Thử cảm giác lặn biển ngắm san hô trên đảo ngọc Phú Quốc

Không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng, nắng vàng, đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) còn được biết đến là nơi có hệ sinh thái san hô đa dạng, đẹp bậc nhất Việt Nam.

Là hòn đảo lớn nhất nước ta, thuộc tỉnh Kiên Giang, tour du lịch Phú Quốc luôn nằm trong danh sách những địa điểm được yêu thích vào mùa hè. Đến đây, không chỉ tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại những khách sạn, resort sang trọng, đẳng cấp, đắm chìm trong làn nước trong xanh hay trải nghiệm các loại hải sản tươi ngon, bạn còn có thể trải nghiệm hành trình lặn biển ngắm san hô đầy thú vị. Chuyến lặn biển sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng Phú Quốc ở một góc nhìn khác lạ với các dãy san hô rực rỡ và nhiều sinh vật độc đáo. Ảnh: Anh Tú.

Phú Quốc là một trong những địa điểm có hệ sinh thái san hô đẹp nhất Việt Nam với diện tích 480 ha bao gồm 108 loài, gồm cả san hô cứng và san hô mềm. Ở đây, san hô mọc thành những bãi lớn với đủ hình thù và màu sắc, chắc hẳn sẽ làm bạn thích thú. Ảnh: Alexx Hayward.

Nơi đây có khá nhiều vùng biển nông, san hô có thể thấy rõ ở độ sâu 2-4m khi lặn với ống thở, phù hợp cho người chưa có kinh nghiệm lặn. Vào ngày nắng trong, khách du lịch có thể thấy rõ san hô ở độ sâu 8-10 m khi lặn với bình dưỡng khí, càng xuống sâu, các sinh vật biển càng đa dạng. Ảnh: Mumphung
 

Phía nam đảo, Hòn Thơm, Rạch Vẹm… là những địa điểm lý tưởng cho chuyến khám phá thế giới sống động, nhiều màu sắc dưới đại dương. Từ tháng 5-7 là thời điểm nước biển trong và lặng, phù hợp để lặn biển ngắm san hô. Với mức giá từ 600.000-1,4 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn hành trình lặn biển thú vị bằng ống thờ, bình dưỡng khí hoặc đi bộ dưới biển. Ảnh: Trinhnamtran.

Tham khảo: tour trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé..

Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi tới, Phú Quốc là địa điểm phù hợp cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài lặn biển ngắm san hô, du khách có thể tham gia những trải nghiệm như chiêm ngưỡng khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất nước ta Vinpearl Safari, lênh đênh trên biển bằng cano như các ngư dân thực thụ hay ngắm nhìn đảo ngọc trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới… Ảnh: Phuquocexplorer.

Với biển xanh, bờ cát trắng, nắng vàng, nơi đây còn sở hữu nhiều chốn sống ảo chất lừ cho mùa hè này. Bãi Sao, làng chài Rạch Vẹm, Suối Tranh, Hòn Thơm, Hòn Móng Tay… là những điểm check-in yêu thích của du khách lúc tới đây. Ảnh: Hương Bống.

 Theo Zing