Những điểm đến bị đồn có ma Sài Gòn

Những tin đồn chưa được xác nhận, nhưng vẫn làm cho nó là điểm đến của khách du lịch sợ hãi.

Xem thêm: Điểm tham quan tại đây

Với màu xanh lá cây dòng mắt cây, câu cá hơn, khu vực trò chơi của trẻ em …, Lê Thị Riêng Công viên là một niềm vui, mọi người giải trí quen thuộc TP Hồ Chí Minh. Nhưng nơi đây còn được biết đến với các linh câu chuyện nhuốm màu, mê tín dị đoan. Rất ít người biết, công viên này là nghĩa trang cũ Thanh, sau này đổi tên thành nghĩa trang Chí Hòa.

diem-den-bi-don-co-ma-o-sai-gon

Nghĩa trang 25 ha, nhìn ra đường lối chính Lê Văn Duyệt (nay CÁCH Mạng đường Thăng 8) huyện Chí Hòa – Hòa treo. Theo độ tuổi, vốn Thanh nghĩa trang cũ là nơi linh thiêng. Đặc biệt là trong chiến tranh, ngôi mộ tập thể vô danh phát triển ở đây, nhưng những người lính vô danh chủ yếu là bị giết, nhiều ngôi mộ là mộ.

Vì vậy, người dân khu vực này, hoặc truyền miệng vẫn giết những câu chuyện bí ẩn của những người lính trong chiến đấu jinn siêu sinh, di chuyển thường xuyên khóc ra cho.

Ai đã từng đi vào công viên vào ban đêm sẽ không thể nào quên là ảm đạm trên không ánh đèn vàng rải rác khắp hành lang, ghế đá ngồi một chỗ và không khí của nơi bạn tổng thống. Ngay cả một người hồn ma của một người con gái nhấn mạnh xuống đong đưa trên chiếc xích đu chỉ cũ. Viên Lê Thị Riêng hoặc cũng suy đoán rằng nhiều trẻ em chết đuối trong ao.

Xem thêm: Ngắm chợ cá ban đêm Sài Gòn tại đây

Hồ nuốt người ở Làng đại học Thủ Đức

Nằm giữa làng Đại học Quốc gia ở quận Thủ Đức, hồ đá nơi nó được thực hiện rất phổ biến ở Sài Gòn. Đập có chiều sâu mười mét, nơi sâu nhất là khoảng 50 m, đã cướp đi sinh mạng của nhiều người đến đây để vui chơi trực tuyến. Nhiều lần, các quản lý phải bảo vệ Palisade, nhưng một thời gian để tìm bờ drift chính xác.

Hồ là một nhiếp ảnh ưa thích của giới trẻ.
Hồ là một nhiếp ảnh ưa thích của giới trẻ.

Ngoài nước sâu, còn nhiều suy đoán rằng “Jacuzzi bí ẩn” đôi khi loang hơn. Lý do cho điều này là những tin đồn về nó là khó khăn để giải thích tại sao rất nhiều người chết ở khu vực hồ đá.

Một thợ lặn cấp cao cho biết các nước là hồ rất lạnh bao quanh bởi đá, hồ rơi may mắn không đập đầu vào đá, nó là khó khăn để tồn tại. Nước lạnh sẽ gây ra nạn nhân bị chuột rút. Ngoài ra, không có nước trong bể để các góc dòng chảy có thể bị chuột rút bơi đường vào bờ, cuộc chiến dễ dàng chìm một lần nữa. Càng có một vài lỗ sâu, bị rơi xung quanh trang trại chỉ đến đầu gối, nhiều người trong bồn tắm bất cẩn trong một cái hố.

Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng ma ám hơn, người kéo và giết chết những người bị chết đuối. Nhưng nếu nó chỉ là tin đồn, lý do chính là chưa chơi trong tâm trí của du khách, bỏ qua các cảnh báo nguy hiểm.

