Phở áp chảo cho bữa trưa khi đi du lịch Sài Gòn

Thưởng thức bánh mì giòn vàng với nước sốt thịt bò ngon, phở áp chảo làm cho thực khách sành ăn Sài thành không thể nào quên.

Đối với Việt Nam, phở là một khất thực không còn xa lạ, phở còn là một đặc sản. Sáng hôm bát hấp đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Sau đó, để quyến rũ thèm của khách một cách nhanh chóng mệt mỏi tất cả “, các đầu bếp Việt đã tạo ra nhiều hương vị lạ pho, pho bao gồm xào.

Ngay cả ở Hà Nội, bạn có thể thấy các dấu hiệu “Mì Chảo” khắp các đường phố, món ăn này có nhiều cách khác nhau để xử lý. Có cửa hàng phở xào được phục vụ trên một tấm nhỏ với một nước sốt dày và không có nhiều. Có một lần nữa phục vụ cửa hàng phở trong một bát lớn đầy nước. Dù được thực hiện trong một cách, phở xào luôn có hai thành phần chính: mì vàng giòn và nước sốt ngon.

ve-may-bay-di-sai-gon-3

Chất lượng của bánh mì sẽ quyết định một nửa sự thành công của món ăn này. Đầu tiên, các đầu bếp sẽ đưa đủ số lượng mì tươi trong một chảo dầu. Phố sẽ được ép thành một vòng tròn và sau đó xào cả hai bên. Với mì mỏng vừa, xào dễ dàng hơn và giúp mì là đôi mắt màu vàng ngon.

Sau đó, các đầu bếp sẽ chuẩn bị nước sốt cho món ăn này kỳ lạ. Một tính năng đặc biệt là một phần của nước sốt xào mì dày và ngon. Thịt bò hoặc hải sản, cà chua, bắp cải ngọt và nên tàu vật liệu thường được sử dụng để làm nước sốt mì thơm. Trước khi chuyển sang thực khách pho, tùy thuộc vào các đầu bếp, một loại bột hoặc bột bắp công suất đủ sẽ được thêm vào nước dùng và khuấy đều cho đến khi nước sốt để các trận đấu mong muốn.

Khi các món ăn được phục vụ, thực khách có thể cảm nhận được hương thơm phức tạp phải của món ăn này. Nếu bạn may mắn gặp được một đầu bếp có tay nghề cao, bánh mì sẽ có vừa đủ độ giòn bên ngoài, nhưng bên trong vẫn còn mềm và nóng. Charming thịt bò hoặc hải sản, ánh sáng cà chua xào chua, mùi thơm ngọt của bắp cải ngọt và nên tàu với giòn bánh mì màu vàng pha trộn trong nước sốt ngon miệng sẽ làm cho một món canh xào mì nào quên với mỗi thực khách.pho-ap-chao-cho-bua-trua-tai-sai-gon-ivivu-1

Khi bạn đi du lịch Sài Gòn, món ăn này được phục vụ trong một tấm nhỏ với nước sốt dày. Đến với Nguyễn Du, quận 1, Đường Quách Văn Tuấn Tân Bình huyện hoặc huyện đường 12 8, bạn sẽ có một bữa ăn khó quên với các món bún xào. Giá mì xào từ 35.000 đến 75.000 đồng.

Xem thêm : Du lịch Trung Quốc