Những chốn vui chơi gần Sài Gòn

Chỉ các trung tâm Sài Gòn trong vòng bán kính khoảng 100 km, nạp tiền, vì vậy bạn có thể tận dụng lợi thế của những ngày cuối tuần để đến nơi này.

>>Điểm tham quan

Chỉ có khoảng 30 km từ thành phố Hồ Chí Minh, khu du lịch Bửu Long Biên Hòa – Đồng Nai, được xây dựng trên diện tích mười ha, về Long An hồ nước nhân tạo. Những ngọn núi cao và hồ làm cho nó giống như một Hạ Long thu nhỏ. Khu du lịch này được xây dựng kiến ​​trúc nghệ thuật tôn giáo đánh dấu.

Hướng Bửu Long Sài Gòn: Bạn có thể đi bộ và đi Kha Vạn Linh Xuân vượt qua. Hoặc có thể lấy xa lộ Hà Nội và cầu vượt và rẽ trái đến Suối Tiên Xuân Linh vượt qua. Nếu bạn đến đây bạn có thể chạy theo hướng quốc lộ 1K. Biên Hòa sẽ thêm khoảng 8 km và thoát vào Ái Quốc Nguyễn, sau đó chuyển sang các cây cầu và rẽ trái vào một Hoa Huỳnh Văn Nghệ đi một lúc sẽ thấy cửa khu du lịch Bửu Long.

nhung-chon-vui-choi-gan-sai-gon-di-ve-trong-ngay

Giải trí ở Bửu Long: Với một khu vực hồ bơi lớn và rất nhiều núi mẫu ở đây rất tốt để vịt đạp, thuyền và câu cá. Đặc biệt là trên 35 mét đảo cao hơn, thu hút nhiều loài chim quý hiếm, bạn có thể đi khám phá hòn đảo. Các khu vực xây dựng như là rỗng, nàng tiên cá hay khủng long cảnh quan công viên mô hình rất thú vị.

Khu du lịch Vườn Xoài – Đồng Nai

Đó là một điểm thu hút khách du lịch gần TP.HCM được yêu thương. Đối với khu nghỉ mát này để đi, bạn có thể di chuyển Sài Gòn Đồng Nai cầu đến ngã ba quốc lộ 1A Vũng Tàu, sau đó quốc lộ 51, rẽ trái trên đường Bùi Văn Hòa. Sau khoảng 1,5 km lần lượt đi ngay trên 6 đường gặp ngã tư rẽ phải đi 2,2 km từ Mango Park (114, Ấp Tân Cang, Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai).

Ngoài ra, bạn có thể xe buýt đến khu du lịch Vườn Xoài từ trạm xe buýt tiếp theo để kết nối Ben Thanh Vũng Tàu từ đây đến một trình điều khiển xe máy trên taxi Mango Park khách sạn nghỉ dưỡng.

Giải trí tại Mango Park: ở đây có rất nhiều trò chơi để lựa chọn như trượt cỏ, chèo thuyền, kayak, cưỡi đà điểu, đi xe đạp. Khu du lịch Vườn Xoài khá mát mẻ, sương khói đô thị rất khác nhau. Trong những năm gần đây, các khu sinh thái thu hút nhiều khách du lịch trong khu vực. Rừng tre xanh và cỏ xanh dọc theo hồ sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

Ăn uống và nghỉ mát nhà nghỉ Mango Park: Nếu bạn có ý định ngủ qua đêm ở các hệ thống ký túc xá, trong khi khu vực họp, nhưng giá cả rất cao. Vì vậy, nếu bạn đang ở gần đó nên chơi trong ngày để giảm chi phí.

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn đặc có thể Mango Vườn nếm món ăn: đà điểu, đà điểu salad, hấp gừng đà điểu, cá sấu nướng, nồi cá sấu nóng, trứng cá sấu, trứng đà điểu.

Dài du lịch vườn Khánh – Đồng Nai

Đến các địa điểm trốn nắng Sài Gòn

Long Khánh là một đất nước nổi tiếng với cây ăn quả ở tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh sự phát triển của khu vườn du lịch, nơi có nhiều di tích văn hóa của miền đông nam. Từ TP Hồ Chí Minh hành trình Quốc lộ 1 khoảng 80 km về phía đông bắc, qua đèo Me Bong Con đến Long Khánh (Đồng Nai).

