Cực chất với những món đồ dưới 200 ngàn với giới trẻ Sài Gòn

200.000 là không quá lớn nhưng số tiền đó có thể giúp bạn mua các phụ kiện thời trang đang thịnh hành và mục củng cố hình ảnh, phong cách thời trang của bạn đến một cấp độ mới.

dep

Mùa mưa mát Sài Gòn mà ai đã từng nhìn vào nó, không muốn để lại vì thời tiết rất đáng yêu, ngọt ngào nhưng chỉ rơi tại Hà Nội kích hoạt. Do đặc điểm của thời tiết làm cho thời trang Sài Gòn trẻ bị ảnh hưởng phần nào.

Dạo qua các trang web mạng xã hội, các trang web mua sắm thời trang trực tuyến hoặc trang cá nhân của mục sùng bái, không quá khó để nhận ra các phụ kiện thời trang đang được lòng mọi người trẻ như dép hoặc xô mũ …

>>> tour đà lạt

Sandals và dép phẳng

Không còn mặt trời rực cháy ngày da thay vì Sài Gòn với những cơn mưa bất ngờ, không báo trước, bị đánh đập và kéo dài. Bạn cảm thấy khó chịu khi phải “bó giò” chân trong những đôi giày ướt sũng, nhớp nháp và mốc. Sandals và dép phẳng là những biện pháp hiệu quả nhất là những cơn mưa không làm khó bạn vẫn hợp thời trang trong tập hợp các mặt hàng cho dù đi ra ngoài hoặc đi làm việc.

Sandals và dép phẳng với chất liệu nhựa để người đi cảm thấy rất thoải mái và thư giãn, dép độ dày khoảng 1 cm. Rãnh sóng Sandal dưới sâu sắc và đồng đều, tạo hiệu quả tuyệt đối chống trượt cho mọi địa hình. Giày dép đặc biệt nên có độ đàn hồi tốt khi sử dụng dây da dài cũng không kéo xuống hay biến dạng.

sandal

Sandals và dép phẳng thư giãn cảm giác cho đôi chân

Dép nhiều màu cho thoải mái lựa chọn của mình, nó cũng giống như “du lịch biển thuyền nhỏ giữa mưa”. Giải phóng chân với một đôi dép cho chỉ 200.000 đồng thời điểm cao nhất và nếu bạn dành thời gian để đi ra thị trường, giá chỉ giảm xuống một nửa.

>>> dai ly ve may bay

Mặc dù giá cả “hạt” nhưng dép là rất “dễ tính” kết hợp với trang phục như quần rộng, váy, váy dài hoặc quần dài … nữ tính, đáng yêu nhẹ nhàng đó là những gì người ta dành riêng cho loại giày dép.

Một đôi dép và dép phẳng với mức giá thấp hơn 200.000 đồng

Ngoài trang phục, phụ kiện thời trang cũng như bàn đạp nhiều hơn phong cách của bạn. Đó là lý do tại sao bạn không nên bỏ qua các phụ kiện thời trang xu hướng thịnh hành trong giới trẻ tìm kiếm.

non

Mũ bucket  là những bằng chứng cụ thể nhất cho xu hướng của mùa thu năm nay, mô phỏng hình dạng xô mũ để đảo ngược. Hat thiết kế đơn giản và nhỏ hat thiết kế rim, xô như làn gió mới thổi vào phong cách thời trang đường phố. Mũ vải mềm ép, do đó bạn có thể dễ dàng đặt vào một túi hoặc ba lô khi đi xe máy hoặc trong nhà.

Xem thêm: khách sạn