Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn

Eastin Grand Hotel Saigon nằm ở trung tâm Quận Phú Nhuận, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố 20 phút. Combo cung cấp sang trọng 5 sao với Việt Nam, chiến lược kinh doanh, chúng tôi là để đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn cho bất kỳ lý do trong những ngày nghỉ tại khách sạn.

>>Khách sạn

Eastin Grand Hotel Saigon bao gồm 7 tầng, được thiết kế bên trong như đường cao tốc sẽ làm giảm không khí nhộn nhịp của thành phố. Khách sạn có 278 phòng và dãy phòng được thiết kế để tạo sự tương phản của bóng tối. Sử dụng hiệu quả không gian là một trong những lý do tại sao khách sạn là một yêu thích của các du khách kinh doanh. Tất cả các phòng được trang bị TV màn hình LCD và Internet Wi-Fi miễn phí trong toàn khách sạn Hotel. Etown khoảng 5 phút từ khách sạn, có rất nhiều tập đoàn lớn như sản xuất Atlas, Expeditor, Schneider, Diethelm, DHL. tòa nhà Centre Point đối diện khách sạn, có một số công ty lớn như Alstom, Korn, Bayer …

khach-san-eastin-grand-sai-gon

trong Eastin tùy chọn ăn uống Grand Hotel Saigon là một sự kết hợp của các tính năng sau: đầy sức sống và tinh tế, cũng như sự đa dạng của các món ăn của khu vực – Cafe Sài Gòn – nơi tiêu biểu nhất của tiệc buffet của nhà hàng, nó là lý tưởng cho gia đình và bạn bè tụ tập tại sự kiện này.

Khách sạn Rex Sài Gòn

 Lotus Court – cách độc đáo của ẩm thực Quảng Đông trong một môi trường lý tưởng và thanh lịch. – Iki – nhà hàng Nhật Bản hiện đại và thân thiện nhất ở Sài Gòn đưa khái niệm nhà hàng khách du lịch sushi, nhờ vào một thực đơn hợp lý và một bầu không khí vui vẻ. – Cây Đa Cafe – phục vụ khách hàng của chúng tôi với các loại bánh ngọt, Patry và bánh mì mềm ngon.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4