Trở thành nàng thơ ở những vườn cúc họa mi Đà Lạt đẹp nhất

Đối với người thích hoa hoa thì Đà Lạt chính là thiên đường. Nếu bạn cũng là tín đồ mê mẩn vẻ đẹp của loài hoa cúc họa mi thì hãy xem ngay một số điểm dưới đây để chuyến đi Đà Lạt thêm phần màu sắc hơn nhé!

Cúc họa mi rất được quan tâm tại Đà Lạt

Đến Đà Lạt chắc chắn phải sống ảo. 1m2 vuông ở thành phố này bạn có thể chụp ra ngàn tấm ảnh ưng ý. Ngoài các khu du lịch nổi tiếng, các cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Thì Đà Lạt cũng hấp dẫn du khách do số lượng các quán cà phê độc đáo. Đặc biệt là cafe cúc họa mi Đà Lạt vạn người mê. Cùng tìm đến địa chỉ những vườn cúc họa mi Đà Lạt đẹp nhất thông qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về cúc họa mi Đà Lạt

Cúc họa mi là loài hoa nhỏ thuộc họ Cúc (Asteraceae). Hoa cúc họa mi có thân nhỏ nhìn mỏng manh yếu đuối. Nhưng lại tràn đầy sức sống và sự dẻo dai. Nó đẹp một cách thanh thoát, trong sáng. Mỗi cây cúc họa mi nó có không nhiều nụ nhưng nổi bật trên nền lá xanh mát. Đã tạo nên bao cảm hứng cho những tác phẩm nghệ thuật.

Loài hoa mang vẻ đẹp tinh khôi

Cúc họa mi là loài hoa báo hiệu cho mùa đông đến. Nhưng ở Đà Lạt, nó lại nở rộ quanh năm. Chắc hẳn do chúng phù hợp với thời tiết se lạnh ở đây. Hoa được trồng nhiều ở các quán cà phê. Không chi để trang trí, loài hoa này được các tín đồ sống ảo vô cùng ưu ái. Những bức ảnh check-in cùng cúc họa mi Đà Lạt luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vườn cúc họa mi ở Happy Hill

Nhắc tới địa điểm check-in cúc họa mi Đà Lạt, phim trường Happy Hill là cái tên nổi tiếng mà ai người nào cũng biết. Happy Hill được được ví như một ốc đảo thu nhỏ. Với cực nhiều background và các vườn tiểu cảnh sống ảo xinh lung linh. Lạc bước vào chỗ này rồi thì khó lòng mà bước chân ra về.

Hoa và cảnh thiên nhiên kết hợp vô cùng đẹp mắt – Ảnh: Ốc Ốc

Cúc họa mi ở đây được trồng thành một khu vườn nhỏ, ngập tràn lối đi. Bạn sẽ cảm thấy mình thật nhỏ bé khi đứng giữa vườn cúc họa mi Đà Lạt này. Hoa được chăm sóc kĩ càng nên khi nào cũng tươi xinh. Một địa điểm đẹp như vậy nhưng giá vé chỉ 30k thôi nhé!

Địa chỉ: Ven Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Vườn cúc họa mi ở cafe Túi Mơ To

Một điểm hẹn săn cúc họa mi Đà Lạt nổi tiếng không hề kém phần đó là Túi Mơ To. Quán thuộc khuôn viên của homestay Reply1994 Dalat với phong cách vintage đầy mộng mơ. Đến quán, du khách như lạc lối giữa thiên đường cúc họa mi trắng tinh khôi. Hoa vươn mình dưới ánh nắng, dù không sặc sỡ nhưng vẫn đẹp động lòng người.

Toàn cảnh quán cafe và vườn cúc họa mi xinh đẹp

Không chỉ có vườn hoa đẹp nhất nhì Đà Lạt, quán còn là địa chỉ để chill về đêm vô cùng lý tưởng. Giữa tiết trời se lạnh, giữa khu vườn cúc họa mi khoe sắc bạt ngàn là dãy nhà lồng rực rỡ trong đêm. Khung cảnh lãng mạn, thơ mộng ấy chỉ ngắm một lần là khó mà quên được.

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, P11, Đà Lạt

Vườn kem dâu cúc họa mi

Địa điểm nổi tiếng với vườn dâu chín mọng, ngọt lịm cùng cánh đồng cúc họa mi Đà Lạt với diện tích cực khủng. Cúc họa mi tại đây không phải là loại cánh nhỏ thường thấy. Hoa to hơn, cao hơn và dường như cũng đẹp hơn nhiều. Chủ quán cũng tạo thêm nhiều tiểu cảnh để bức ảnh của bạn không quá đơn điệu.

Đây chính là vườn cúc họa mi đặc biệt nhất Đà Lạt

Đến với vườn kem dâu cúc họa mi Đà Lạt, bạn còn được thỏa sức tự tay hái những trái dâu căng mọng. Sau chuyến tham quan tốn nhiều năng lượng, bạn có thể ngồi nhâm nhi một ly kem mát lành. Kem dâu, kem bơ, kem matcha,… có giá chỉ với 30.000đ mà ngon khó cưỡng.

  • Đa ch: Ngã ba Măng Line, đường Ankroet phường 7, Đà Lạt.

Vườn cúc họa mi ở tiệm cafe người thương ơi

"Ước mong về già sẽ có căn nhà nho nhỏ rồi trồng thật nhiều hoa trước hiên. Sáng sáng ngồi uống trà ngồi ngắm hoa cùng với người mình thương. Dẫu ngoài kia có muộn phiền thì ở đây vẫn có hai người nhìn đời bình yên trôi qua…" Đây chính là thông điệp cũng như mong muốn mà quán hướng đến.

Đây cũng là quán cafe mới xuất hiện tại Đà Lạt – Ảnh: Nguyễn Nhật Trường

Với phong cách cực bình dị, gần gũi, quán coffe người thương ơi đem đến cho du khách cảm giác rất yên bình. Dường như được trở về với gia đình êm ấm của mình vậy. Bên cạnh là cốc trà hay cốc cà phê nóng… Đà Lạt còn đó những góc thật đẹp, thật mộc mạc và giản đơn.

Vườn cúc họa mi ở Him cafe

Him cafe như một khu vườn mùa hè thu nhỏ. Nơi có hàng tá các loại cây xanh và đặc biệt không thể không có là cúc họa mi Đà Lạt. Vườn hoa ở đây được rất nhiều người yêu thích. Bởi chỉ cần đừng đây thôi là thu về được bao nhiêu là ảnh đẹp. Đặc biệt là các nàng thơ trong những bộ cánh xinh lung linh.

Không gian thưởng thức cafe vô cùng chill

Với không gian vintage mộc mạc, ôm ấp những gì dịu dàng nhất của Đà Lạt lại đây. Diện tích quán nhỏ xinh nhưng có nhiều không gian để du khách lựa chọn. Là không gian trong nhà ấm áp hay không gian ngoài trời có nắng, có gió trong lành. Tìm đến Him, là tìm đến những bình yên sau ngày dài đầy mệt nhọc.

Địa chỉ: 2 Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đà Lạt.

Vẫn còn nhiều điểm đến có cúc họa mi Đà Lạt khác. Nhưng trên đây 5 địa điểm đẹp và nổi tiếng nhất Đà Lạt. Sau khi ngắm nhìn các hình ảnh lung linh, chắc chắn bạn đã tìm được một cái tên yêu thích của mình. Nhất định phải ghé thăm trong chuyến đi tour hè Đà Lạt sắp tới nhé!