Du lịch Sài Gòn nếm thử món cháo bò viên

Nằm ngay dưới chung cư Lê Hồng Phong (quận 5), thịt bò cửa hàng cháo chỉ bán từ 11h30 đến chiều và thường xuyên quá tải.

Cháo là dễ dàng để ăn thực phẩm thích hợp mọi thời điểm trong ngày, vì vậy bạn luôn có thể thưởng thức món ăn một cách dễ dàng. Tám quy mô cửa hàng cháo thịt bò với 20 năm thâm niên là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi đến thăm Sài Gòn.

>>Dặc sản

Như một món ăn biến, món canh thịt bò với công thức riêng biệt cho hai mươi năm nhiều khách hạnh phúc chụp với hương vị khác thường của ông.

Mang khách bát cháo với một con mắt đen hành lá, xoắn bagel vàng, nâu và trắng cháo máu tự nhiên. Ảnh: Phong Vinh
Mang khách bát cháo với một con mắt đen hành lá, xoắn bagel vàng, nâu và trắng cháo máu tự nhiên. Ảnh: Phong Vinh

Tám bartender bác này cho biết: “Pub khách hàng yêu cầu luôn này đầu tiên và mong muốn không chỉ mang lại những món ăn ngon, nhưng không gian phải được tự do thưởng thức.” Vì vậy, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, lắng nghe nhân viên phục vụ ở đây.

cháo bò

Quan dễ dàng trải ghế nhựa dọc theo vỉa hè và một không gian trong nhà. cháo thịt bò được gọi là vật liệu chính cần bao gồm đơn giản và thịt bò súp. Bố trận đấu vừa phải không được pha loãng đặc thêm vài gừng cay tạo vị đậm đà. Nướng súp ngon sẽ có vị như thêm một chút hạt tiêu xay nhuyễn.

Mỗi bát cháo có thành viên hai con bò. Bò cũng thành viên cũ, không cắt mỏng cũng như trong các món ăn khác. thịt giòn ở đây, bắn lạnh, hương vị rất thơm và kỳ lạ, ăn cùng một điểm đen.

Một miếng thịt bò thơm mềm, đậu nành giòn trộn với một chút hương vị của cháo để tạo ra một biến thể hài hòa mà nhiều khách nước sốt. Những sợi lát mỏng gừng trộn lẫn trong muỗng cháo nóng có mùi món ăn ngon cay.

Bởi vì các mùi vị khác nhau để cả phải chăng, dịch vụ nghe để phù hợp với món canh này nên luôn luôn thu hút một số lượng nhất định của khách. Khách đến chủ yếu là khách hàng quen mua sắm, tất cả các tầng lớp xã hội, từ nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên đến công nhân. Giá trung bình cho một bát cháo là 25.000 đồng, tùy thuộc vào loại bạn nên gọi như súp thịt bò, thịt bò súp hỗn hợp (da heo, huyết) hoặc thay đổi chân của bạn, bạn có thể gọi cha.

Những món ăn Sài Gòn về đêm

Cũng bán căn hộ kế bên tiệm góc với tôm nem kém phần hấp dẫn. Một cuốn sách với một vài món salad thịt bò và luộc tôm, mì, rau thơm và … bàn tay bọc trong lớp mềm bánh tráng bên ngoài, phục vụ với nước sốt gia vị.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né