Tận hưởng không gian thoải mái ở khu du lịch Suối Mơ

Du lịch sinh thái trong thời gian gần đây rất được ưa chuộng. Nếu bạn ở Sài Gòn và muốn tìm kiếm một điểm du lịch sinh thái thì khu du lịch Suối Mơ là một phương án rất hay.

dl-suoi-mo-5Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 km,tọa lạc tại phường Long Bình, quận 9,Tp. Hồ Chí Minh – Suối Mơ dễ dàng trở thành điểm du lịch lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần của người dân thành phố và những cư dân vùng phụ cận Đồng Nai, Bình Dương… Với lợi thế là láng giềng của công viên nước Việt Nam Water World, Suối Mơ mở cửa đúng lúc cả thành phố đang rất cần nhu cầu về loại hình giải trí mới lạ và hiện đại.

dl-suoi-mo-4Câu lạc bộ biểu diễn cá heo, sư tử biển và hải cẩu ra đời từ sự hợp tác giữa DNTN Nguyễn Phan với Trung tâm nhiệt đới Việt Nga (Bộ Quốc phòng) và Viện Hàn lâm Khoa học Nga, đưa những chú thú biển vượt nghìn trùng đến TP HCM giúp vui với du khách. Với giá vé 30.000 đồng/người vào cổng xem một buổi biểu diễn khoảng 45 phút, người sở hữu vé còn được sử dụng miễn phí các dịch vụ hỗ trợ khác như hồ bơi (cả hồ dành cho người lớn và trẻ em), câu cá giải trí, cắm trại tự do…

dl-suoi-mo-2Ngoài sân tennis vừa được xây xong thì hai nhà hàng cung cấp các món ăn đặc sản, thức ăn nhanh sẽ đáp ứng được số đông lượng khách đến tham quan tại đây trong những ngày cao điểm. Suối Mơ còn có kế hoạch trồng thêm rừng tràm phủ trọc 23 ha diện tích đất, còn lại để tạo thành khu cắm trại khổng lồ cùng với nhiều loại hình giải trí cảm giác mạnh khác.

Câu cá tại Suối Mơ

dl-suoi-mo-1Với giá vé 30.000 đồng/người/ buổi biểu diễn khoảng 45 phút, khán giả còn được sử dụng miễn phícác dịch vụ hỗ trợ khác như hồ bơi (dành cho cả người lớn và trẻ em), câu cá, cắm trại, chơi tenis, ăn đặc sản, ăn nhanh tại các nhà hàng sẽ đáp ứng số đông lượng khách đến tham quan tại đây trong những ngày cao điểm. Suối Mơ đang phủ thêm hàng chục hécta cây xanh trên những phần đất còn lại để mở rộng khu cắm trại và phát triển một số loại hình giải trí cảm giác mạnh khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *