Travel House coffee – điểm đến của những ai thích phượt

Không chỉ là một không gian để thư giản hay uống cà phê cùng bạn bè, Travel House coffee ra đời còn mang đến cho bạn yêu du lịch một không gian lý thú để chia sẻ niềm đam mê, để tìm hiểu những thông tin cần thiết cho những chuyến đi của bạn. Là sự kết hợp của cà phê và du lịch, dù lọt thỏm trong con phố cà phê quen thuộc của Sài Gòn – hẻm số 28, Tôn Thất Tùng (Q.1), Travel House Coffee vẫn giữ cho mình một nét riêng và có sức hút nhất định với giới trẻ.

travelẤn tượng ấy bật lên từ cái nhìn tổng quát về các góc ngồi, những chiếc ghế lười nhiều hình dáng, những chiếc gối ôm nổi bật trên ghế gỗ cao, bảng đen với dòng chữ nhiều màu sắc… Sự đa sắc hay tình yêu với du lịch ấy còn được bày tỏ thông qua hàng loạt lá cờ của các nước được in hay vẽ trên mặt bàn, những vật dụng du lịch rải rác khắp quán, những tấm bản đồ cách điệu trên tường…

travel-house-3

travel-house-2Nổi bật nhất là những bức ảnh thiên nhiên và con người trải dọc các miền… Chúng sống động và sắc nét đến nỗi những ai đã từng đặt chân đến các danh thắng ấy không giấu được nụ cười trên môi khi hoài niệm về chuyến đi ngày xưa. Riêng với những người chưa đến được, thông qua hương thơm thoang thoảng, vị đắng ngọt của cà phê, họ như đang thả bước trong thiên nhiên tuyệt đẹp ấy, hay được trò chuyện, được nhận nụ cười thân thiện của người dân địa phương.

travel-houseNgoài việc thoải mái thư giãn và du lịch tại chỗ thông vật dụng, tranh ảnh của quán, đến đây, bạn còn có thể tìm hiểu thông tin về các điểm du lịch, khách sạn, địa điểm ăn uống với nhiều loại sách khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hiểu những trải nghiệm, những cảm xúc thật của mọi người về địa điểm, chuyến đi, hành trình thông qua hình thức viết nhật ký tại quán.

Travel_HouseTravel House coffee sở hữu một thực đơn đa dạng ngoài những thức uống quen thuộc như sinh tố, cà phê, nước ép thì quán còn phục vụ các món đặc trưng như bánh bắp chiên tôm, cơm gà Hải Nam… với mức giá rất phải chắng. Bạn nhớ ghé thưởng thức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *