Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn

Eastin Grand Hotel thông tin Sài Gòn

Eastin Grand Hotel Saigon nằm ở trung tâm Quận Phú Nhuận, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố 20 phút. Combo cung cấp sang trọng 5 sao với Việt Nam, chiến lược kinh doanh, chúng tôi là để đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn cho bất kỳ lý do trong những ngày nghỉ tại khách sạn.

>>Khách sạn

Eastin Grand Hotel Saigon bao gồm 7 tầng, được thiết kế bên trong như đường cao tốc sẽ làm giảm không khí nhộn nhịp của thành phố. Khách sạn có 278 phòng và dãy phòng được thiết kế để tạo sự tương phản của bóng tối. Sử dụng hiệu quả không gian là một trong những lý do tại sao khách sạn là một yêu thích của các du khách kinh doanh. Tất cả các phòng được trang bị TV màn hình LCD và Internet Wi-Fi miễn phí trong toàn khách sạn Hotel. Etown khoảng 5 phút từ khách sạn, có rất nhiều tập đoàn lớn như sản xuất Atlas, Expeditor, Schneider, Diethelm, DHL. tòa nhà Centre Point đối diện khách sạn, có một số công ty lớn như Alstom, Korn, Bayer …

trong Eastin tùy chọn ăn uống Grand Hotel Saigon là một sự kết hợp của các tính năng sau: đầy sức sống và tinh tế, cũng như sự đa dạng của các món ăn của khu vực – Cafe Sài Gòn – nơi tiêu biểu nhất của tiệc buffet của nhà hàng, nó là lý tưởng cho gia đình và bạn bè tụ tập tại sự kiện này. – Lotus Court – cách độc đáo của ẩm thực Quảng Đông trong một môi trường lý tưởng và thanh lịch. – Iki – nhà hàng Nhật Bản hiện đại và thân thiện nhất ở Sài Gòn đưa khái niệm nhà hàng khách du lịch sushi, nhờ vào một thực đơn hợp lý và một bầu không khí vui vẻ. – Cây Đa Cafe – phục vụ khách hàng của chúng tôi với các loại bánh ngọt, Patry và bánh mì mềm ngon.

khach-san-eastin-grand-sai-gon
bập bẹ
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, lái xe đến trung tâm thành phố. Dọc theo đường Nguyễn Văn Trỗi, Moevenpick Hotel Saigon ở bên phải, khoảng 3 km từ sân bay. Một sân bay đưa đón đến sân bay là một sự sắp xếp thuận tiện, khách sạn bằng xe limousine để phục vụ bạn.

Đăng nhập vào lệnh
– Vui lòng cung cấp một / chứng minh thư và hộ chiếu khi nhận được iVIVU.com phòng khi đến khách sạn.
(Khách sạn bạn có thể yêu cầu số thẻ tín dụng của bạn hoặc đặt cọc cho các dịch vụ trong thời gian lưu trú của khách hàng)
Lưu ý cho khách hàng:
– Nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, tùy thuộc vào sự sẵn có thực tế của khách sạn.
– Tất cả các chi phí phát sinh xác nhận trong cuộc thảo luận này có thể được trả tại khách sạn trực tiếp.
– Nếu bạn muốn làm vui lòng cung cấp thông tin hóa đơn và địa chỉ thanh toán một lần phòng thanh toán. Chúng tôi sẽ không được lập hoá đơn nếu bạn gửi chậm hơn theo thời gian.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

chính sách thu phí
Sức chứa tối đa 01 phòng: 02 người lớn và 01 trẻ em hoặc người lớn 03

phòng chia sẻ miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi với cha mẹ

Phụ thu bên 03: 990,000vnd / gas / đêm

hoạt động giải trí
Sài Gòn được biết đến để mua sắm, nhà hàng, điểm tham quan, điểm tham quan và thu hút khách du lịch chơi golf. Cuộc sống về đêm cũng rất thú vị và hấp dẫn. Các tour du lịch đến các điểm tham quan bên ngoài thành phố đã luôn luôn có nghĩa là để phục vụ bạn.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt