Tour hành hương cùng Đất Việt Tour ngày đầu năm mới

Theo truyền thống của người Việt thì viếng chùa dịp đầu năm là 1 nét văn hóa luôn luôn phải có trong những ngày xuân. Viếng chùa đầu xuân không chỉ là dịp để cầu nguyện gia đạo bình an, sức khỏe và điềm may mắn thì đây cũng là dịp để bạn thăm thú và khám phá những điểm đến mới mẻ trong tour hành hương .

1. MIẾU BÀ CHÚA XỨ – AN GIANG

Miếu bà chúa Xứ là 1 trong những điểm dừng chân tâm linh thu hút nhiều khách nhất của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Miếu bà tọa lạc dưới chân núi Sam ở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Từ lâu, nơi đây đã trở thành điểm du lịch tâm linh nổi tiếng không chỉ ở miền Tây Nam Bộ, mà ngay cả người Việt ở nước ngoài vẫn biết đến.

Theo Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch An Giang thì hằng năm nơi đây tiếp nhận hơn 2 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến cúng bái và tham quan trong suốt cả năm. Đến đây, bên cạnh việc viếng miếu bà thì du khách còn có dịp mua sắm thỏa thích tại chợ Tịnh Biên với những sản phẩm nội ngoại nhập cho bạn lựa chọn.

Chắc hẳn đây là điểm đến không thể bỏ qua trong tour hành hương đầu năm của bạn.

Xem thêm: Tour Du Lịch Hành Hương: Châu Đốc Miếu Bà Chúa Xứ (1N1Đ)

2. Nhà thờ Cha Diệp 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hành hương dịp đầu năm dành cho người Công giáo thì nhất định không thể bỏ qua nhà thờ Cha Diệp (nhà thờ Tắc Sậy). Địa danh không chỉ nổi tiếng với người dân Bạc Liêu mà còn đối với khách du lịch thập phương.

Nhà thờ Cha Diệp nằm trên Quốc lộ 1A, thuộc Giáo phận Cần Thơ, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu. Theo tương truyền của người dân kể lại, nhà thờ Cha Diệp trở nên nổi tiếng là do sự linh thiêng của Cha Diệp “ai đến khấn gì cũng đều được”.

Không chỉ thu hút khách du lịch thập phương bởi sự linh thiêng mà nơi đây còn cuốn hút khách tham quan bởi lối kiến trúc cùng nội thất sang trọng cao cấp. Đến đây một lần bạn sẽ không khỏi trầm trồ ngạc nhiên trước sự tráng lệ và hiện đại của nhà thờ. Hành trình du lịch hành hương của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn khi đến tham quan và cầu nguyện tại nhà thờ Cha Diệp.

Tham khảo: Tour Du Lịch Hành Hương: Bạc Liêu Viếng Mộ Cha Diệp (1N1Đ)

Hi vọng với những điểm hành hương mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong tour du lịch hành hương của mình. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 Đất Việt Tour.