Vương vấn mùa dã quỳ ở Ba Vì

Cuối mùa thu, miền Bắc đón đợt gió lạnh se se mùa, mặt trời vẫn phát triển thịnh vượng mặc màu vàng, hoa dại nở bắt đầu mùa trên sườn đồi.

Không quá sáng như Đà Lạt hoang dã, cũng không phải là rộng lớn và hoành tráng như những bông hoa của núi Tây Bắc, hoang dã Ba Vì rời rạc hơn, mỏng manh hơn, nhưng cũng đủ để khuấy động trái tim của nhiều người trẻ không có điều kiện đi xa để thưởng thức những bông hoa.

Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội khoảng 50km, mất hơn một giờ để di chuyển, vì vậy bạn hoàn toàn có thể chủ động đi bằng xe máy hoặc xe buýt trong ngày để Ba Vì.

Có hai con đường chính để có được để chạy dọc theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc hoặc đường dưới 32.

Nếu theo đường Láng Hòa Lạc, đi tất cả các đường cao tốc sẽ rẽ phải vào lối đi Sơn Tây. Sự quan tâm đến lượt nên bật để tránh bị phạt, bởi vì đây là một sai lầm hầu hết mọi người phải chịu đựng trong lưu thông trên con đường này.

Đi thẳng dọc theo con đường của Sơn Tây, kết thúc của lượt đường bên trái sẽ thấy biển chỉ dẫn để các Vườn quốc gia Ba Vì.

32, đường thẳng đến thị xã Sơn Tây, rẽ trái đi Xuân Khánh. Sau đó, nhìn biển chỉ dẫn đến công viên và đi theo.

Ba Vì có rất nhiều nơi để tham quan: Green Phòng, Tianshan Suối Ngà, Ao Vua, làng văn hóa dân tộc Việt Nam … nhưng những người chọn mùa này để Vườn quốc gia Ba Vì, vì chỉ muốn gia nhập thị trường của dã quỳ.

hoa dã quỳ (còn được gọi là sơn hoa quỳ) thuộc về hoa cúc, vì thế cấu trúc của hoa và hương thơm có nhiều điểm tương đồng. Hoa gắn liền với một câu chuyện tình yêu đầy chướng ngại vật H’Limh cô.

da-quy

Các động màu vàng sáng, mãnh liệt như tình yêu của mình cho người yêu của mình. cánh hoa mỏng tang như bướm, mềm như nhung, hương thơm. Nhưng hương vị đã được chỉ như mũi giáp, ngửi mùi nhẹ nhàng mới.

Dọc theo đoạn đường từ cổng công viên, có nhiều hoa trồng dọc theo công viên bên đường. Nhưng để tìm một nơi để chụp ảnh, nó có lẽ là đẹp nhất bãi biển phía trước hoa đồi (từ 500m) và sau đó thông (cách khoảng 100m). Có một con đường dẫn lên đồi dã quỳ.

Không phải là con đường bất tận trải dài dã quỳ, không chặt chẽ như nêm ken gắn hoa vàng trong bộ sưu tập ánh nắng mặt trời, chỉ có lẻ tẻ hoa bụi có đủ để làm hài lòng khách của miền Bắc.

Xem thêm: tro choi teambuilding