Nhà sách đẹp và lạ tại Sài Gòn

Chúng tôi có thể nói thói quen đọc sách hay sở thích và thu thập truyện tranh được “bắt nguồn từ trong máu” của rất nhiều người, một người từng có một kinh nghiệm con. Ngay cả bây giờ bạn 15, 18 hay 30 năm trường hợp tuổi, khi được gọi là một vài cái tên như mèo Doreamon bạn thu nhỏ thám tử Conan hay songoku … chắc chắn mọi người đều biết. Và khi nói đến các bộ truyện tranh mà chắc chắn bạn cũng sẽ có tên là Kim Đồng xuất bản biết – “ai” dành hầu hết các manga gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhân dân Việt Nam trong 58 năm qua.

Trong những năm này, chúng ta có thể nói rằng hàng triệu hàng triệu xuất bản truyện tranh, những người bạn sẽ không bao giờ bao giờ hết. Nhưng nếu một ngày, bạn nhận được một thế giới của truyện tranh, chủ yếu là tiểu thuyết nổi tiếng từ khi còn nhỏ, sau đó sẽ là những cảm xúc của bạn?

Đây cũng là một trong những mục đích của Kim Đồng xuất bản vào đầu của việc xây dựng và ra mắt một cuốn sách truyện tranh ấn tượng nhất của ông ở Sài Gòn. Khi nói về các chi nhánh của Nhà xuất bản Kim Đồng ở Sài Gòn, sau đó đã phải giải quyết 4. Nhưng những cuốn sách truyện tranh tốt nhất, hiện đại nhất và đầy đủ, đây là lần đầu tiên Nhà xuất bản Kim Đồng, thậm chí Sài Gòn không có cửa hàng truyện tranh vẫn còn rất đẹp.

Địa chỉ: 248 Cống Quỳnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Bộ truyện tranh đặc biệt trưng bày rất đẹp
Bộ truyện tranh đặc biệt trưng bày rất đẹp

>>Tin tức

Nha-sach-Tuyết-dep-ma-ban co-the-Nam dai-doc manga VA chup-anh-cán-mai-tai-SAI-gon-iViVu 3

nhà sacgs

Mặc dù chỉ dưới mở cách đây một tháng, nhưng chính sách mới được đặt tại 248 đường Cống Quỳnh, Quận 1, đây là một trong những điểm đến rất “nóng” của giới trẻ Sài Gòn. Lý do cho điều này là một phần vì nó gần như là tất cả các phiên bản đặc biệt của loạt bài “huyền thoại” được bán bởi Kim Đồng xuất bản.

Tour Nha Trang trải nghiệm mùa hè lý thú tại Vinpearl

Đặc biệt là bởi vì không gian ở đây là rất tốt đẹp phong cách hiện đại khó có một hiệu sách đó từ không gian, thiết kế nội thất và ánh sáng. Trên các bức tường của ngôi nhà là những cuốn sách vẽ hoặc vẽ Manga vô cùng tươi sáng. Vì vậy, đến đây và đọc sách, mua sách, nhiều bạn đang nhìn vào bức ảnh. Nơi này là rất nhiều góc cực kỳ xinh đẹp với bạn nghiện chưa Instagram và muốn có một hình ảnh đẹp.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt