Những món bún ngon ở Sài Gòn

Để Sài Gòn, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một bát ngon của bún ốc đặc trưng miền Bắc, Huế thịt bò mì bát tô phở thanh tao, ngọt nước của khu vực sông Mê Kông.
Thưởng thức tô phở nóng này ngon vùng chiều đặc trưng trong mưa ở Sài Gòn sẽ cung cấp cho bạn dư vị đáng nhớ đặc biệt. Đi qua một số món bún ngon rất dễ tìm thấy ở Sài Gòn với bạn bè và gia đình để tận hưởng những thay đổi mùa Saigon ngày.

>>Ẩm thực

1. Bún ốc

Đó là một món ăn đặc trưng của nông thôn miền Bắc, khá cầu kỳ trong chế biến, đặc biệt là trong giai đoạn làm sạch, ốc nấu chín. Bởi vì không có sự cẩn thận, sẽ nấu ốc khó khăn và đôi khi bị hỏng khi tháo các ốc sẽ không trở thành toàn bộ. Delicious vít tô phở cho nước dùng xương được làm từ ống hầm, nhặt gỉ màu nước sạch sạch sẽ. Hấp bát mì với ốc béo ngậy, ngọt ngào, vàng đậu hũ chiên miếng cồng kềnh hơn giòn, miếng cà chua đỏ tươi và hành tây xắt lát mỏng lát điểm trông rất đẹp.

Hãy đến với mì bát đĩa rau được đặc trưng bởi miền Bắc như tía tô, kinh giới, húng quế, bạn có thể hương vị đầy mộc mạc này cảm thấy món ăn. Ở Sài Gòn, bạn có thể đến mua sắm tại các tòa nhà hẻm phở ngã tư Huỳnh Văn Bánh – Trần Huy Liệu, Phú Nhuận tòa nhà huyện hoặc phở ở Thanh Hải Đường Kỳ Đồng, Quận 3.

1 JPG 1804-1401704226.jpg

Thưởng thức một bát bún ốc thơm sẽ cho bạn kết thúc đáng nhớ hơn. Ảnh: Hotto

2. Bún đầu

Cùng với mì sản, bún cua “đặc sản của miền Bắc” cũng có mặt trong nhiều món ngon đường phố Sài Gòn. Cua bún bát súp cuốn hút bởi màu vàng, sóng sánh sáng, thêm một ít cà chua đỏ, hành lá và một số cành bún trắng không tì vết. Nhưng ở Sài Gòn, thậm chí nhiều hơn thịt lợn máu miến cua, đậu phụ, một số địa điểm chả hoặc ốc nấu chín … Rieu làm từ cua tươi ngon nhất của vùng Tây sông, sau đó nhẹ nhàng nghiền mới sốt thơm, ngày ngọt ngào.

Để có được thêm một chút mắm tôm, Chile một vài mảnh nhỏ của một bát bún cua xong bạn thưởng thức khách. vị ngọt thơm của nước mắm cua, thêm một số cà chua, ớt và nước sốt tôm cay sẽ làm cho bạn thoải mái khi thưởng thức nước sốt. Bạn có thể dễ dàng trong các con hẻm nhỏ ở Sài Gòn hoặc Canh Nhà hàng Nguyễn Chân – Quận 1, Lê Văn Cô – Quận 3, Chen Ke Dew – Phú Nhuận và đường Lê Thánh Tôn vỉa hè.

2-8898-1401704226.jpg

Ngút cay cua bún bát sẽ cung cấp cho bạn ấm áp trong những ngày mưa Sài Gòn. Ảnh: Bunsaigon

3. Bún Top Huế

Giống như nhiều món ăn Huế, bún bò Huế cầu kỳ trong chế biến, đặc biệt là trong súp. súp ngon từ xương hầm phải thịt lợn, xương bò với một vài bóng đèn, thêm hương vị mắm tôm. Các quốc gia nên được trộn với gia vị, cỏ chanh, đường phèn sản phẩm ngọt, ít dầu mỡ.

Những món ăn bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Sài Gòn

Các mì trắng tuyệt vời với thịt, xúc xích và nhiều hơn lợn móng tay nóng, hấp bát súp của khách ngọt ngào sẽ hương vị ngây ngất khó quên. Hương vị đặc biệt của món bún kết hợp với các loại rau khác, chuối xuất phát. Ở Sài Gòn, bạn không khó để tìm thấy các món ăn Huế, bò thấy bùn có thể Hương Giang, Tân Bình, bún bò Huế 357 Bà Hạt, quận 10, bun sông đầu Hương – Gò Dầu – Tân Phú.

