Thú vui ở Sài Gòn

Thưởng thức món ăn vặt

Đến đêm hội ,du khách sẽ được được thưởng thức 31 món ăn vặt đặc trưng của Sài Gòn như bánh tráng nướng mỡ hành, hồ lô nướng, bò nướng lá lốt mỡ chài, gỏi bò khô, chả giò, bún nem nướng cùng các loại chè như: chè Thái, Campuchia, bánh flan, rau cau dừa…

899081542_471447214

Song song với đó, bạn sẽ được tư vấn về cách chế biến, nấu nướng cũng như những địa điểm đặc sắc để thỏa sức khám phá những món ăn vặt Sài Gòn sau đêm hội tại các con hẻm hay những khu phố nhỏ của Sài Gòn như khu chè Thái, phố nướng…

Vẻ Henna miễn phí

IMG_5032small-1024x682-960x447
Henna là lối vẽ xăm lên cơ thể như da, đầu, cổ tay… đầy tinh tế từ nghệ nhân vẽ đến người cảm thụ. Cách vẽ độc đáo này xuất hiện nhiều ở các quốc gia Trung Đông như Dubai, Abu Dhabi (Các Tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất) và Nam Á như Pakistan, Ấn Độ… Tham gia đêm hội du khách sẽ được miễn phí thể hiện lối vẽ xăm độc đáo này trên cơ thể mà không cần đến các quốc gia Trung Đông hay Nam Á. Sau khoảng 2-3 tuần, henna sẽ nhạt và phai dần.
Bói bài Tarrot

IMG_7727
Tarrot là một bộ bài 78 lá, trên mỗi lá được vẽ một hình ảnh tượng trưng khác nhau. Trong đó có 22 lá bài tarrot chuẩn gọi là Major Arcana hoặc Trumps và 4 nhóm 14 lá gọi là Minor Arcana hoặc Pip Cards. Đây được coi là công cụ hỗ trợ trí tuệ, bói toán, tiên tri, hay thậm chí chỉ để dùng để chơi bài như bài tây thông thường.

Nếu bạn chỉ đơn thuần xem tarrot như một trò chơi, hoặc chỉ muốn thử làm quen tìm hiểu về thế giới của tarrot hay thật sự muốn khám phá, lĩnh hội những tinh túy mà bài tarot đem lại thì lễ hội “Ẩm thực đường phố Sài Gòn” sẽ cho bạn thỏa sức khám phá.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *