Khách sạn Nikko Sài Gòn nơi lựa chọn đúng đắn

Khách sạn Nikko Sài Gòn tọa lạc gần quận 1 – trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút rất thuận tiện tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, bảo tàng và trung tâm văn hóa.Với các tiện nghi như phòng khiêu vũ – lớn thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh và 7 phòng họp. Nếu quý khách mong muốn sự riêng tư và biệt lập, quý khách có thể lựa chọn nghỉ tại tầng dành riêng cho thành viên của Nikko. Từ công nghệ tiên tiến đến những trang thiết bị hoàn hảo, khách sạn Nikko Saigon mang đến sự sang trọng của thế giới và dịch vụ không nơi nào có thể sánh bằng.

khach san nikko
Khách sạn Nikko Sài Gòn – khách sạn sang trọng tiêu chuẩn 5 sao với 388 phòng và căn hộ. Phòng rộng rãi được trang trí và thiết kế hướng đến mục đích đem lại cho quý khách không gian yên tĩnh và thoải mái hoàn toàn ngay tại căn phòng của mình – một ốc yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Với các tiện nghi như phòng khiêu vũ – lớn thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh và 7 phòng họp, dịch vụ Spa, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục với trang thiết bị hiện đại, nhà hàng Trung Hoa, phòng trà, nhà hàng Buffet phục vụ tất cả các bữa ăn và dịch vụ phòng 24 giờ.

nikko

Phòng trà Nikko nằm trên tầng 23 – tầng cao nhất nơi quý khách có thể ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp. Nếu quý khách có nhu cầu cao về sự riêng tư và thoải mái, quý khách có thể lựa chọn nghỉ tại tầng dành riêng cho thành viên của Nikko. Từ công nghệ tiên tiến đến những trang thiết bị hoàn hảo, khách sạn Nikko Saigon mang đến sự sang trọng của thế giới và dịch vụ không nơi nào có thể sánh bằng. Khách sạn Nikko Sài Gòn tọa lạc gần quận 1 – trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút rất thuận tiện tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, bảo tàng và trung tâm văn hóa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *