Thăm quan khu du lịch Thủy Châu-Sài Gòn

Với hơn 18 ha tại các không gian lớn hơn để đặt Thủy Châu tất cả các cảnh quan nhân tạo, nhưng với rừng, sông, suối, thác nước nhân tạo sẽ giúp bạn thoát khỏi những không gian tạm thời ồn ào, náo nhiệt thành phố và đắm mình trong một cách tự nhiên, màu xanh lá cây không gian.

>>Điểm tham quan

Với một không gian xanh, cây xanh, Aaron xanh và suối nhân tạo, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở Đà Lạt.

Các cây xanh quanh bóng râm sexy hơn, đẹp và làm cho các tín đồ nhiếp ảnh gia yêu thích không phải là khó khăn để nắm bắt những khoảnh khắc đẹp.

Du khách đến đây, đó là những niềm vui và khó khăn nhất sóng xung suối tắm. nước máy là nước suối trong hồ bơi sẽ tiếp tục được lọc bằng hệ thống lọc áp lực cao lưu thông. Sau một ngày nước với khử trùng clo đối với Nhật Bản để đảm bảo sự an toàn và vệ sinh cho phòng tắm.

diem tham quan

Trong lĩnh vực du lịch Châu Marine Park cũng bể, với độ sâu chỉ rộng 1,2 m và làm việc trên 1200m của bạn có thể chơi tự do trong làn nước mát lạnh và kết quả căng thẳng cực kỳ hiệu quả.

Đồng thời, Thủy Châu thành viên trang web du lịch cũng chơi sạch, rộng rãi và thoáng mát, vì vậy bạn có thể mang theo thức ăn và đồ uống để tổ chức một cuộc dã ngoại hay tiệc sinh nhật ngoài trời với gia đình hoặc bạn bè.

hệ thống Thái Bình Dương tại nhà hàng với thực đơn giàu, nước uống ngon đa dạng và giá cả phải chăng. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị thức ăn và uống mình để có một trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn tại nhà hàng.

Không quá xa và không quá đắt như nhiều điểm tham quan khác ở Sài Gòn, sẽ Thùy Châu resort là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích thiên nhiên, chẳng hạn như nước làm mát choạng và đặc biệt là hạt tiêu rất chi tiết chi phí “hạt dẻ”.Một số điều cần xem xét khi khu du lịch Thủy Châu:

* Di chuyển:

– Địa chỉ: 55 DT743, P. Bình Thắng, Dĩ N, Bình Dương.

– Vận chuyển bằng xe buýt: Bạn có thể dừng 150 xe buýt tại ngã tư Tân Vạn bắt và bắt một chiếc taxi để khoảng 1km đến thác.

– Xe máy: Nếu bạn đang ở trên một chiếc xe máy, bạn phải đi Phạm Văn Đồng Quốc lộ 1K và rẽ phải ở ngã ba để lại Bình Thung đến khoảng 3km. Du lịch thời gian khoảng 30 phút từ bạn. Khu du lịch dưới ngã ba Tân 1km, vì vậy nếu bạn đã gửi một con đường vắng, chỉ là một chút.

Du lịch Sài Gòn đến những quán ăn Miền Trung

* Giá vé tham khảo:

– Giá vé người lớn: cộng đồng 80.000 đồng; Trẻ em từ 1,2 m đến 1,4 m cao: 40000 (Lưu ý: mức thuế mới đang làm việc để áp dụng trên 2016/02/11).

– Bạn có thể mang theo thức ăn, trái cây và thậm chí mở một bữa tiệc nhỏ đã được thêm vào các cạnh của dòng mà không thanh toán bất kỳ dư thừa. Tất nhiên, bạn phải nhớ để xóa đi đúng hướng.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né