3-6187-1401704226.jpg

Huế món ăn mì thịt bò để thưởng thức với mùi vị đặc trưng không thể diễn tả. Ảnh: Bunbohue

4. Tây Bun Mẹ

nước sốt mì tiếp theo được làm từ Campuchia, người phương Tây thêm những cách sáng tạo riêng của họ vài thành phần riêng biệt sử dụng nước mắm thay vì mắm bò hóc. Sự hấp dẫn của riêng phở mùi thơm này của các bộ phận, cá của khu vực sông Mê Kông. Cá nước mắm bắt được chưng cất. Nước sốt nấu thạch hơn bộ lọc nước để sử dụng như một nước sốt.

Thưởng thức một bát đầy mì gạo bao gồm sốt lóc cá, băm cỏ chanh, nấm, cà tím cắt đi chơi. Cùng với nước sốt là tinh khiết nước sốt me, lát xắt lát mỏng thêm ớt tươi, miếng chanh tham khảo bát mì phong phú hơn. Rau quả mô chuối ăn vào được tế bào mỏng, giá, rau quả, đặc biệt là không thể thiếu tây cay đắng chất béo.

Có ba người Bún Sài Gòn sốt ủng hộ Vy Restaurant, nằm trong hẻm trên di Vạn Hạnh, Quận 5; Bạc Liêu cửa hàng nước sốt mì ở đường Vĩnh Viễn, Quận 10 hoặc Bun Lê Quang Định cá nằm trên con đường cùng tên ở quận Bình Thạnh.

4-1792-1401704226.jpg

nước sốt mì hương vị miền Tây. Ảnh: Giamua

5. num bò Cá Bún Choc

Phải mất một loại ngôi chùa nổi tiếng bún của đất nước, trong bước chân của người dân Campuchia với các nước Sài Gòn. Các thành phần chính của lóc cá bún mắm bò hóc đồng, nghệ và gia vị đặc trưng của Campuchia. Các món canh nấu từ đồng tươi lóc cá, mắm bò hóc và đất đai của các loại gia vị đặc trưng của các ngôi chùa hương vị tốt bên trái, đèn flash và, sả và bột nghệ và củ. Tất cả hòa quyện với nhau để tạo ra sốt vàng tươi đẹp cùng ngon, ngon.

Thưởng thức Choc bát mì thịt bò màu vàng canh num biệt, điểm màu xanh của đậu đũa, hoa huệ tím, thêm màu vàng bát bông cắm mì tươi sáng làm cho một ngoại hình hấp dẫn và bắt mắt. Bạn có thể thưởng thức tô phở này trong cửa hàng của cô ra khỏi xe trên thị trường, đường Lê Hồng Phong, Quận 10.

5-3356-1401704226.jpg

Thịt bò phở ngon cá num xứ chùa Choc ở Sài Gòn. Ảnh: Khánh Hòa

(VNE)

——————————-

6 địa chỉ ẩm thực thú vị của Sài Gòn
Quan gạo tấm đắt nhất, nước sốt bánh mì Huế quán phở lạ hoặc nước hầu hết được sử dụng trong các địa chỉ ẩm thực không nên bỏ qua khi bạn đến ở Sài Gòn.
Siêu mua sắm nổi tiếng bị gạo tấm
Với giá 80.000 đồng / món ăn, cửa hàng gạo tại huyện 167 là một trong những quán bar nổi tiếng nhất gạo tấm có tỷ lệ cao nhất của Sài Gòn. Nhưng một thanh đắt tiền, nhưng không bao giờ đông đúc như vậy. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ kích thước và mùi vị của sườn nướng – một thành phần không thể thiếu trong các món ăn cơm tấm ở đây.

6 địa chỉ của thú ẩm thực Sài Gòn 1
Ảnh: TIn89
Steak cánh tại các cửa hàng thịt không chỉ là cốt lết tốt nhất, ướp với các loại gia vị trong công thức nấu ăn của riêng mình nướng thầu khéo léo, bold’re khó cưỡng lại. Cũng nhấn mạnh các hương vị, cắt giảm kích thước 2/3 đĩa – “không biết gì Rice kêu gọi hay gọi là xương sườn” hay “chỉ đủ mũ không phải là” làm cho khách hàng hài lòng với giá “đắt cắt mảnh”.

Cửa hàng trong ngõ Dodge bò siêu nhiễm
Tọa lạc trong một con hẻm của một huyện ở khu vực đô thị (quận Phú Nhuận) và giá đắt nhất thứ hai Sài Gòn, nhưng né bò không bao giờ Lihong đông đúc. Nhiều người thường nghĩ về thức ăn ở thực khách rút ra ở đây hình ảnh thịt chảo đặt lên bàn, ngân hàng vẫn còn rất nóng dầu, khách hàng phải chờ đợi một thời gian để ăn. Nhưng với người sành ăn, miếng vịt ướp thịt bò đẹp, hương vị ngọt, khoai tây chiên, cá chiên là một cuộc khủng hoảng mới quan trọng.

