Nếm thử món Mì khô thập cẩm tại Sài Gòn

mì nhỏ, mềm mại nhẹ nhàng, ngọt ngào pha trộn nước sốt với các nhà máy thịt lợn quách là những gợi ý cho khách du lịch thực tế Sài Gòn khi ăn trưa carte

Đối với Sài Gòn, lúa mì hỗn hợp không phải là mới, đặc biệt là trong các gia đình sống gần Chinatown, Quận 5. Món này được ăn khô hoặc nước, nhưng các món ăn khô kén chọn hơn về các thành phần và gia vị.

>>Đặc sản

Phần nhân gồm tôm, mực, chả cá, thịt lợn, phèo, gan, thận … đưa vào để giữ cho một bát riêng biệt để làm nóng. Nhiều nơi còn ngâm thêm khi giá dưa là biến thể trong các bữa ăn truyền thống của miền nam.

Tùy thuộc vào hướng mỗi cửa hàng chế biến khác nhau mì khô hỗn hợp

Nhưng để đề cập đến các phần tốt nhất của pasta món ăn này. Thay vào đó các công tố viên hay như thường lệ, để khô sợi mì ống thường nhỏ hỗn hợp, mềm mềm, làm cho một ít giòn và dễ gãy súp thậm chí Chan.

Một số trang web cũng bán mì khô hỗn hợp phục vụ với khí nhà vệ sinh quách (hầm chân). Mì trộn với nước sốt ngọt, chia dọc theo chiếc quách lớn bát nhà vệ sinh trong hai mảnh.

my-kho-thap-cam-an-trua-sai-go

bữa ăn trưa nhẹ với tô mì trộn với hạt tiêu, món tôm sử dụng quan tài khó và xấu xí ít

Nhà máy quách càng nhiều thịt nạc ngon, một ít chất béo, nhưng giòn thơm ăn một lần nữa. Ở giữa có nhà máy tủy quách, được coi là một phần của bản chất của nước sốt ngon ngọt, xương hầm cay.

máy kéo Sparkling trộn món mì khô thu hút nhiều khách Sài Gòn

Ngoài mì khô hỗn hợp, các cửa hàng cũng là món ăn khác như Char DNNN mì khô, mì khô hỗn hợp sủi máy kéo, mì, bánh bao, mì gạo, mì ống chiên … giá bán bát khô dao động từ 30.000 đến 50.000.

Bốn loại kem độc đáo tại Sài gòn

Nơi lời khuyên:

1. Mì cải chua 311/3 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11

2. gian hàng Phở khô ăn Quảng Châu Đạo Vĩnh Chiểu, Tân Định Nguyễn Hữu cau 133 quốc gia

3. mì mì Nguyễn Văn Nghi 217 Phường 7, Quận Gò VAP

4. Lưu ý mì Mã 20 / 6A Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3

5. Hàng Phát Sủi máy kéo 134 Hà Tôn Quyền bây giờ, Phường 4, Quận 11.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang