertical Garden – Vườn treo nhà hàng trong khách sạn có diện tích lớn nhất của Việt Nam, du khách thưởng thức các món ăn có thể trong không gian rất gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang