5 quán bánh canh ghẹ nổi tiếng Sài Gòn

Sài Gòn là thủ đô của rất nhiều món ăn ngon từ khắp nơi đổ xô đến. Một trong số đó đã có món bánh canh cua, là món ngon nhiều người đi du lịch ưa thích.

Top 5 nhà hàng ngon cua bánh canh nổi tiếng ở Sài Gòn

1. Các món bánh canh cua Cầu Bông

5-quan-banh-canh-ghe-ngon-nhat-sai-gon-ivivu-1

Chúng ta có thể nói mỗi món bánh canh cua ở Cầu Bông là điểm tham quan đầu tiên để giới thiệu món ăn này cho thực khách Sài Gòn. Nhà hàng khá nhỏ nên vào giờ cao điểm, các vị khách đã phải chờ đợi một thời gian dài để “săn” chỗ ngồi. Đặc biệt là vào những ngày mưa, một số áo mưa chờ đợi thậm chí có mái che, không quên liếc nhìn sang phía bên xem au cua đỏ, thân sáng bóng chấm với bánh tròn màu trắng với nước dùng được nấu từ gạch, thịt cua, ống xương Bạn dính, ngọt, thơm và thật khó cưỡng lại.

Địa chỉ: 2 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh (dưới chân cầu Bông)

Giá: 60.000 đồng / bát

2. Bánh canh ghẹ muối ớt xanh

5-quan-banh-canh-ghe-ngon-nhat-sai-gon-ivivu-2

Ở đây, chúng ta chỉ cần nấu một nồi nước dùng, nấu khi mới đến bắt đầu cắt bột. Bột súp tự chế nên cửa hàng cần phải có một chút khác nhau. Sợi bánh mì và không phải là làm tròn lên ở nơi khác. Cua được thu hoạch chỉ sau khi một người bạn gọi, sau đó một người bán mới trong nấu ăn và bánh canh bột và nước dùng. Bởi vì thịt cua rất tươi dai, chắc và đặc biệt là rất ngọt ngào. Với một bát bánh canh cua như thế, bạn sẽ được thưởng thức bản gốc một con cua.

Địa chỉ: 484 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10

Giá: 45.000-65.000 VND / tô

Nhấn vào nằm ngay khách sạn Sài Gòn Trung Á Ruby với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ iVIVU.com

3 . Bánh canh ghẹ Ba Sạch

5-quan-banh-canh-ghe-ngon-nhat-sai-gon-ivivu-3

Ba bát cơm bánh canh cua sạch lấy rất có chọn lọc, các loại thuyền chủ yếu là màu xanh từ Phú Quốc – Kiên Giang. Khi có cuộc gọi của khách hàng mới nhận ra sự tươi mới nhất và vững chắc để xử lý, đảm bảo hương vị, ngọt dai bẩm sinh của con cua. Bánh canh ở đây đặc dai và hương vị vừa mềm. Khi ăn, nó cảm thấy bột hơi mềm, độ dai vừa phải và đặc biệt là không cảm thấy buồn chán. Các món súp món ăn ngon được chế biến từ các loại rau sạch, hòa quyện với vị ngọt của cua, tạo ra một hương vị tự nhiên. Một bí mật làm bánh canh bát sạch các bánh cá cua Ba, ăn rất thơm và dai, không cảm thấy mệt mỏi, làm từ cá tươi của vùng biển của kết cấu Ha Tien Giang.

Địa chỉ: 66 bà mẹ, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Giá: 69.000 đồng / bát

4. Bánh canh ghẹ 505

5-quan-banh-canh-ghe-ngon-nhat-sai-gon-ivivu-4

Các tính năng đặc biệt của nhà hàng là 505 không nấu nước dùng từ xương heo như các cửa hàng khác, mà được sử dụng để cua hầm, gia vị cũng rất hạn chế để không lấn át đi vị ngọt nhẹ của cua. Một lưu ý nhỏ sau khi súp cua với cửa hàng bánh mì, đừng quên thưởng thức một tách trà nóng quế thơm phù hợp đi kèm để làm ấm cơ thể và làm sạch mùi của hải sản.

Địa chỉ: Đường 505 Sư Vạn Hạnh, Quận 10

Giá: 38.000 đồng / bát

5. Bánh canh ghẹ Bảy Liên

5-quan-banh-canh-ghe-ngon-nhat-sai-gon-ivivu-5

Đơn giản với cua, ghẹ chiên, nấm canh nấu với hằng số, bánh cua bát canh trong nhà hàng hấp dẫn thực khách \ bằng cách kết hợp màu sắc thú vị, cua màu cam đỏ, trắng đục của bánh canh sợi, màu xanh của hành lá  … ngoài ra để đóng cửa gần nhau của bánh mì dai và súp ngon ngọt của nước dùng làm cho bạn không thể cưỡng lại, khi ăn, nhưng vẫn thấy thèm Thom.

Địa chỉ: 778F Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận

Giá: 45.000-50.000 VND / tô

Xem thêm : Du lịch Nhật Bản