Vườn du lịch ở Long Khánh nơi nhộn nhịp hàng năm, đặc biệt là vào khoảng tháng âm lịch. Lần này là lần chôm chôm, sầu riêng là trái cây chín. Trong khu vườn rợp bóng xanh tươi, du khách sẽ cảm thấy ngưỡng mộ những chùm chôm chôm chín đỏ lơ lửng trên đầu, những chùm giấc mơ vàng cô dâu đeo lủng lẳng từ rễ nhánh, và mơ hồ trong gió, mùi sầu riêng hấp dẫn. Hãy đến vườn du lịch Long Khánh, bạn sẽ được tận hưởng một không gian trong lành, đôi mắt nhìn vào màu sắc của trái cây, mũi thơm có mùi và nếm hương vị ngọt ngào của trái cây.

Điều thú vị nhất về các tour du lịch vườn là bạn có thể leo lên cây và chọn các loại trái cây trọng lượng tích lũy chuyển đi, trả tiền và ăn thoải mái. Nếu bạn đang ở trong một phái đoàn đông người, các du khách đến ăn để mua lại toàn bộ nhà máy. Sau khi nó ăn vườn cắt ra những trách nhiệm được nghỉ ngơi để lại cho khách để mang về. Ngoài ra, các khu vườn cũng mở dịch vụ … “bao bụng”, có nghĩa là bạn ăn cho đến khi khối off cứng. Tùy thuộc vào giá cả mỗi năm và tùy thuộc vào loại trái cây mà giá “dạ dày” của khoảng 20.000 đến 80.000 đồng cho một người ăn. Bên cạnh các tour du lịch vườn, Long Khánh có những nơi hấp dẫn khác bạn có thể truy cập. Đó là văn hóa Quận Suối Tre, Hàng Gòn mộ cổ, tượng đài chiến thắng Long Khánh …

Khu du lịch Đại Nam

Đại Nam có được khu du lịch là khá đơn giản. Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển đến Dầu hướng Quốc lộ 13 và khu du lịch Đại Nam. Nếu đi xe đạp là sợ, bạn có thể đi du lịch bằng xe buýt cho sự thoải mái và an toàn.

Khu du lịch này là rất lớn, do đó, để nhìn thấy những kinh nghiệm đầy đủ, bạn cần phải chọn xe điện và xe lửa. Trong xe bạn sẽ hướng dẫn viên tập hợp những nơi mà xe đi theo, rất thú vị. Bạn cũng có thể ngăn chặn một số điểm nếu bạn muốn vui chơi.

Đây là một khu nghỉ mát được xây dựng với đầy đủ biển nhân tạo, hồ, núi. Nếu bạn có trẻ nhỏ, nó là một gợi ý du lịch TP.HCM gần lý tưởng. Với một bãi biển nhân tạo dài diện tích mười mét vuông dưới cây dừa, là một bãi biển rất thú vị. Không phải là trường hợp ở đây du khách có thể thăm vườn thú Đại Nam với các động vật quý hiếm như sư tử trắng, tê giác trắng, ngựa vằn, màu trắng, hà mã …

Khám phá Eagle Island – Tại trường

Đảo Đồng Trường, đảo là hai hòn đảo nằm giữa lòng hồ Trị một (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). TP Hồ Chí Minh, theo quốc lộ 1 đến Đồng Nai, rẽ trái Tri-ngã ba, đi 8 km đến trung tâm thị trấn Vĩnh một (huyện vĩnh cửu), sau đó Chèo thuyền Hội Đồng Giáo Dục. Sau 30 phút thuyền thú vị để đi bộ xung quanh trên một Tri hơn, bạn sẽ có một chân lên đảo.

Chân lên hòn đảo này, du khách sẽ bất ngờ dựng cây xanh, hàng trăm hoa nở. Con đường quanh đảo khi các cây dọc cao, trong khi những bông hoa và bướm chập chờn gió. Sóng cát cuối đảo vẫn vỗ về cũng là nơi bạn có thể tận hưởng niềm vui trong làn nước trong xanh của hồ và mát mẻ. Có một 15 m trượt nước cao cho những người thích tìm kiếm sự phấn khích. Ngoài ra, có những trò chơi thú vị khác như chèo thuyền, trượt nước, phóng phi tiêu, đánh cờ …

Buổi chiều, một nhà hàng phục vụ các món đặc sản như cá và đậu lăng nấu canh chua om đậu lăng. Cá tươi đánh bắt từ gửi N hồ Trị, thịt thơm, ngọt và béo. Ăn trưa xong, bạn chọn một chiếc võng dưới bóng cây lắc lư trong gió sông mùi cỏ ngọt, yên tĩnh để ngủ bởi những con bò và âm thanh của sóng vỗ phóng đại.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang