Nhưng ngôi chùa lý tưởng để du lịch đầu năm tại Sài Gòn

Chùa Vĩnh Nghiêm

Nó tọa lạc trên một khuôn viên rộng lớn, theo kiến ​​trúc điển hình của đền thờ ở phía bắc. Cả tên và kiến ​​trúc của ngôi đền được xây dựng một ngôi chùa bằng gỗ ở tỉnh Bắc Giang, trung tâm của Yên Tử Trúc Lâm.

Các tính năng độc đáo của ngôi đền là 14 mét, cao tháp đá với 7 tầng, được xây dựng và chạm khắc hoa văn, họa tiết phong cách văn hóa thời Lý – Trần. Nằm trên Nghĩa Đường Nam Kỳ Khởi ở trung tâm thành phố, thăm chùa luôn là khách đông đúc, người lạ.

>>Điểm tham quan

Trong một không gian thuần khiết, với những cây cổ thụ bóng bầu của năm, Việt Nam Quốc Tự (02/03) là một ý nghĩa kiến ​​trúc và lịch sử đẹp đẽ. Ngôi chùa được biết đến với kiến ​​trúc văn hóa đậm Việt, nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, một du khách lớn hàng ngày và Phật tử đến tham quan và thờ phượng.

Chùa Bà Thiên Hậu

Chùa Bà Thiên Hậu (còn được gọi là Lady chùa Chợ Lớn) nằm trên đường Nguyễn Trãi, là một trong những ngôi đền, lịch sử lâu đời nhất của Trung Quốc tại TP Hồ Chí Minh, xây dựng bắt đầu từ khoảng năm 1760.

Chùa Bà Thiên Hậu kiến ​​trúc đậm trong những đặc điểm của Trung Quốc, được xây dựng theo hình thức xuất bản được liên kết bốn nhà với nhau. Trải qua nhiều phục hồi, ngôi nhà vẫn giữ được kiến ​​trúc của thiết kế bên ngoài để trang trí nội thất.

Chùa Việt Nam Quốc Tự

Có gì Sung Đức

Một khách hành hương đền thờ cổ xưa cũng đã đến thăm chùa Đức đầu mùa xuân đông tại Thủ Đức Sung. Nó được xây dựng vào năm 1806, hơn 200 năm, ngôi đền có phong cách và phong cách của các ngôi đền cổ bằng quad-phong cách cột gỗ, mái ngói, được xây dựng bởi các tam giác đó từ.

Với một lịch sử lâu dài, ngôi chùa hiện nay còn lưu giữ nhiều hiện vật quý như chuông đồng 1m30 cao, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Tượng gỗ 1m30 cao, trống gỗ cổ dài 34 1 m, 8 pho tượng cổ, 3 cặp ống bằng gỗ cho bạn … ngoài đồ cổ , ngôi đền có nhiều hiện vật có giá trị là nghệ thuật nghệ nhân điêu khắc, chạm khắc một cách cẩn thận.

Du lịch Sài Gòn ngắm Phượng Hoa Vàng

Tọa lạc trên đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, mui xe của me cũ, màu xanh lá cây bên cạnh lối vào đền thờ để làm cho không gian yên tĩnh và tinh tế hơn. Nó được xây dựng nhờ vào sự đóng góp của người dân các tỉnh phía Nam trước đến di tích thờ phượng.

Một tính năng đặc biệt của ngôi đền là một 7 tầng tháp cao, cao 32 mét, tầng trên có treo lớn nặng 2 tấn chuông màu hồng đã được đúc trong các hình thức của chùa Thiên Mụ ở Huế. Chime chuông được biết đến nhiều hơn thông qua tất cả các thế hệ mong đợi tuổi “chùa ​​Xá Lợi đồng hồ” của nhạc sĩ Viễn Châu.

Đối với ngôi đền được gọi là CJ Ngọc Hoàng, Hoàng Trung Quốc thờ phượng. Do đó, kiến ​​trúc của chùa mặc Trung Quốc. Trong đền lưu giữ các tác phẩm điêu khắc bằng gỗ rất đẹp và hiếm.
Bước vào ngôi đền du khách sẽ được thưởng thức các ao sen, hút thuốc tăng xung quanh lĩnh vực này, trong đền thờ với một ao rùa cho hàng ngàn trẻ em. Hành hương thăm viếng ngôi đền rùa thường sinh ra trong những phóng viên hồ bơi.

Chùa Giác Lâm

Là một ngôi chùa cổ nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh, chùa Giác Lâm (quận 11), có khách du lịch đến thăm. Các kiến ​​trúc của ngôi đền được thường thấy ở phía nam, theo phông chữ Tam gồm ngang ba khối lẫn nhau. điện chính với những ngôi nhà theo phong cách dân gian truyền thống hai chai với bốn cột chính được gọi là bốn trụ cột.

Khá bức tranh toàn cảnh rộng và nhà yên tĩnh thích hợp cho các Phật tử, du khách hành hương. Tại đây du khách về các giá trị văn hóa và lịch sử, ngôi đền kiến ​​trúc và điêu khắc vẫn còn lưu giữ đến học ngày hôm nay.

Xem thêm: Du lịch SaPa