Ghé quán cà phê với nhiều chậu cây xanh giữa lòng Sài Gòn

Với cách bố trí hiện đại, đồ uống phong cách Châu Âu, Oromia là điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm một nơi để thư giãn sau một tuần hăng say làm việc, học tập.

Cẩm nang du lịch 

Được tách biệt trong một con hẻm trên đường Nghĩa Khôi Kỳ Nam (quận 3), quán cà phê thu hút nhiều thanh niên Oromia Sài Gòn không chỉ là không gian mà còn ấn tượng bởi sự hòa bình và ánh sáng mang lại tính nhất quán.

Nó mang lại sự xuất hiện của một cửa hàng cà phê Tây với nét kiến ​​trúc tinh tế, màu sắc trang nhã nhưng không quá cầu kỳ. Bên cạnh đó, quán bar cũng cung cấp một cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho các khách hàng trong quán bar khi ở khắp mọi nơi được bao phủ bởi màu xanh của cây cối.

Ngay cả những bước đầu tiên vào nhà hàng, bạn đã bắt gặp một ao cá với các phím đá lối đi cho cảm giác lạc vào nơi thiên nhiên hoang sơ. Trên bảng luôn được trang trí các cửa hàng nồi, hoa để tạo điểm nhấn bắt mắt.

quan-ca-phe-voi-nhieu-chau-cay-xanh-o-sai-gon

Nó thu hút nhiều người đến cửa hàng còn bởi khá mèo nhỏ được tự do đi khắp mọi nơi. Nếu bạn là một người thích mèo, bạn có thể đến và chơi với họ hoặc quan sát từ xa.

Tour du lich da lat le 30-4

Ngoài ra, nó phải có ai để mua sắm cũng sẽ cảm thấy đó là một cảm giác yên bình thoải mái, ngoài tiếng ồn, nhộn nhịp của thành phố. không gian nhẹ nhàng với màu trắng là màu chủ đạo, thêm bảng điểm xuyết với những chiếc ghế gỗ để tạo ra sự thân mật, gối và thân thiện.

Thanh có hai tầng chia thành hai khu vực chính: bên ngoài và bên trong. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chỗ ngồi thích hợp cho không gian mở bên ngoài hoặc tư nhân bên trong. Đây là nơi họp thích hợp cho các cuộc họp bạn bè hoặc các cặp vợ chồng vào cuối tuần hoặc buổi tối mát mẻ.

Du khách thường chọn để mua sắm ghế ngồi bên ngoài để tận hưởng không khí mát mẻ mà không nghe bất kỳ âm thanh của tiếng ồn giao thông.

Quân cũng ghi bàn bằng những bài hát lãng mạn được mở liên tục. Dù ngồi bên trong hay bên ngoài, bạn sẽ nghe thấy giai điệu của mình. Vào ban đêm, khi ánh đèn vàng được thắp sáng, bạn sẽ bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác nhau.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với nhiều loại thức uống, các món ăn đảm bảo thực khách phục vụ các nhu cầu, từ các loại cà phê truyền thống để xay các món ăn bằng đá, do đó da phong cách trẻ trung, bắt xu hương. Nhờ sự khéo léo và sáng tạo trong chế biến thực phẩm, đồ uống nên cửa hàng luôn làm hài lòng khách.

Xem thêm : quán cà phê dành cho người mê nhiếp ảnh ở Sài Gòn