Sài Gòn Domaine Residences độc đáo say tầm nhìn

Sài Gòn Domaine Residences có các căn hộ cho thuê rộng rãi và các phòng khách sạn sang trọng. Nằm trên bán đảo Thanh Đa thuộc TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn Domaine Residences mang đến một môi trường sống độc đáo cùng xe đưa đón và dịch vụ đi tàu miễn phí đến trung tâm thành phố nằm cách đó 15 phút (đến tại cầu tàu Bạch Đằng, công trường Mê Linh trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, Tp Hồ Chí Minh) và truy cập wifi internet miễn phí trong toàn căn hộ và khu vực chung.

sai gon domain

 

Tất cả các phòng khách sạn và căn hộ được thiết kế chất lượng cao và sang trọng. Gồm 45 căn hộ từ 72m2 có 1 phòng ngủ đến 377m2 có 4 phòng ngủ, được bố trí đa dạng, mỗi căn hộ có cửa sổ trượt có thể lên sân thượng rộng lớn hay các hành lang có hướng nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và khung cảnh nông thôn.
Dịch vụ tại Sài Gòn Domaine Luxury Residencesa

sai gon domain 1
– Trung tâm thể dục và phòng tắm hơi – Hồ bơi ngoài trời cho trẻ – Hồ bơi người lớn ngoài trời – Sân chơi và phòng chơi cho trẻ – Phòng Club cho các buổi hội họp và giải trí – Dịch vụ vệ sinh hàng ngày – Dịch vụ ăn uống đầy đủ – Dịch vụ phòng – Dịch vụ cung cấp thực phẩm – Quầy bar và cửa hàng mini – Miễn phí tàu và xe buýt đưa đón đến trung tâm thành phố và các trường quốc tế – Sân thượng nổi và cầu tàu – Cho thuê xe ô-tô, vận chuyển đến trung tâm thành phố và sân bay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *