Điểm đến châu Á nào tuyệt vời và hoàn hảo nhất để du lịch dịp lễ 30/4?

Vào dịp lễ 30/4 này, bạn đã có kế hoạch du lịch nào cho mình chưa? Nếu các bạn thử hình dung ra rằng, một nơi có nhiều cảnh đẹp hấp dẫn, những điểm đến thú vị để check –in, giao thông thuận lợi, nhiều tiện ích du lịch, giá cả không quá cao thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua những điểm du lịch ở châu Á. Nào chúng ta hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu những điểm đến châu Á tuyệt vời nhất để check –in trong dịp lễ 30/4 sắp tới nhé !

1. HÀN QUỐC

Chúng ta hay nhắc đến Hàn Quốc với cái tên thân thuộc là sứ sở Kim Chi. Nơi đây có những cảnh đẹp đến lay động lòng người. Một trong những địa điểm check – in hoàn hảo nhất ở Hàn Quốc phải kể đến Seoul. Thủ đô hoa lệ này nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời xen lẫn khu nhà cổ xưa mang đậm nét kiến trúc văn hóa phương Đông và cũng là địa điểm tập trung của nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm hàng đầu xứ Kim Chi và thế giới.

Nếu như muốn được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào rực rỡ, thì chẳng có lý do gì bạn lại không chọn xứ sở Kim Chi trong chuyến du lịch 30/4 sắp tới phải không nào?

2. ĐÀI LOAN

Một địa điểm thú vị ở châu Á nữa mà chúng ta không thể nào bỏ qua trong chuyến du lịch lễ 30/4 sắp tới đó chính là Đài Loan. Xứ Đài không chỉ cuốn hút du khách bởi có sự pha trộn giữa các nền văn hóa với nhau mà còn có vô vàn cảnh đẹp, nhiều đặc sản hấp dẫn đáng để bạn khám phá.

Đặc biệt, những tín đồ ẩm thực càng mê mẩn Đài Loan hơn bởi nơi đây được mệnh danh là “trung tâm ẩm thực của châu Á” với những món ăn có sự kết hợp tinh hoa giữa truyền thống cổ truyền và hiện đại.

3. SINGAPORE

Được mệnh danh là “đảo quốc Sư Tử” và là một quốc gia phát triển, có nền công nghiệp hiện đại với những công trình hoành tráng Singapore hấp dẫn biết bao khách du lịch trên thế giới.

Tại đảo quốc xanh – sạch – đẹp này du khách sẽ được thỏa sức tìm hiểu tượng sư tử biển, khu vườn nhân tạo Gardens by the Bay, công viên đại dương, đảo Sentosa sôi động,…

Tour du lich Singapore 30/4 du khách cũng có cơ hội hưởng thụ được rất nhiều món hấp dẫn mang sắc màu của người Hoa, người Ấn, người Mã Lai.

4. MALAYSIA

Độc đáo về văn hóa, đa dạng về thiên nhiên, thuận lợi trong việc di chuyển cùng hàng loạt những dịch vụ giải trí thú vị – Malaysia đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hot nhất nhì trong khu vực Đông Nam Á. Và điều đó đã tạo ra nét thú vị để du khách lựa chọn khi đặt chân khám phá đất nước xinh đẹp này.

Không chỉ bình dị, hoang sơ, mang vẻ đẹp kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng – Malyasia còn là 1 thiên đường mua sắm nổi tiếng trên thế giới với những con đường rất là sôi động và sầm uất.

Đất nước Malaysia đã được du khách đánh giá là nơi mua sắm tốt thứ 4 trên thế giới và Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia hiện đang là điểm đến hot nhất trên bản đồ mua sắm ở châu Á

Dịp lễ 30/4 và 1/5 đang đến rất gần, bạn đã có dự định gì cho chuyến nghỉ lễ 30/4 sắp tới của mình chưa? Đừng bỏ qua cơ hội để khám phá những điều kỳ diệu tại các quốc gia châu Á mà Đất Việt Tour đã chia sẻ bên trên bạn nhé.

Liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để có cơ hội du lịch lễ 30/4 siêu tiết kiệm và có một kỳ du lịch thật tuyệt vời bên gia đình, người thân.

Trinh Lê – Đất Việt Tour