Vườn quốc gia Tràm Chim điểm dừng chân lý thú trong chuyến khám phá miền Tây

Bạn yêu thích không khí trong lành, thoáng mát của thiên nhiên nhưng vẫn chưa tìm được điểm đến lý tưởng để mình dừng chân. Đất Việt Tour sẽ gợi ý một điểm đến lý thú trong chuyến đi du lich mien tay của bạn – vườn quốc gia Tràm Chim.

Vườn quốc gia Tràm Chim tọa lạc tại huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp có tổng diện tích 7.313 ha. Thảm thực vật ở đây rất đa dạng với hơn 130 loài thực vật bậc cao, gồm 231 loài chim nước, 130 loài cá nước ngọt và trong những số đó có 13 loại chim đặc biệt quý hiếm đang được bảo tồn. Phong cảnh thiên nhiên yên bình, êm ả hòa cùng tiếng ríu rít của các chú chim trên bầu trời sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, mọi muộn phiền trong cuộc sống sẽ được giải tỏa.

Đến đây và đi xuồng chiêm ngưỡng cảnh vật là hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch miền Tây tại vườn quốc gia Tràm Chim. Cảnh quan thiên nhiên thay đổi liên tục từ những cánh rừng tràm tới những cánh đồng hoa sen hồng, sen trắng sẽ là 1 trải nghiệm không thể nào quên đối với khách du lịch miền Tây.

Không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của những chú chim chao liệng trên bầu trời. Tại đây còn có khá nhiều hoạt động vui chơi ở thu hút, thú vị bạn có thể tham gia như: cắt lúa trời, cất vớ, đặt lờ,…

Đã du lịch miền Tây bên cạnh việc ngắm cảnh đẹp thiên nhiên thì bạn không thể bỏ lỡ những đặc sản nổi tiếng của miền Tây như: canh chua cá lóc, cá lóc nướng trui, chuột đồng nướng, cá kho bông súng,…

Chắc hẳn, khi dừng chân tại vườn quốc gia Tràm Chim bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về vùng đất và con người miền Tây thật hiền hòa và hiếu khách. Mọi chi tiết đặt tour du lịch miền Tây vui lòng liên hệ cong ty du lich Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

Tham khảo: Tour Du Lịch: Về Miền Tây – Trải Nghiệm Mùa Nước Nổi (4N4Đ)