Xe bánh mì thịt nướng được tạp chí Mỹ vinh danh

Chỉ đúng một bán bánh mì kẹp thịt nướng, hẻm xe lăn phải chăng số 39 Nguyễn Trãi đầu luôn thu hút hàng trăm lượt khách mỗi chiều mua vào, trong đó có nhiều khách Tây.
Hơn 4 giờ chiều, hẻm giữa các khối của mẫu và bán quần áo thời trang bắt đầu nhộn nhịp. Từ các con hẻm, một xe đẩy bánh mì từ từ thực hiện. Khay được đưa ra trên một tấm nướng, hút thuốc ngút một góc, và đã được mọi người đang chờ đợi để mua bánh mì. Mặc dù có nhiều năm thâm niên nhưng kể từ khi tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast bình chọn là một trong 12 món ăn đường phố tốt nhất trên thế giới, được gọi là bánh xe tải 37 được biết đến rộng rãi hơn.

1-5399-1437457436
Bánh mì ở đây “ghi điểm” bởi các món nướng chất lượng.
Không giống như bánh mì Sài Gòn, thay vì một hỗn hợp của thịt lợn, thịt lợn hun khói hoặc giăm bông, bánh mì chỉ với 37 công nhân là một phần thịt nướng. Băm thịt, gia vị hỗn hợp và ướp với nước sốt theo công thức truyền thống, và trái nhàu nát trên bàn nướng. Trong thịt trộn nhỏ với công viên sả, ăn giòn, thơm mà không có ngày khai mạc. Với nước sốt thịt viên khi hương vị rang, làm cho người ta đi qua cũng phải quay lại và nhìn một cách tò mò. Như những kiến ​​thức đó mà không cường điệu, du khách vẫn đổ về với thiên nhiên.

>> Cẩm nang du lịch

Khách “Bánh mì 37” không ngoạn mục, nhưng đã rầm rộ với Việt Nam và phương Tây ưa chuộng khách.
“Bánh mì 37” là cả hai yêu thích khách của khách Việt Nam và phương Tây.
Vẫn với mặt vật chất nhưng vô cùng quan trọng, một ổ bánh mì đầy đủ luôn đi kèm với dưa chua, dưa chuột, rau mùi, 5-6 thành viên và rắc thịt trên nó ở tương ớt. Có cả “Tây” và “I” trong ổ bánh mì cùng với một tính năng xử lý hỗn hợp thịt viên tinh tế của người Pháp, cùng với thực phẩm có vị chua ngọt nồng độ hỗn hợp. Trước khi đến tay khách, bánh mì được nướng trên bếp than hồ sơ, vì vậy tất cả mọi người muốn giòn mì, nóng.

Xe lăn không tên, không mặt đất, chỉ được gọi bởi đơn giản “nướng bánh mì thịt 37” được tài sản để lại cho gia đình cô đứng bán Girl. Hình ảnh liên kết đến các bài viết trên các thanh phân tán dán trên thân xe. Phụ kiện với cô ấy chỉ có khoảng ba người, một người phụ nữ và hai người đàn ông bán thịt nướng chuyên dụng. Một buổi tối, hai chiếc xe gần 10 bánh mì nướng món thịt. Kể từ khi chuyển ra để xếp hàng vào cuối buổi tối, tất cả các khâu tay luôn luôn phải chuẩn bị và du khách hiếm khi liên tục.

Thời gian cao điểm là khoảng 5h 37 bánh mì cho đến 6 giờ chiều, khi tôi tớ vội vàng, tuyển sinh trong và bắt đầu mua sắm trên đường phố tràn. Không khó để bắt mắt một vài du khách phương Tây, đang nắm giữ vị trí cuốn sách chỉ phát hiện, kiên nhẫn đứng xếp hàng cho bánh mì. Ngồi bên cạnh các xe đẩy, lò nướng “lĩnh vực” với nhau ít đưa thịt được nướng liên tục nhưng vẫn không lên. Gỗ đốt lò là một phần giữ cho hương vị của thịt và độ chín vừa phải. Thịt nướng nơi gửi để bán ngay tại đó. Có đến nhiều, bên trong hẻm, nhà của chị gái mình đã đặt thêm xanh đục nướng thịt nướng.

Một khách trung niên sống hài hước của xe có đường bánh này: “Tôi sống ở chồng tôi thích bánh mì ở đây Mỗi ngày đích thân bà sẽ đi từ phía dưới để mua một ổ bánh Cầu Muối ăn có cảm giác thèm Nhưng cô ấy đã chết mười năm.. trước khi họ biết cũ bánh xe cũng để kích thước bất kỳ. “

Side, một cặp vợ chồng từ Hà Nội để làm việc lóng ngóng chờ đợi. Người chồng nói: “Chúng tôi thuê xe đi xung quanh tham quan Sài Gòn, nhìn thấy ở đây đi đông quá nên nhìn thử, yêu cầu các ghế bạn ngồi trong phòng và luôn luôn”. Ông đấu tranh một lần nữa tiếp cận hàng đợi. “Bây giờ đã đến để mua bánh mì vì một cặp ổ bánh không phải để ăn”, anh cười.

Khi khách hàng vũ khí, mỗi ổ bánh mì được giòn và nóng.
3-JPG-8589-1437740650
Người nước ngoài biết xe này rất nhiều bánh mì của một số thông tin liên lạc trên mạng. Hãy là bạn của tôi giới thiệu Kevin, Mark Wiens anh trai (một blogger chuyên về du lịch và ẩm thực) bình luận về Migrationology.com sau khi thưởng thức hơn 37 bánh mì: “Đây là loại nước sốt bánh mì rắc sốt yakitori này nếm hầu (một loại nước sốt Nhật Bản). bánh hamburger bánh mì kẹp thịt nướng đầu tiên là gần như giống hệt nhau, nhưng sự kết hợp với các loại rau và nước sốt để tạo ra bánh mì ngon nổi điên “, Mark Wiens đã viết.

Trên trang của một người yêu thích nhóm hcmc.com TP.HCM thành lập, ông đến từ Thụy Điển Anders Palm kết luận: “Không thể tìm thấy một loại mặc cả tốt nhất của ‘hoàn hảo bánh sandwich Việt Nam’ tại trung tâm của thành phố đắt đỏ này.”

2-7585-1437740650-4421-1437751649

Ngày trước, có giá khoảng 15.000 đồng mỗi bãi chứa ổ đĩa, mức giá hiện tại là 17.000 đồng. Người mua phải chờ khoảng 5 phút, đặc biệt hơn kích hoạt 30 phút sau khi bánh cuối cùng tất cả các giai đoạn.

Bánh mì 37 chỉ là một lề đường xe đẩy nhưng hội tụ là đặc trưng nhất của ẩm thực bản địa. Sài Gòn bây giờ có nhiều loại bánh mì khác biệt trong nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như xá xíu bánh mì, bánh mì phá và sống lâu chả cá. Tuy nhiên, các biến thể của bánh mì với thịt bò, bao gồm cả hương vị giao thoa của ẩm thực Châu Á với một chút hương vị của châu Âu đã không bao giờ thất vọng người yêu Sài Gòn.

Xem thêm : Du lịch Đà Nẵng