Ăn gì khi đi Sài Gòn?

Sài Gòn ngoài đất nước lớn nhất trung tâm mua sắm của bận rộn, mọi người vẫn còn nhắc đến các địa điểm du lịch ẩm thực đặc sản Sài Thành, đây là một số nền văn hóa ẩm thực của Thành phố HCM.

Sài Gòn là một vùng đất phía nam màu mỡ, sản xuất thức ăn dồi dào trong Sài Gòn nên rất đa dạng và thu hút khách du lịch Sài Gòn. Dòng thực phẩm hơn nữa là cửa ngõ để tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên được coi là đã nhận được bản chất tinh túy của ẩm thực trong nước và thế giới

>>> cong ty du lich

Bánh mì Sài Gòn

Saigon chất thường có trong các, rau xanh ngọt và hải sản tươi sống. Chẳng hạn như súp cà chua Sài Gòn kết hợp mặn Chua St Bắc, ớt tươi cay nồng và Lợi Trung ngọt xôi Nam. Các tính năng chính sự kết hợp tạo ra các món ăn đặc trưng của nơi này, rất phổ biến với khách du lịch ở Sài Gòn.

banh mi
Lẩu cá kèo, đặc trưng món ăn miền Nam

Khuynh hướng gần đây tìm nơi món ăn dân dã miền quê, ẩm thực khẩn hoang thế giới mở, các nhà hàng sang trọng có cả chuột đồng với các món nướng, châu chấu chiên, trái bầu lươn hấp, xào ếch, cá rô kho tộ, Cá bống ngâm ớt dừa … được khách du lịch đến thưởng Saigon.

lau

>>> ve may bay gia re

Với sự phát triển và thương mại giao lưu với thế giới ngày nay, ẩm thực Sài Gòn giữ sưu tầm để bổ sung vào thực đơn của mình để phục vụ lợi ích cũng như du khách đến tham quan Sài Gòn.

hu tiu

Ngoài ra, ở Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy đủ các món ăn nhẹ của miền 3, từ Hu Tieu Nam Vang, Bún Bò Huế tới Hà Nội …. Tất cả sẽ níu chân bạn lại phố Sài Gòn nhộn nhịp chân chất này.