Top những điểm ngắm mùa thu ngọt ngào khi du lịch Hàn Quốc

Cùng với nước Nhật và Đài Loan, mùa thu du lịch Hàn Quốc mang đến cho du khách một nỗi niềm thầm kín, dung dị và rất đỗi bình yên bên những con đường trải đầy lá vàng chếnh choáng sắc hương.

Xem thêm du lich Han Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết

ĐẢO NAMI

Trải qua 1 giờ đi đường từ thủ đô Seoul đến đảo Nami, Hàn Quốc, du khách không khỏi ngỡ ngàng với sắc vàng rực rỡ của hàng cây ngân hạnh trải dài tít tắp. Từ khi xuất hiện thêm trong bộ phim truyền hình đình đám “Bản tình ca mùa đông”, hòn đảo thơ mộng này đã trở thành trong số những địa điểm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch Hàn Quốc mỗi năm

Hòn đảo được thiên nhiên ưu ái với khí hậu trong lành và mát mẻ. Khung cảnh đẹp như tranh thật khiến lòng người rung động và khẽ yêu ngay lần đầu chạm ngõ. Mùa thu ở Nami là mùa ngân hạnh thay áo mới với sắc vàng rực rỡ, sắc xanh thuần khiết và chút đỏ sang chảnh. Khách du lịch Hàn Quốc rất có thể tản bộ trên con đường rợp lá vàng, ngắm mùa thu khẽ rơi trên mặt hồ tĩnh lặng. Chưa hết hân hoan, lòng lại bùi ngùi trước những hàng bạch dương, hạt dẻ rợp bóng mát trên những bãi cỏ xanh rì.

Một điều đặc biệt ở Nami là vẻ đẹp thoải mái và tự nhiên ít ở đâu có được. Đường dây cáp điện đều được thiết kế theo phong cách ngầm, nằm sâu dưới đất, phía bên trong đảo hoàn toàn không có sự di chuyển của xe ô tô để đảm bảo không khí trong lành nhất có thể. chắc hẳn rằng vì vậy mà Nami được người dân xứ sở Kim Chi đặc biệt yêu thích và thường tìm đến vào những ngày nghỉ cuối tuần, để dã ngoại và ngắm cảnh.

CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ EVERLAND

Là 1 trong 10 công viên thu hút khách du lịch nhất quả đât, Everland sở hữu không gian rộng lớn với đa dạng loại hình vui chơi, giải trí vô cùng thú vị. Đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm, du khách cũng luôn có những điều mớ lạ và độc đáo để khám phá và trải nghiệm.

Thu đến là mùa của trăm hoa đua nở và là thời điểm diễn ra lễ hội hoa đặc sắc nhất trong thời điểm. Vườn hoa 4 mùa lại được dịp khoe sắc và rực rỡ khắp một khoảng trời. Từ tháng 6 đến tháng 8, hàng ngàn bông hoa ly thơm ngát chiếm trọn trái tim người thưởng ngoạn. Vào những buổi tối, nơi đây còn được bố trí hơn 400 ngọn đèn halogen duy trì ánh sáng Giao hàng khách du lịch thăm quan. Tháng 9 đến tháng 10 là sắc vàng rung động của rất nhiều đoá hoa dịu dàng trong gió thoảng.

Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, không chỉ để trái tim lạc lối trong  sự kiêu kỳ của thiên nhiên, vạn vật, du khách còn được đắm chìm ngập trong vương quốc của các khu “chợ toàn cầu, “phiêu lưu mạo hiểm”, “vườn bách thú” và đêm nhạc nhộn nhịp vào những dịp cuối tuần. Nếu điềm may mắn, các bạn trẻ có thể gặp được những thần tượng Kpop của mình khi lưu diễn tại đây.

THÁP NAMSAN

Sau những phút giây lắng đọng với mùa thu lãng mạn, bạn hãy để trái tim đập rộn ràng tấp nập trong nhịp sống hiện đại của thủ đô hà nội Seoul nhộn nhịp và tháp truyền hình Namsan cao ngút trời.

Tháp Namsan được xây dựng vào năm 1969 và bắt đầu đón tiếp khách du lịch từ năm 1980. tới lúc này, nơi này đã trở thành trong những điểm đến được yêu thích nhất của khách du lịch Hàn Quốc trong và ngoài nước

Hãy cùng người mình yêu tản bộ trên con đường phủ đầy lá đỏ dẫn lên tháp Namsan. Cảnh vật yên tĩnh, nhẹ nhàng gieo vào lòng bạn cảm giác xốn xang của không ít trái tim loạn nhịp.

Nếu muốn ngắm Seoul lộng lẫy trong chiếc áo thu quyến rũ, bạn nên đứng ở đài quan sát kỹ thuật số, phóng tầm mắt nhìn bao quát toàn thủ đô. Nơi này có độ cao vừa đủ và không gian thoáng đãng nhất giúp bạn rất có khả năng thoả mãn ước mơ gói trọn seoul vào lòng bàn tay. Cũng chính tại đây, mùa thu Hàn Quốc được khắc hoạ rõ nét, đẹp mơ màng và rất đỗi bình yên.

Cùng Đất Việt Tour tận hưởng mùa thu tại đất nước du lịch Hàn Quốc và cảm nhận những nét đẹp thuần khiết của thiên nhiên trong các tour du lịch vô cùng thu hút. Đặc biệt hơn, khi khách hàng hàng mua tour trước ngày khởi hành 30 ngày sẽ được giảm ngay 500.000 đồng và có cơ hội nhận được không ít quà tặng có giá trị từ Đất Việt. Hãy gọi đến tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin bổ ích!