Du lịch Sài Gòn thăm quan Hồ Dầu Tiếng

Khoảng 90 km từ thành phố Hồ Chí Minh, hồ Dầu Tiếng là một trong những điểm đến mới, phù hợp cho những kinh nghiệm đi cuối tuần.

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-tight Hồ Dầu Tiếng Anh-iViVu-1
Dầu Tiếng nằm ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, nhưng hầu hết các lưu vực nằm ở huyện Dương Minh Châu và tham gia tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.
Nó không chỉ là một nơi để cung cấp nước tưới cho hàng ngàn ha đất nông nghiệp, mà còn là một điểm đến với cảnh quan du lịch hấp dẫn.

Những quán Cà Phê nổi tiếng với khách Tây tại Sài Gòn

Dầu Tiếng có một không gian rộng lớn, cảnh quan thiên nhiên trải dài dọc theo hai bên của ao để tạo ra một hình ảnh đẹp tự nhiên và lãng mạn. đảo nhỏ Xỉn đảo Đảo Trăng, Đồng Bò trong hồ tạo ra những nét mới, hấp dẫn để tham quan du lịch.

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-tight Hồ Dầu Tiếng Anh-iViVu-4
Ốc đảo thiên nhiên độc đáo, không khí trong lành, mát mẻ làm cho bạn cảm thấy thoải mái, cảm giác thích hợp cho tín đồ nhiếp ảnh, chẳng hạn như chụp chân thực, sống động tự nhiên của một chuyến đi. đến đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của địa điểm.

>>Điểm tham quan

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-tight Hồ Dầu Tiếng Anh-iViVu-5
Lúc bình minh hay hoàng hôn dần buông, đó là thời gian tốt nhất cho du khách với vẻ đẹp của phong cảnh yên bình, vẻ đẹp nên thơ của trải nghiệm một đất nước của tình yêu tuổi trẻ thân thiện. Tất cả đều trở nên huyền diệu, sáng bóng quyến rũ, mang lại sự hài hòa vào tâm hồn của thiên nhiên, theo nhịp điệu của những con sóng vỗ chống lại hồ.

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-đầu-ho-Dầu Tiếng Anh-iViVu 6
Kênh Đông Củ Chi là một trong những điểm không thể bỏ qua trong khi trong hồ Dầu Tiếng. nước kênh im lặng từ hồ Dầu Tiếng đem tưới cho đất nông nghiệp của 12 xã phía Bắc Củ Chi. Đông Kênh vào mùa khô, cảnh quan rất đẹp, nước trong xanh ở phía dưới và … đầy cá chép bơi dưới đây. Mùa mưa là không thích hợp cho tham quan, vì đường rất xấu lầy lội và trơn trượt.

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-tight Hồ Dầu Tiếng Anh-iViVu-7
đường kênh Đông có thể làm cho một chuyến đi đến phượt mini của bạn, người đã thực hiện một kế hoạch ngắn và muốn thoát khỏi kịch bản bận rộn, vẫn còn đầy đủ ở Sài Gòn, tìm kiếm hòa bình và bụi bặm.

ve-dep-quyen-ru-cua-ho-dau-tieng

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-tight Hồ Dầu Tiếng Anh-iViVu-8
Nó sẽ được khoảng một giờ để tham quan và chiêm ngưỡng hồ Dầu Tiếng, vì vậy nếu bạn có kế hoạch trong ngày của bạn sẽ chỉ đến đây rất vô vị và nhàm chán. Thêm vào thăm những nơi như Núi Ông khám phá rừng tre, ngưỡng mộ tháp chuông tại chùa Thái Sơn hay BA Den leo núi cho chuyến đi trong ngày sẽ thêm một đến thú vị hơn.

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-tight Hồ Dầu Tiếng Anh-iViVu-9
Thông thường, du khách đến lựa chọn này cho mình hai kế hoạch khác nhau để truy cập tiếp theo, một ngọn núi bạn khám phá dọc theo đường bao quanh bởi bóng tối rừng tre hay ông đã chinh phục ngọn núi với hàng trăm quy mô nghiệp cao, và từ đầu bạn sẽ thấy một góc nhìn rộng cho hồ nhìn toàn cảnh và núi ở xa xa là thủ đô nổi tiếng của nước thép Tây Ninh, núi BÀ Den.

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-tight Hồ Dầu Tiếng Anh-iViVu-10
Sau khi thăm Núi ông kết thúc, bạn có thể đi đến các mạch đến thăm Trúc, và tùy thuộc vào mùa, nhưng mưa hoặc dòng sáng chảy nước Trick or đá chỉ trơ đá, nhưng mùa phong cảnh ở đây rất hoang sơ và xinh đẹp.

năm-dep-bây giờ Quyên-ru-tight Hồ Dầu Tiếng Anh-iViVu-11
Trong phù hợp với mùa xuân Trúc nơi cắm trại, ăn uống, sau cuộc chinh phục núi bạn. Ngoài ra, bạn có thể leo lên trên Dầu thưởng thức toàn cảnh hồ kè Hồ Tiếng, đi với ngư dân địa phương và kinh nghiệm câu cá cảm giác trong những hồ chứa nước lớn. Sau đó, bạn sẽ thấy rằng nó thực sự là ao đẹp hơn.

Xem thêm:Tour tham quan du lich da lat ngay le 30/4