“Mách Nhỏ” Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu Mùa Đông Chi Tiết Nhất

Châu Âu diễm kiều, lãng mạn và nức danh với những cảnh đẹp ngây ngất lòng người. Châu Âu màu nào cũng đẹp, mùa xuân với sắc hoa tinh ranh, mùa hè với ánh nắng dịu dàng và thời tiết trong xanh, mùa thu nhãi nhép với giây khắc lá vàng, lá đỏ hay mùa đông với vẻ đẹp của những đồi tuyết trắng xóa và những ánh đèn lung linh thắp sáng đêm đông. Mùa đông sắp tới và bạn đang có ý định du lịch Châu Âu mùa đông thì hãy để Đất Việt Tour mách nhỏ bạn những kinh nghiệm du lịch chi tiết nhất trong bài viết dưới đây nhé.

MÙA ĐÔNG CHÂU ÂU BẮT ĐẦU KHI NÀO? 

Mùa đông Châu Âu thường kéo dài từ cuối mùa thu đến giữa mùa xuân (bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau). Lúc này thời tiết ở các nước Châu Âu thường nao núng từ -20 độ – 13 độ C, thời tiết rất lạnh nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ của nơi đây.

Trải nghiệm thú vị khi du lịch mùa đông Châu Âu

Trải nghiệm huých khi du lịch mùa đông Châu Âu (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là thời điểm cho du khách khám phá một châu Âu dị biệt với các lễ hội mùa đông, trượt tuyết, trượt băng, câu cá trên băng,.. Hơn thế, du lịch Châu Âu mùa đông là dịp tốt cho những ai thích mua sắm khi các trọng điểm mua sắm thường có các chương trình giảm giá cuối năm.

GỢI Ý ĐIỂM ĐẾN TRONG TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU MÙA ĐÔNG

Amsterdam – Hà Lan

Điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch Châu Âu mùa đông mà bạn phải đến đó là Amsterdam, Hà Lan. Mùa đông nơi đây được sưởi ấm và nhóc hơn bao giờ hết với lễ hội ánh sáng được diễn ra vào khoảng tháng 12 hằng năm. Hãy thử trải nghiệm ngồi thuyền chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật, các công trình kiến trúc đều ngập trong ánh sáng đèn LED, khiến đô thị trở nên kì diệu, đẹp mắt.

Tham gia vào lễ hội ánh sáng mùa đông tại Amsterdam - Hà Lan

dự vào lễ hội ánh sáng mùa đông tại Amsterdam – Hà Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

Sau khi tham quan cảnh đẹp của tỉnh thành Amsterdam, hãy dừng chân tại một gian hàng để thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc của Hà Lan. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan lâu đài và chiêm ngưỡng cây thông Noel khổng lồ.

Paris – Pháp

đế đô ánh sáng Paris, Pháp vào đông sẽ càng lộng lẫy hơn, khi tuyết bắt đầu rơi, cả thành thị được khoác thêm lớp áo lớp trắng bong. bách bộ, dạo bước bên dòng sông Seine thơ mộng, bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp sự bình yên và tuyệt đẹp đến nhường nào của thủ đô Paris này.

Thủ đô Paris - Pháp được bao phủ bởi tuyết trắng khi mùa đông đến

Thủ đô Paris – Pháp được che bởi tuyết trắng khi mùa đông đến (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Pháp mùa đông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây Giáng Sinh khổng được trang hoàng bắt mắt, nhãi con tại Galeries Lafayette. Hay dạo quanh theo đại lộ Champs-Elysées sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi các cửa hàng nơi đây được trang hoàng đẹp mắt, hoành tráng, do vậy đại lộ này trở nên một trong những những nơi đẹp nhất thế giới. Cũng đừng quên đến với các khu chợ Giáng Sinh – nơi mà bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ cho mùa đông từ áo quần cho đến các phụ kiện trang hoàng lung linh, đẹp mắt.

