Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Sheraton Saigon Hotel nằm ở trung tâm huyện khu vực thương mại và giải trí của thành phố sôi động Hồ Chí Minh, nổi tiếng đường Đồng Khởi. Phòng nghỉ ở sang trọng, spa, bể bơi ngoài trời và tổng cộng 8 lựa chọn ăn uống.

>>Khách sạn

Sheraton Saigon Hotel có 470 phòng, phòng họp, phòng nghỉ và studio có một nội thất phong cách và rộng rãi với tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị với một trạm lắp ghép, máy pha trà / cà phê và truyền hình cáp màn hình phẳng. Tất cả các phòng với phòng tắm bằng đá cẩm thạch tuyệt vời.

khach-san-sheraton-sai-gon-1

Du khách có thể thưởng thức một massage thư giãn tại Aqua Day Spa. Trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi và phòng tắm hơi là một trong những thiết bị giải trí tại đây. Nhân viên tại bàn bán tour có thể giúp sắp xếp các tour du lịch.

Sài Gòn Cafe phục vụ các món ăn quốc tế với hương vị chính thống của địa phương. Du khách có thể thưởng thức đặc sản và tiếng Quảng Đông của Trung Quốc tại nhà hàng Nhà hàng Li Bai. bữa ăn nhẹ và đồ uống giải khát có tại quán cà phê Cafe Mojo sang trọng. Bạn có thể là một ngày dài đã kết thúc với một ly cocktail tại quầy bar trên sân thượng.

Khách sạn tuyệt đẹp tại Sài Gòn

Sheraton Saigon Hotel cách Nhà thờ Notre Dame và Trung tâm Sài Gòn 800 mét. Đây là một chứng tích chiến tranh Bảo tàng 2 km, khu phố Tàu Chợ Lớn 5 km và sân bay quốc tế là 6,5 km từ Tân Sơn Nhất.

Quận 1 là một lựa chọn tốt cho du khách như các cửa hàng quần áo, nhà hàng và viện bảo tàng.

Sheraton Saigon Hotel hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn và gia đình bạn những khoảnh khắc và khó tính nhất.

Xem thêm:Du lich vung tau le 30-4