Bạn đã thử 5 món mới đang ‘gây sốt’ ở Sài Gòn chưa?

Và đây là hai món ăn ngon mất của Thái Lan (súp Pattaya ốc, Tom Yum Fried ếch) và 3 món ngon ngọt và kỳ diệu ngây ngất giới trẻ Sài Gòn đang được tìm kiếm.
>> Du lịch Đà Nẵng

1. Lẩu ốc Pattaya – Tân Phú

ban-da-thu-5-mon-moi-dang-gay-sot-o-sai-gon-chua-ivivu-1

Như một sáng tạo của Sài Gòn khi các chất béo thêm vào súp sữa dừa và thêm nước gia vị để tạo hương vị như súp Tom Yum, lẩu thật nhanh Pattaya có được sự đồng cảm của những người trẻ tuổi nhờ vào mùi vị lạ nhưng rất dễ ăn.

Súp sữa dừa béo nhờ, vừa cay, với một vị ngọt tự nhiên từ thịt ốc, trong khi ăn mì nóng là tuyệt vời với không ít hơn so với các món ăn như nồi lẩu Thái sùng bái, sốt lẩu, … học buổi chiều, cói xã hội mà mời các bạn đến đúng chuẩn ở đây quá.

2. Ếch chiên sốt Tom Yum – Quận 3, Quận 11

ban-da-thu-5-mon-moi-dang-gay-sot-o-sai-gon-chua-ivivu-2

Có vẻ như thực phẩm Thái Lan rất coi Việt Nam như nhiều phong cách mới món ăn Thái Lan lần lượt xuất hiện tại TP HCM. Tom Yum Fried Frog là một trong những món ăn mới có giá trị một thử. Thịt ếch được chiên với sả, Tom Yum dip cay, sệt sệt, béo ngậy, nước sốt hơi chua, nước chanh, kem, ăn với cơm nóng cũng rất ngon.
>> Đặc sản

3. bánh flan Souffle – Quận 1

ban-da-thu-5-mon-moi-dang-gay-sot-o-sai-gon-chua-ivivu-3

Flan xứng đáng với danh hiệu món ăn có nhiều biến thể phiên bản ngon nhất, bởi flan thạch, bánh flan trộn, bánh flan xay … đang rất nổi tiếng và được yêu thương trước. Bây giờ, thanh tín Sài Gòn rồi phát sốt vì flan Souffle món ăn là mắt đơn giản nhưng cực kỳ ngon. Phần dưới được flan mịn, chất béo và mềm, lớp trên cùng là bánh mịn và thơm như nhau, chắc chắn sẽ là món ăn nhẹ nhẹ và sốt là không có trọng lượng nhẹ.

4. Kem trái bắpban-da-thu-5-mon-moi-dang-gay-sot-o-sai-gon-chua-ivivu-4
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ tự hỏi tại sao có những món ăn lạ như những ngôi sao, như trên một tấm chỉ bày một ít kem và một công viên … ngô để sống. Nhưng trên thực tế, bên trong “tai sống ngô” kem cực kỳ tinh tế đó là mát mẻ, chỉ chờ bạn cắn một miếng kem sô cô la sẽ tràn ngập miệng, cung cấp một vô cùng sảng khoái. Các thành viên cũng kem matcha đá rất thơm, ăn với ngô một mình thích nó.

5. Trà sữa óc chó – Quận 1

ban-da-thu-5-mon-moi-dang-gay-sot-o-sai-gon-chua-ivivu-5Trà sữa cơn sốt vẫn chưa hạ nhiệt khi ngày càng nhiều các phiên bản mới xuất hiện trà sữa. Walnut trà sữa với một lớp nổi trên ngũ cốc, quả óc chó bị nghiền ra với công thức chung cho uống trà, do đó bạn sẽ cảm thấy lợn con. Không trà sữa quá ngọt, đã có khá hài lòng lợn con walnut miệng, thích hợp để nhâm nhi rơm chat với cơ hội của bạn.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang