Nếm thử món bánh canh cua tại Sài Gòn

Nằm giữa các quận 1, súp cua với giá cửa hàng bánh 35.000 đồng một bát, luôn tràn đầy sức sống trong 40 năm qua.

Xem thêm: Kinh nghiệm tại đây

Thực phẩm “chuẩn” trong vụn cua cửa hàng bánh canh, nhiều tôm, xào, hấp dẫn máu. Bánh mì bát canh với nước sốt dày ít cua màu vàng đậm, làm màu đỏ, vai trò của cá thu và nheo mắt với thác nước tuyệt đẹp. Các hương vị súp nước dùng của cua, tôm và thịt lợn hầm. Tôm và cua cũng rất tươi và thịt. Ăn với nước sốt sốt chén ớt nguyên chất, lưỡi xắt lát mỏng.

quan-banh-canh-cua-40-nam-hut-khach-o-sai-gon

Hầu hết du khách sẽ được thực hiện tại các cửa hàng xe này chủ hàng, trong khi một chiếc bánh canh nửa cua, chỉ để gọi khách hàng quen biết nhiều hơn, bởi vì thực phẩm được quảng cáo.

Kể từ khi cửa hàng đông đúc, đặc biệt là vào buổi trưa luôn bảng chặt chẽ, ăn chiều khách có thể bị mất một cái gì đó súp trong bát bánh mì và sau đó dừng bán tại 19:00 cho tất cả các tài liệu. Chỉ có 4 giờ được bán vào những ngày cao điểm. Bởi món ăn đặc sắc được kết hợp với hải sản, chuẩn bị mỗi cửa hàng ngày chỉ là một số tiền nhất định của nguyên liệu, không thêm quá nhiều trong những ngày sau.

Xem thêm: Bí quyết đi ăn nhà hàng hạng sang cho bạn tại đây

Nó cho biết các chủ nhà trọ hiện nay, mẹ cô, nhà hàng đã gần 40 năm vào năm ngoái và cô đã qua gần một thập kỷ. bánh canh miền tây nước ban đầu của cô, cô nấu một chút ngọt ngào, với hương vị miền Nam, nhưng nếu các du khách từ phía bắc không nhất thiết phải yêu.

Mua sắm trên đường Ngô Đức Kế, hơi yếu so với các khu vực trung tâm, không có chi phí cho Wi-Fi và trà đá. Một giá bánh mì là 35.000 đồng xe cửa, thêm một nửa của cua là 50.000. Ngoài việc bán bánh canh hơn với nem cua và mì Phnom Penh.

Xem thêm:du lịch nha trang tại đây