Những món ăn tuyệt vời tại Sài Gòn

Sài Gòn ngoài việc hầu hết các nước dân các trung tâm mua sắm của bận rộn vẫn tham khảo các địa điểm du lịch ẩm thực Thành phố Hồ Chí Minh, đây là một số nền văn hóa ẩm thực của Thành phố Hồ Chí Minh
> >Đặc sản

vùng đất Sài Gòn màu mỡ phía Nam, các sản phẩm phong phú, như thức ăn ở Sài Gòn rất đa dạng và thu hút khách du lịch Sài Gòn. Ngoài các cửa tiếp xúc với thế giới bên ngoài coi dòng ẩm thực đang nhận được sự tiêu biểu, ưu tú ẩm thực của đất nước và thế giới

banh-my-sai-gon

Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, chất Sài Gòn thường được biểu diễn trong lang, rau xanh và hải sản tươi sống. Như món canh chua Sài Gòn đã kết hợp hai muối, ớt tươi sắc phía bắc Chua từ miền Trung và miền Nam những lời ngọt ngào của sự xói mòn. Các tính năng chính của sự kết hợp làm thực phẩm đặc trưng của nơi này, rất phổ biến với khách du lịch Sài Gòn.

Những món ngon đường phố Sài Gòn

Xu hướng gần đây để tìm ra món ăn dân dã miền quê, bếp cải tạo thế giới mở, các nhà hàng sang trọng, cả hai loài chuột đồng với các món nướng, châu chấu chiên lươn trái bầu hấp, ếch xào, om cá rô, cá bống dừa hạt tiêu … thưởng thức du lịch Sài Gòn .

Với sự phát triển và thương mại trao đổi với thế giới ngày nay, thêm Saigon Culinary như sưu tầm để thực đơn của mình để phục vụ lợi ích và khách du lịch đến Sài Gòn.

Như dulichvietnam.com.vn ở Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy đủ các món ăn nhẹ 3 miền của Phnom Penh Mì Bún Bò Huế, đến Phố Hà Nội ….

Xem thêm: Du lịch SaPa