6 địa chỉ của thú ẩm thực Sài Gòn 2
Ảnh: Pinterest.com
nồi bún bò phong cách nấu ăn lâu đời nhất
Các nước sử dụng cho thực phẩm nấu ăn ở đây đúng nguyên văn – không giảm mắm tôm, sả tăng; sự phong phú của các nguyên liệu đi kèm như bologna thịt lợn, cua chiên, thịt lợn, thịt bò, máu, thịt, bún bò thịt bò nướng … Hương Út ở quận 3 cũng sành ăn miệng cảm thấy hơn chậu nhôm vòng eo cổ dưới, chuông cửa, nhưng cồng kềnh cơ thể. Đây là loại nồi 60, thay thế nồi đất sét. Với người sành ăn, bún bò Huế nồi nấu ăn của loại hình này luôn luôn có mùi, hương vị tốt hơn so với bất kỳ loại hình khác của nồi.

6 địa chỉ của thú ẩm thực Sài Gòn 3
Ảnh: Tin89
Ngoài bún bò, vào cuối tuần, các nhà hàng phục vụ nhiều món cơm hến bún hến. Như thường lệ hến, rau Sài Gòn, hai món ăn không được tốt như đánh giá ban đầu, mà còn quy mô đạt 7.10.

cửa hàng bánh Huế với nước sốt lạ nhất
Với 15 năm thâm niên trong việc xử lý, giữ hương vị của Huế, cửa hàng Huế – Ngọc Trâm trên di đường Văn Hạnh điểm đến quen thuộc của Sài Gòn. bánh cửa hàng bán lẻ của chuyên ngành như bánh bẩn Huế, Banh Nam, bánh bột lọc … đó, đặc biệt trong môi trường độ nhớt bánh ram, người ngọt ngào và tôm tươi tươi mát, một số xốp.

6 địa chỉ của thú ẩm thực Sài Gòn 4
Ảnh: Foody
Ngoài bột để cửa hàng của bạn, kỹ năng của người lao động, các loại bánh ở đây được lóa mắt khách bằng cách ăn mặc gần như tiếp xúc với các cửa hàng có bán món ăn Huế khác – nước mắm làm từ tôm. Đây là loại bánh nước mắm chuyên về khu vực thủ đô cổ xưa. nước sốt ngon này chỉ vốn đã gắn liền với đường ít hơn, ít hạt tiêu đủ. Nhưng để cho nó hoàn toàn bị quyến rũ khách, quán bar sử dụng tôm ít nấu từ vỏ để tăng hương thơm ngọt ngào.

6-dia-chi-am-thuc-thu-vi-cua-sai-gon

quán phở sốt trong hầu hết các
Danh hiệu này thuộc về các quán phở Thái Sơn nằm trên đường Lê Lai 30 năm của cuộc sống hàng bán lẻ. Hương vị quán phở trong sự kết hợp hài hòa Pho Saigon gu – Hà Nội. để mua sắm của khách hàng Bát lôi kéo vào nước, không rỉ sét, dầu mỡ, đôi khi các gia vị quế, hồi, thảo quả … và mùi nồng độ bò. Để có được chậu đó, ngoài các nước sử dụng để nấu các giai đoạn phải thực hiện theo các quy tắc của thời gian, lửa, công bằng nước … sau đó khi hòa cho đội khách, người bán nước nên rửa bát một một vài lần để đủ lượng nước để Mì món thịt vũng nước và giúp ấm hơn.

6 địa chỉ của thú ẩm thực Sài Gòn 5
Ảnh: proguide.vn
Thịt bò mì gân lạ
Nằm trong con hẻm 145 Nguyễn Thiện Thuật (quận 3), thịt bò mì gian hàng người lớn cao cấp phục vụ khách hàng trong hơn 40 năm. cửa hàng nổi tiếng với các món ăn thịt để làm tròn, chia thành hai loại thường và gân bò. Một tính năng đặc biệt là thịt được làm bằng tay trong cửa hàng. Không chỉ có vậy, là thịt bò được làm vào buổi sáng và bán ra vào buổi chiều và không phải lúc nào cũng đảm bảo để những ngày cuối cùng phải tươi mát, hương vị, mềm, giòn. Ngoài hương vị của thịt, mì gạo là phong cách tròn và phẳng của Reef, các miếng bắp cải muối rắc lên trên không kém phần thú vị.

Xem thêm:du lich he, du lịch hè 2016