Những điểm ăn vặt đường phố ở Sài Gòn

Phan Đăng Lưu bánh xe bánh xe, xôi chiên hoặc cháy mở Lãnh Binh Thăng cảo, phá lẩu bò ở Lê Đại Hành là nơi thích hợp cho bạn để đi ăn với bạn bè.
>> Điểm tham quan
Các vị trí đường phố ăn vặt ở Sài Gòn

Có không gian lôi thôi, nhưng thoáng mát nhất, và các thanh sau đây thích hợp cho những người trẻ tuổi tìm kiếm thức ăn trong buổi chiều Sài Gòn.

Gạo nếp chiên – bông chà cơm cháy Lãnh Binh Thăng

Xe chỉ nhỏ tên là Thanh Tai nhưng nhiều cửa hàng bán các mặt hàng như gạo nếp chiên, cơm cháy chà bông, cuộn trên … xe nằm trên đường Lãnh Binh Thăng, quận 11. Lúc đầu, nơi này chủ yếu bán-off chiên với một 3000 hợp đồng, nhưng sau đó có rất nhiều món ăn hơn, đặc biệt là bông chà cơm cháy khá ngon.
nhung-diem-an-vat-duong-pho-o-sai-gon-ivivu-1

Một hộp cơm cháy, thơm ngon với giá 3.000 đồng. Ngoài ra bạn có thể ăn nhiều bánh tráng cuộn, cơm cháy. Ảnh: Native dài

Một hộp cơm cháy với 4 miếng 10.000 đồng, hành tây béo ngậy, bông và chà xát với nhau với một túi nhỏ của ớt để ăn nhiều hơn họ muốn nhắm mục tiêu. Bạn nên nhìn xung quanh 15h đến 17h súp, sau thời gian này ở đây rất đông đúc và có thể bán ra sớm.

Bánh đúc Phan Đăng Lưu

Nhà hàng nằm Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận và nổi tiếng trong hơn 40 năm. Bạn có cửa hàng rất sớm nếu không muốn phải chờ đợi quá lâu. Bánh đúc nóng ở đây, rất linh hoạt, bao gồm thịt băm nhỏ, hành tây, nấm, đậu xanh trên nhiều hơn … và ăn kèm với nước sốt ngọt.
nhung-diem-an-vat-duong-pho-o-sai-gon-ivivu-2

Bánh đúc ngon nổi tiếng ở đây nhưng cũng có một số người phàn nàn về thái độ người bán, vì vậy bạn cũng cần cân nhắc khi ăn. Ảnh: Khang Võ

Nhà hàng mở cửa từ 15h đến 18h được bán ra, nhưng do lượng khách du lịch có thể kết thúc sớm. Giá của một chiếc bánh cup là 19.000 diễn viên. Bên cạnh đó đúc bánh mì, khi đến đây bạn cũng nên thử sữa chua pho mát Đà Lạt, khá thơm và vị rất ngon.

BP – ra Lau Lê Đại Hành

Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Đại Hành, Quận 11, phục vụ một loạt các cửa hàng như Wipe giờ nghỉ, phá vỡ lau bánh mì, xúc xích, cảo hấp, chiên, xào bơ chim cút và bánh flan. Đừng sử dụng thanh không gian vỉa hè nên rất mát mẻ, thoải mái, phù hợp để đi cùng với nhóm bạn bè.
nhung-diem-an-vat-duong-pho-o-sai-gon-ivivu-3Phá sản Lau món ăn quen thuộc của nhiều người trẻ, thường chọn để tận hưởng một buổi tối mát mẻ. Ảnh: Lâm Vũ

Dịch vụ nhà hàng là tương đối nhanh, khi được gọi ra khoảng 5-7 phút dài cho người bán thực hiện, và sau đó ăn bánh mì hoặc mì ống. Gets nước ra ngọt ngào và chua nước sốt rất ngon, ngon, thơm, ngọt ngào và chua, thịt bò chấm miếng rồi cho vào miệng làm cho bạn cảm thấy thoải mái ngay lập tức. Giá lúa mì giảm Gets 15.000 đồng một bát.

Xem thêm : Du lịch Singapore