Bruges – Bỉ

Đặt chân đến với tỉnh thành Bruges, Bỉ vào mùa đông bạn sẽ được dịp tham quan tháp chuông đồng hồ cổ kính ngay tại trung tâm của đô thị. Bạn phải chinh phục 366 bậc thang để ngắm nhìn toàn cảnh đô thị chìm trong tuyết trắng xóa mờ ảo. chẳng những thế, đô thị Bruges còn lừng danh với những kênh đào đẹp như tranh vẽ, những con đường đá lát cuội và hơn 40 cửa hàng Chocolate.

Khám phá thủ đô Bruges - Bỉ vào mùa đông

Khám phá thủ đô Bruges – Bỉ vào mùa đông (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Châu Âu mùa đông đến với Bruges bạn còn được tham gia vào lễ hội điêu khắc đá, nơi trưng bày Cung điện bằng đá hoa lệ và các tác phẩm tuyệt đẹp của các nhân vật Disney được yêu thích.

Copenhagen – Đan Mạch

Thủ đô của Đan Mạch – Copenhagen là một điểm đến tuyệt cho chuyến du lịch mùa đông Châu Âu. Những ngày mùa đông tại thủ đô này được chìm đắm trong bầu không khí tưng bừng của các lễ hội ánh sáng. Những căn nhà đầy màu sắc, những con kênh hay những con đường rải sỏi sắc màu sẽ khiến bạn huých đấy.

Thành phố Copenhagen sắc màu

đô thị Copenhagen sắc màu (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Copenhagen bạn có thể ghé đến công viên giải trí Tivoli để trải nghiệm các trò chơi ưa tại đây hay thưởng thức một ly cà phê nóng, một ly rượu chát glögg huyền thoại cũng rất đáng nhớ đấy.

>>> Bài viết dành cho bạn: Review Tour Du Lịch Châu Âu 5 Nước Có Gì?

Zermatt – Thụy Sĩ

Hãy đến Zermatt, Thụy Sĩ mùa đông – nơi cho bạn trải nghiệm một chuyến du lịch mùa đông đáng nhớ. Bạn có thể thư giãn bằng cách dạo chơi trong thị trấn và khám phá những điểm đến tuyệt đẹp dọc theo các đường phố. Một trải nghiệm nhẵn khác khi du lịch mùa đông tại Zermatt là trải nghiệm cảm giác đi bộ trên tuyết và tham dự vào trượt tuyết.

Trải nghiệm mùa đông đáng nhớ tại Zermatt - Thụy Sĩ

Trải nghiệm mùa đông đáng nhớ tại Zermatt – Thụy Sĩ (Ảnh: Sưu tầm)

THAM DỰ CHUYẾN DU LỊCH CHÂU ÂU MÙA ĐÔNG CÙNG ĐẤT VIỆT TOUR 

Châu Âu là một trong những nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm chuyến du lịch mùa đông hoàn hảo với sự lãng mạn của thời tiết, các điểm đến và sự rộn rịch của các lễ hội mùa đông.

Đoàn khách Đất Việt Tour tham gia tour du lịch Châu Âu

Đoàn khách Đất Việt Tour tham dự tour du lịch Châu Âu

Để tận hưởng trọn vẻ đẹp của mùa đông Châu Âu một cách tối ưu thời kì và phí tổn nhất, thì hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour, với:

  • Các điểm tham quan đa dạng: Pháp, Thụy Sĩ, Bỉ, Đức, Hà Lan,…

  • Các gói du lịch hợp lý, ưu đãi chỉ với hơn 60 triệu đồng bao gồm  từ A – Z: visa, tạm cư, tàu bay, tham quan,….

  • Cùng hàng ngũ chỉ dẫn viên nồng nhiệt, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi nhẵn nhất.

Vậy thì còn ngần ngừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được hỗ trợ, tham vấn nhanh nhất.

Tham khảo ngay tour du lịch châu Âu mùa đông: