Trải nghiệm không khí Noel tại Artinus – 3D Painting Gallery

Hơn 100 bức tranh trải rộng bảo tàng 3D sẽ làm cho bạn quên đi mệt mỏi kinh nghiệm và độc đáo, thú vị.
>>Tin tức

Không khí Giáng sinh đang nhộn nhịp đường phố xung quanh trung tâm của thành phố. Đây là cơ hội cho bạn và những người thân yêu, bạn bè và những giờ nửa kia của vui vẻ với nhau. Nhưng đi đâu và làm gì trong những ngày này các nhu cầu của nhiều người là. Đối với ngày lễ Giáng sinh có ý nghĩa hơn, ấm áp, bạn có thể đi Artinus – 3D Gallery Tranh.

trai-nghiem-khong-khi-noel-tai-3d-painting-1

Trải nghiệm không khí Giáng sinh trong Artinus – 3D Gallery Tranh
Artinus – 3D Gallery Tranh là một trong những bảo tàng lớn nhất với hơn 4000 m2 diện tích và nằm trong khu đô thị mới tại thành phố Hồ Chí Minh đẹp.

Khi đến thăm một vài 2-4 đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Quận 7 (gần Lotte Mart, quan7), Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ dễ dàng bị lóa mắt bởi hàng trăm hình ảnh 3D được xây dựng bởi những ý tưởng sáng tạo của họa sĩ tài năng của kimchi. Nó không phải là một bảo tàng 3D (tranh 3D) đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nhưng là một trong những bảo tàng lớn nhất với hơn 4000 m2 diện tích và nằm trong khu đô thị mới tại thành phố Hồ Chí Minh đẹp.

Du khách Đức bị truy bắt ở Croatia vì khỏa thân

Không gian rộng lớn ảnh, bức tranh 3D nội dung liên tiếp với việc tạo ra một thế giới của màu sắc, những cảnh tươi sáng giống như trong đời thực. Hơn 100 bức tranh trải rộng bảo tàng 3D sẽ làm cho vẻ đẹp kỳ diệu của họ mà bạn quên đi mệt mỏi và càng phấn khích hơn khi ngưỡng mộ. Bạn không sợ cảnh quá tải, băng … bởi một không gian lớn ở đây.

Trải nghiệm không khí Giáng sinh trong Artinus – 3D Gallery Tranh
Bạn sẽ dễ dàng bị lóa mắt bởi hàng trăm bức ảnh 3D được xây dựng bởi các ý tưởng sáng tạo của các tài năng hội họa của kimchi.
Tour du lịch khuyến mại | Chuyến bay giá rẻ | Đặt phòng khách sạn | Dịch vụ Visa

Vẽ tranh 3D Bảo tàng Artinus tạo cho du khách một trải nghiệm mới về kỹ thuật lừa dối thị giác kết hợp với bức tranh 3D. Dưới đây là những sản phẩm chính được làm bằng sơn mài, sơn trực tiếp trên tường và được thiết kế theo một quan điểm cuộc nổi dậy ôn hòa. Với nguyên tắc từ xa ứng dụng là ở bàn tay, đặt chiếc máy bay như tường, trần nhà, sàn nhà, sơn bóng mát dọc theo đa dạng và minh bạch cao, cộng với sự phản xạ và khúc xạ ánh sáng, các nghệ sĩ tạo hình ảnh sống động như thật. Hơn nữa, sự kết hợp của yếu tố con người, các công trình trở nên sống động và tuyệt vời.

Chiến tranh 3D Bảo tàng Sài Gòn Artinus 9 9 các môn học với thích hợp trong nhiều độ tuổi khác nhau, chẳng hạn như Việt Nam, biển, động vật, nghệ sĩ, yêu tinh, người khổng lồ, tình yêu … và được chia thành nhiều khu vực, vì vậy mà người xem có thể khám phá một cách tự do ưa thích. Với chủ đề cổ tích, những đứa trẻ hạnh phúc để khám phá, để vui chơi và người lớn có cơ hội để trải nghiệm và áp dụng “một vé tham quan thời thơ ấu” cổ tích thế giới với thần tiên và đầy màu sắc.

Trải nghiệm không khí Giáng sinh trong Artinus – 3D Gallery Tranh
Scenic Area chủ đề Giáng sinh được ưu tiên hơn lure để có hình ảnh của sự kiện.

Hiện nay, khu vực này là phổ biến hơn và truy cập nhiều nhất là các bức tranh 3D Giáng sinh bầu không khí với cây thông, ngôi nhà … và đồ ngọt đặc biệt, trang trí cây 4,5m và sửa chữa trung tâm khu vực Zone Việt Nam phát hành để bắn. Bạn có thể tạo ra hình ảnh độc đáo và gia nhập gia đình và bạn bè tại các bảo tàng tranh Artinus 3D.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang