Địa điểm trốn nóng lý tưởng của giới trẻ Sài Gòn

Vào những ngày hè, thời tiết Sài Gòn vô cùng nóng nực. Những địa điểm như: Công viên cây xanh, công viên nước, hồ Đá,… là nơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để tránh bầu không khí nóng và ngột ngạt trong thành phố.

Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch hè Sài Gòn nhưng còn e ngại về thời tiết nơi đây ? Đừng lo lắng. Hãy lên đường ngay hôm nay để có cơ hội khám phá thành phố trẻ năng động này. Đừng quên cùng chúng tôi dạo quanh một vòng Sài Gòn và ghé thăm những điểm trốn nóng quen thuộc của các bạn trẻ Sài thành mỗi khi hè đến nhé.

Hồ Đá, làng đại học, Bình Dương

ho da lang dai hoc Binh Duong

Đối với những bạn sinh viên thì hồ Đá – một điểm thư giãn khá quen thuộc. Địa điểm này càng thu hút đông bạn trẻ ghé thăm hơn mỗi khi hè về.

Khu vực này có phong cảnh tuyệt đẹp với những con đường đầy cây xanh, ít xe cộ qua lại, những hồ nước xanh ngát phẳng lặng, các đám cỏ lau mọc quanh vách đá tạo nên bức tranh thiên nhiên hoang sơ và yên bình là nơi tuyệt vời để sinh viên hóng mát, trò chuyện và lưu lại những bức ảnh đẹp nhất.

Thảo Cầm Viên, quận 1

thao cam vien

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, Thảo Cầm Viên có không gian mát mẻ, rợp bóng cây xanh, nhiều trò chơi thú vị, vườn thú hoang dã,…là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ tổ chức picnic cùng bạn bè, gia đình trong mùa hè này.

Công viên nước Đầm Sen, quận 11

cong vien nuoc dam sen

Du lịch hè Sài Gòn chắc hẳn du khách nào cũng muốn được “giải nhiệt” tại công viên nước Đầm Sen. Điểm giải trí nổi tiếng này luôn đông khách vào dịp cuối tuần và đặc biệt là những ngày hè oi bức.

Tới đây, các bạn trẻ không chỉ được thỏa sức tắm mát, trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh mà còn được xem nhiều show trình diễn độc đáo.

Những công viên cây xanh quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận,…

Một trong số những địa điểm trốn nóng ít tốn kém được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích đó là những công viên cây xanh.

Du lịch Sài Gòn, nếu muốn được hòa cùng dòng người chạy bộ, vui chơi du khách hãy ghé những công viên cây xanh nổi tiếng như: Công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, Tao Đàn, Thảo Cầm Viên, Lê Thị Riêng,…

Không chỉ được tận hưởng không gian xanh mát, những công viên này còn là noi các bạn trẻ thưởng thức cà phê bệt và hàn huyên tâm sự, giải tỏa những căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập giữa thời tiết nắng nóng, ngột ngạt.

Ngồi nhâm nhi một ly café và ngắm Sài thành rực rỡ khi lên đèn cũng là thú vui mà nhiều du khách thích thú khi có cơ hội du lịch Sài Gòn.

Vườn cò, Thủ Đức

dia diem tron nong ly tuong cua sai gon

Cách trung tâm thành phố khoảng 20km, vườn cò Thủ Đức với thiên nhiên hoang sơ, trong lành là nơi được nhiều bạn trẻ và du khách yêu ghé thăm trong mùa hè. Đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những đàn cò bay rợp trời mà còn có cơ hội thưởng thức những món đặc sản dân dã. Đặc biệt, ngả lưng trên một chiếc võng mắc sẵn, tận hưởng làn gió mát rượi, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành cũng là trải nghiệm khiến nhiều bạn trẻ mê tít khi đến với khu du lịch sinh thái này.

Kênh Nhiêu Lộc lộng gió, quận 1

Du lịch Sài Gòn vào những ngày hè, du khách sẽ có cơ hội hòa cùng những đoàn người dạo bộ trên những con đường bên bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè vào buổi tối hoặc sáng sớm.

Những đêm hè oi bức, các bạn trẻ Sài Gòn thường rủ nhau ra tản bộ, hóng mát và thưởng thức những món ngon hấp dẫn bên bờ kênh.

Bất chấp thời tiết nóng nực của mùa hè, bạn vẫn sẽ có một chuyến du lịch hè đến những địa điểm trốn nóng lý tưởng của giới trẻ Sài Gòn thật vui và ý nghĩa nếu tham khảo những điểm trốn nóng lý tưởng mà chúng tôi chia sẻ bên trên. Còn chần chờ gì mà bạn chưa đặt ngay một tour du lịch Sài Gòn và trải nghiệm ?

Thu Hồng – Đất Việt Tour