Những khách sạn tuyệt vời ở Sài Gòn

Là thành phố lớn nhất ở Việt Nam, Saigon Tourist tập trung rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nên khách sạn và trung tâm thương mại của ngày có sang trọng và hấp dẫn.

rex

1. Rex Hotel Saigon Quận 1.

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, khách sạn Rex không chỉ được biết đến như là một nhân chứng cho những thăng trầm của thành phố mà còn là khách sạn Sài Gòn là một điểm đến du lịch không thể bỏ qua để Saigon bởi vẻ đẹp và lòng hiếu khách ở đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở thành phố Hồ Chí Minh, đây là một lựa chọn tốt.

Với cơ sở hạ tầng đầu tư cẩn thận, trong những năm qua, Rex luôn là một trong top 10 khách sạn hàng đầu 5 sao ở Việt Nam, một trong những khách sạn du lịch lý tưởng ở Sài Gòn.

>>> du lich

Với sự thành công đã được, khách sạn Rex đã đạt được nhiều giải thưởng cấp quốc gia và khu vực. Năm 2002, Rex Hotel là một trong những yêu quý nhất Sài Gòn Đông Nam Á. Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, trong 12 năm liên tục Khách sạn Rex luôn nằm trong top 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam trong 1999-2011 do Tổng Giám đốc Việt Nam trao tặng. Đây là khách sạn sang trọng có tầm vóc quốc tế thu hút khách du lịch đến Sài Gòn.

wind

2. Windsor Plaza Hotel Saigon

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, Khách sạn Windsor Plaza mang đến cho du khách đến Sài Gòn cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những hình ảnh, âm thanh và sự hấp dẫn của Việt Nam đang nổi lên sôi động nhất của thành phố.

Với hệ thống, và nhà hàng hồ bơi nằm trên cao, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố ngay lập tức bơi lội, tắm nắng hoặc ăn, cung cấp cho khách một chuyến đi đến Sài Gòn hoàn hảo.

royal

3. Khách sạn Royal Hotel Sài Gòn

Khách sạn Hoàng Gia (Royal Hotel Saigon) du khách quốc tế 4 sao du lịch Sài Gòn biết đến như là một địa chỉ chuyên đón và phục vụ các giải đấu thể thao quốc tế.

>>> may bay

Các phòng ngủ của khách sạn nơi tiếp nhận khách du lịch đến Sài Gòn được thiết kế và trang trí thanh lịch, trang bị với sự hài hòa, cân đối, đầy đủ tiện nghi với nguồn cung cấp gỗ, bàn trang điểm, máy lạnh, dịch vụ HCD, TV màu, điện tử an toàn, thuận tiện bộ điều khiển đầu giường, bồn tắm massage, wifi … luôn tạo sự thoải mái cho khách lưu trú.