Viện Bảo Tàng có ma nữ kim loại tự nhiên

Một câu chuyện ma họ hứa hẹn rất nổi tiếng ở TP.HCM bởi nhà ngày nay họ hứa Bảo tàng Nghệ thuật tại TP Hồ Chí Minh trung tâm Quận 1. dinh thự 99 cửa, đang làm việc với kiến trúc đẹp nhất của Sài Gòn xưa và nay.

Đây là nơi để các hứa Bon lửa khổng lồ, cho năm 1975, rất nhiều tin đồn về những ngôi nhà này là rất bí ẩn. Theo lời truyền miệng, đẹp con gái Xiao Xu Lan một ngày đột nhiên biến mất một cách bí ẩn mà từ đó một đêm khuya, tòa nhà vang tiếng kêu thảm thiết. Công nhân bóng của cô tất cả đều mặc váy trắng ngắn nghỉ qua hành lang người sợ của tòa nhà này.

Sau đó một ngày, ông Xu bố để tang cho cái chết của con gái mình. Người ta không tin rằng cô gái đã chết khi đào một số kẻ trộm tự hào nhưng không có chân. Sau đó, nó đã được báo cáo rằng chính phủ Phần Lan phong nan y. Ông Hứa đã hạn chế con cái của họ trong căn phòng bị khóa. Từ một cô gái xinh đẹp, nó điên giờ bị phá hủy do sự hiện diện của bệnh phong, Xiao Lan, hoặc tiếng hét đau đớn để được vào ban đêm.

Hôm nay, các nhân viên tại Bảo tàng Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh Mỹ nói bí ẩn nào chưa từng có. “Chúng tôi vừa trở về từ những tin đồn, khán giả thú vị, nhưng tôi không thực sự. Cảm giác ở đây là rất ấm cúng, yên tĩnh thế hệ. Sau năm 1975 để làm việc ở đây, không ai nói họ nhìn thấy bóng ma bao giờ hết”, một hướng dẫn viên .

tin đồn căn hộ Town bằng cách xác định phạm vi trinh nữ

Một cựu tòa nhà President Hotel (727 Trần Hưng Đạo) được biết đến từ những năm 1960, thuộc sở hữu của một người khổng lồ rất phong phú. Theo thiết kế, tòa nhà có 13 tầng, 530 phòng và 3 tòa nhà. Bởi vì con số 13 là nghi ngờ sẽ mang lại may mắn, những người khác giữ cho bạn rất lớn nhưng ông không quan tâm và xây dựng vẫn là số 13 tầng.

Tuy nhiên, trong khi chuẩn bị hoàn hảo, nhiều vụ tai nạn chết người đã xảy ra trong đó hoàn thành tầng 13. Các chủ sở hữu đã phải thuê tài sản để trung hòa các pháp sư, thậm chí được đồn đại sẽ được mua chôn 4 trinh nữ để che tại các bệnh viện huyện để 4 hướng. Sau đó, nhiều tin đồn về những bóng ma.

Sau một thời gian, trở thành tòa nhà dens quán bar, nhà hàng phục vụ lính Mỹ. Ngày giải phóng, chuyển Grand Hotel trong nhà ở cho cán bộ công chức, nhưng các tầng 12, sàn nhà không được sử dụng ngay cả 13 sau đó để lại vĩnh viễn.

Theo những người sống ở đây, nghe trong đêm đôi chân của mình trên mặt đất với những bức ảnh quân diễu hành, những người khác có một người đàn ông tóc vàng của cô gái tay trong tay Việt.

Ngày nay, nhiều nhà chung cư xuống cấp, già rồi, tối, nhiều khu vực dài bị bỏ rơi phải xông mùi mốc, động vật chết cùng không khí lạnh do ít ánh sáng và thiếu mùi của con người, mà ở đó dám bàn sắc bén. Nhưng nhà ảm đạm thấy tòa nhà nơi một số người để tạo ra nghệ thuật nhiếp ảnh.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang tại đây